It's All I Have to Bring Today !
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2561
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
22 มีนาคม 2561
 
All Blogs
 
✿วิธียืดผมแบบธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี ผลที่ได้คือผมสลวยเงางาม





วิธียืดผมแบบธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีแถมผมตรงนุ่มสลวยสวยเก๋
เราก็จะรู้สึกถึงผมที่มีน้ำหนักและตรงสลวยมากขึ้น เนื่องจากสารในกะทิและมะนาวได้เข้าไปบำรุงเส้นผมนั่นเอง ทำสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง จะเห็นการเปลี่ยนแปลงของเส้นผมได้อย่างดีทีเดียว https://winne.ws/n22820
Smiley
สำหรับสาวๆ ที่มีผมตรง บางครั้งก็อยากจะมีผมลอนผมหยัก ในทางกลับกัน สาวๆ ที่มีผมหยักศก ก็อาจจะอยากให้ตัวเองมีผมตรงบ้าง การเปลี่ยนลุคให้กับตัวเองด้วยการเปลี่ยนทรงผม ก็เป็นอีกวิธีที่จะช่วยสร้างความแตกต่างให้ดูไม่น่าเบื่อได้ คราวนี้ มาดูวิธี ที่จะช่วยเปลี่ยนยืดผมให้ตรงสลวย โดยไม่ต้องไปเสียเงินกับค่าน้ำยายืดแพงๆ หรือกับร้านเสริมสวย ใช้เพียงแค่ส่วนผสม 2 อย่างเท่านั้น สาวๆ ที่อยากมีผมตรง ลองมาดูกันได้เลย 

Smiley
สิ่งที่ต้องเตรียม 

1. หัวกะทิคั้นเอง หรือน้ำกะทิสำเร็จรูป (หัวกะทิคั้นเองจะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า) 

2. มะนาว 

3. พื้นที่ว่างในช่องฟรีซของตู้เย็น

 4. ภาชนะที่ทนความเย็นได้

 5. ผ้าขนหนูโพกศรีษะ 

Smiley
วิธีทำ 

1. ตวงน้ำกะทิประมาณ 2 ถ้วย 

2. บีบน้ำมะนาวผสมลงไป 1 ลูก ในถ้วยน้ำกะทิ 3. คนส่วนผสมให้เข้ากัน

 4. นำส่วนผสมไปแช่ในช่องฟรีซ ทิ้งไว้ 1 – 2 ชั่วโมง 

5. เมื่อนำภาชนะออกมา จะพบกว่าส่วนผสมแยกออกเป็น 2 ชั้น คือชั้นครีมกะทิที่เข้มข้น และชั้นที่เป็นน้ำใสๆ ให้ตักเฉพาะส่วนครีมกะทิออกมา 

6. ชะโลมครีมกะทิที่ตักแยกออกมาให้ทั่วเส้นผม 

7. พันด้วยผ้าขนหนูอุ่นๆ หมักทิ้งไว้ 1 – 2 ชั่วโมง 

8. เสร็จแล้วให้ล้างออกด้วยน้ำเปล่า สระผมตามปกติ

 9. เป่าผมให้แห้ง เป็นอันเสร็จเรียบร้อย เพียงเท่านี้ เราก็จะรู้สึกถึงผมที่มีน้ำหนักและตรงสลวยมากขึ้น เนื่องจากสารในกะทิและมะนาวได้เข้าไปบำรุงเส้นผมนั่นเอง ทำสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง จะเห็นการเปลี่ยนแปลงของเส้นผมได้อย่างดีทีเดียวล่ะ  
Smiley
สูตรธรรมชาติปราศจากสารเคมี ง่าย ๆแค่นี้คุณก็จะได้ผมที่ทั้งตรงและนุ่มสลวยสวยเก๋
♂♀♠♣



♨◐◑ภาพไลน์สวยๆ ญามี่
♨◐◑ของแต่งบล็อก ชมพร
♨◐◑*ภาพแบรนโหวต oranuch_sri
♨◐◑*เฮดบล็อก ญามี่
♨◐◑กรอบแต่งบล็อก goffymew
♨◐◑ ภาพบีจีโดย ญามี่



Create Date : 22 มีนาคม 2561
Last Update : 22 มีนาคม 2561 14:40:35 น. 1 comments
Counter : 697 Pageviews.

 
สวัสดีจ้ะ เราแวะมาทักทายนะ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 4468429 วันที่: 9 เมษายน 2561 เวลา:17:49:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Turtle Came to See Me
Location :
พัทลุง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]





★ที่มา ล็อกอิน ★Turtle Came to See Me ★( บทกวี Poem )
เป็นหนังสือ สำหรับเยาวชน
★Turtle Came to See Me
แต่งโดย :Margrita Engle
★★★★



BlogGang Popular Award #11

BlogGang Popular Award #12
Friends' blogs
[Add Turtle Came to See Me's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.