It's All I Have to Bring Today !
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2560
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
22 มิถุนายน 2560
 
All Blogs
 
วิญญาณอื่นเข้ามาแอบอาศัย...




เล่าเรื่องผีๆ โดยเราต่างมิติ รู้เฉพาะตนค่ะโปรดใช้พิจารณาญานในการอ่าน เรื่องลี้ลับยากจะเข้าใจ แต่บางครั้งเราสัมผัสได้ โดยบังเอิญนะ เราจะ ทานเจมาตลอดเกือบ 30ปีล่ะและตลอดชีวิตไม่เคยฆ่าสัตว์โดยเจตนาเลยมานานมากแล้ว อาจจะมีส่วน ทำให้จิตเราใสๆ สมารถสัมผัสต่างมิติได้เป็นบางครั้งแต่ไม่เก่งนะ 2เราถือเนกขัมมะ มาตลอด และตลอดชีวิต คงมีส่วนทำให้ใจใสๆ 3 เราชอบนั่งสมาธิ ไปวัดทำบุญ คงมีส่วนเช่นกัน เราจะจำนิสัยตัวเองได้ นะ เราจะเป็นคนนิ่งๆ เรียบ ๆไม่ก้าวร้าว ขยัน ประหยัด และอดทนเจียมตัวเสมอๆ เมื่อเช้าเราแผ่บุญให้ตัวเอง เจอวิญญานเร่ร่อนมาซ้อนในกายเรา มาตั้งแต่เมื่อไหร่ ไม่รู้เรื่องเลย แต่สัมผัสได้ว่าไม่ใช่เราแต่ไม่รู้วิธี เอาออก เราจะไม่ไปหาหมอผี แต่เรารู้ว่าวิญญานดวงนี้จะเจออะไร เราเลยไม่ไป มีคนแนะนำเรา จะจัดการให้ เราบอกว่าไม่ต้อง ปล่อยเขาอยู่ไป เราบอกว่าไม่เป็นไรเรารู้จักเขาแล้ว แต่เพื่อนเขาบอกว่าเก็บไว้ไม่ได้อันตรายถึงชีวิต เราบอกว่าไม่เป็นไร เราอยู่ได้ แต่อย่าขังและหน่วงเหนี่ยวเขาไปถ่วงน้ำ หรือตี หรือไล่เขาไม่เป็นไรๆๆๆในที่สุดเราใช้ดวงบุญในตัวแผ่รัศมีออกไป ทั่วอายตนะ ทั้ง 6 เขาซ้อนอยู่6 ช่องนี้ล่ะ ไม่ช่องใดก็ช่องหนึ่ง เขาไม่มีร่าง สัมพะเวสี เร่ร่อน หรือมนต์ดำใช้เขามา นั่นเอง หากเรามีบุญมีความดี เดี๋ยวเขาก็พ่ายเองไปนะ (อย่าลืมเช็คตัวเองเวลาเจ็บๆ ป่วยๆ หากเป็นที่ธาตุในตัวไปหาหมอก็หาย มีอยู่ 4 อย่างนะ เช็คกรรม เช็คจิต เช็คอุตุ และเช็คอาหาร ดวงบุญสว่างใสๆ หรือเปล่า ? หากไม่ใสๆอันตรายมาก มีมารชนิดหนึ่งซ้อนอยู่เรียกว่าคู่กรรมคู่เวร แผ่บุญให้เขาไปผุดไปเกิด ให้ถูกส่วน ยากเช่นกันนะ เพราะบางครั้ง เราไปทำบุญมากๆ ไม่เคยแผ่บุญให้ตัวเองเลยก็มี
//
Cr:นส กองสี จันโทวาท)


Create Date : 22 มิถุนายน 2560
Last Update : 22 มิถุนายน 2560 0:49:53 น. 0 comments
Counter : 630 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Turtle Came to See Me
Location :
พัทลุง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]





★ที่มา ล็อกอิน ★Turtle Came to See Me ★( บทกวี Poem )
เป็นหนังสือ สำหรับเยาวชน
★Turtle Came to See Me
แต่งโดย :Margrita Engle
★★★★



BlogGang Popular Award #11

BlogGang Popular Award #12
Friends' blogs
[Add Turtle Came to See Me's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.