angelnanny
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]









Udon Thani City
T h a i l a n d






.........

.........

free counters
เพื่อนที่กำลังชมบล็อก
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
20 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add angelnanny's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 
ตื่นขึ้นมาพร้อมวันใหม่ กับเส้นทางสายเก่า

09 : 03 am 20 Sep 2009


@ Angelina’ room, Ban Ming


ตื่นขึ้นมาพร้อมวันใหม่ กับเส้นทางสายเก่า


เช้านี้ที่สดใด...บางทีเราก็อาจไม่รู้เลยว่าเราเติบโตขึ้นมาได้ยังไง


เติบโตขึ้นมาเพราะวันเวลาที่เปลี่ยนไปหรอ คงไม่ใช่หรอก !~


เราเดินทางมาไม่รู้กี่ร้อยพันไมล์


ระหว่างทางจดจำได้บ้าง ไม่ได้บ้าง สุดแท้แต่เรื่องราวนั้นๆ จะน่าจดจำเพียงใด


ฉันเป็นคนหนึ่งที่เดินทางตามเส้นทางของความรัก ความฝันตลอดมา


อาจมีบางครั้ง ที่ฉันเดินทางผิด หลงลืม และวกวนกับมันอยู่บ้าง


.........................


แล้ว..เช้าวันนี้ ฉันเดินทางถึงจุดไหนของชีวิตแล้วนะ?


บางทีความฝันมันอาจสัมผัสไม่ได้ แต่สามารถรับรู้ได้ด้วยความรู้สึกรัก


ฉันไม่รู้ว่าจุดหมายของชีวิตฉันคืออะไร ฉันต้องการอะไร


บางคนอาจตั้งจุดหมายของชีวิตไว้สูงส่งและแสนไกล


แต่สำหรับฉันแล้วมันคือ “จินตนาการ”


ซึ่งมันอาจไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นก็ได้ จนชั่วชีวิตนี้ของฉัน


ฉันเคยเดินทางตามหา จินตนาการของฉัน


แล้วฉันก็...เคยได้เจอมัน …


แต่ ณ ตอนนี้ เวลานี้ขณะที่ฉันนั่งพิมพ์เรื่องราวของฉันให้คุณได้อ่าน


ฉันก็ไม่เห็นว่าฉันจะได้ครอบครอง จินตนาการของฉันเลยสักนิด


ก็ เพราะมันคือจินตนาการงัยล่ะ... ++"


เพราะมันคือความสุขที่ไม่มีตัวตน แต่มันจะตราตรึงไปตลอดชีวิตของฉัน


... 3 ปีกว่าที่ผ่านมา ฉันได้มีช่วงเวลาที่ทำให้ฉันได้เรียนรู้ตัวเอง


ว่าฉันเป็นใคร มาจากไหน ฉันเกิดมาเพื่ออะไร และอยากจะทำอะไรต่อจากวันนี้


บางทีคนบนฟ้าอาจไม่ได้ต้องการให้ฉันเป็นอย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็ได้


บางทีเส้นทางสายหลักทุกคนอาจเหมือนกัน แต่สุดท้ายปลายทางทุกคนอาจต่างกัน


ก็ตรงที่ทางแยกนั่นไง ที่ทำให้เราต่าง !


ฉันอาจได้เดินทางมาพร้อมกับใครหลายๆคนบนทางสายหลักนั้น


และตอนนี้ ฉันอาจจะไม่ได้อยากเดินทางตามพวกเขาแล้วก็ได้


ทางที่ฉันเลือกอาจจะเป็นเพียงตรอกเล็ก ในมุมๆ หนึ่ง


ฉันอาจตื่นกลัว ไม่กล้าที่จะแยกทางออกไป


แต่ถ้าวันนี้ ฉันไม่กล้าที่จะก้าวข้ามแยกนั้นไป


ฉันอาจไม่ได้รู้เลยว่า สุดทางของตรอกนั้น


มันคือ สวรรค์สำหรับ ใครหลายๆ คน


ฉันขอให้พวกคุณทุกคน ได้พบกับ “สวรรค์บนดิน” ของพวกคุณเร็วๆ นะคะ


เพราะตอนนี้ ฉันก็กำลังจะเดินทางไป....


AngelNanny

Smiley






Create Date : 20 กันยายน 2552
Last Update : 23 กันยายน 2552 9:07:30 น. 7 comments
Counter : 396 Pageviews.

 
เดินตามเส้นทางที่เธอเลือกต่อไปนะ

ที่รัก..


โดย: AngelNanny (angelnanny ) วันที่: 20 กันยายน 2552 เวลา:9:56:40 น.  

 
แวะมาอ่านค่ะ แต่งบล๊อคเก๋ดีนะ


โดย: Summer Flower วันที่: 20 กันยายน 2552 เวลา:11:36:09 น.  

 
ตื่นมาก็ทางสายเก่าเหมือนกัน

เฮ้ออออออ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 20 กันยายน 2552 เวลา:13:38:23 น.  

 
ยินดีต้อนรับ ทุกคนเป็นเพื่อนนะคะ


โดย: Angelnanny (angelnanny ) วันที่: 20 กันยายน 2552 เวลา:13:43:30 น.  

 


สวัสดีคะ แวะมาทักทาย มีความสุขในวันหยุดนะคะ



โดย: หน่อยอิง วันที่: 20 กันยายน 2552 เวลา:18:10:38 น.  

 
สวัสดียามสายของวันทำงานจ๊ะ


โดย: Summer Flower วันที่: 21 กันยายน 2552 เวลา:10:48:07 น.  

 
สวรรค์บนดินยังไม่เคยได้พบเจอ คงยังเป็นหนทางที่แสนยาวไกลกว่าจะไปถึงได้แต่บอกกับตัวเองว่าอีกนานแค่ไหน เราถึงจะได้พบกับสิ่งที่ใครอีกหลายคน ต่างก็ไขว่คว้าที่จะไปให้ถึงสวรรค์ที่อยู่บนพื้นดิน


โดย: คนที่มองหาสรรค์บนดิน IP: 125.24.170.122 วันที่: 6 มีนาคม 2553 เวลา:8:36:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.