สู้ ๆ สู้ได้ --ฝันให้ไกล แล้วไปให้ถึงนะ--

รถไฟ-ฉะเชิงเทรา

หวัดดีอีกครั้งค่ะ
ครั้งนี้จะเป็นวันเดย์ทริปนะ รถไฟ จะไปฉะเชิงเทรา จับผู้หญิงมาทรมาน เอ้ย ไม่ใช่อย่างนั้น 8 โมงเจอกันที่สถานีรถไฟหัวลำโพง สนองนโยบายรถไฟฟรี พวกเราก้อเลยไปกัน มีสมาชิกร่วมทริป 5 คน ขึ้นรถก้อคุย ๆๆๆๆ เหนื่อยก้อหลับ ตื่นมาก้อลงรถพอดี ข้ามไปอีกฝั่งทานข้าว อิ่มกันเรียบร้อย กลับมาเรียกรถสามล้อ ไปวัด ทำบุญ ถ่ายรูป วัดแรกผ่านไป ต่อไปวัดที่สอง จากนั้น เราก้อไปทานข้าวกันที่ตลาดร้อยปี เสร็จแล้วก้อเดินเล่น ถ่ายรูปวิถีชีวิตของเค้ากัน แล้วก้อนั่งรถต่อไปที่วัดหลวงพ่อโสธร จากนั้นคณะเราก้อแยกย้ายกันถ่ายรูป นั่ง 3 ล้อ กลับมาที่สถานีรถไฟ ทริปนี้อิ่มบุญกันถ้วนหน้า กลับถึงกรุงเทพเราก้ออิ่มท้องกันด้วย คณะเราก้อเดินทางไปกินเซี้ยวหลงเปากัน อิ่มกันเลยทีเดียว ฟ้าฝนไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเราเลย 555++
ปล. เดวรูปตามมาอัพให้นะ

Last Update : 21 ตุลาคม 2551 11:55:58 น. 4 comments

อยากเห็นรูปค่ะ
เพราะรูปถ่ายจะบ่งบอกได้ว่าคุณสนใจด้านไหน
และมุมมองที่คุณมองเห็นฉะเชิงเทราเป็นอย่างไร
อย่าลืมเอารูปมาลงนะคะ

โดย: fahtsuki วันที่: 21 ตุลาคม 2551 เวลา:13:20:54 น.

แวะมาทักทายจ้า สาวช่างฝัน
ไหนๆก็ไหนๆล่ะ จะตามฝันไปด้วยอีกคนน่ะค่ะ

โดย: ต้อม IP: 117.121.208.2 วันที่: 28 ตุลาคม 2551 เวลา:11:14:57 น.

น่าอิจฉาจัง!!!!!!!!!!!
รักษาสุขภาพด้วยนะนางฟ้า-ซาตาน อย่าลืมเอารูปมาลงด้วยจะได้แอบดูด้วยคน Miss you คนข้างหลัง

โดย: คน ข้างหลัง IP: 117.47.193.138 วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:14:53:45 น.

แย่จัง.. ลืมใส่วันที่เดินทาง เดวไว้ไปดูในรูปถ่าย

โดย: นางฟ้าตัวกลม วันที่: 7 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:26:45 น.

*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

นางฟ้าตัวกลม

หวัดดีค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวนิดนึงแล้วกันนะค่ะ โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบอ่านหนังสือ อ่านได้ทุกประเภท แต่ส่วนใหญ่ จะเป็นนิยาย การ์ตูน ซะมากกว่า, รักการเดินทาง, ชอบถ่ายรูป และ เข้ากับคนง่าย เคยมีความคิดที่จะเขียนหนังสือเล่าถึง ประสบการณ์การเดินทางที่ผ่านมาในแต่ละครั้ง, ความประทับใจในแต่ละทริป ซึ่งมันก้อต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่าง ความคิดนั้นเลยเป็นเพียงแค่ฝัน ^ - ^ และเมื่อไม่นานมานี้ ได้รู้จักพี่คนนึง & ได้อ่าน blog ของเค้า เลยรู้สึกว่า -- อืม-- ใช่ มันไม่ใช่เรื่องยากอีกแล้ว เพียงแต่เราต้องเรียนรู้ที่จะใช้มัน ทีนี้ -- ความคิดจะไม่ใช่ความฝันเท่านั้น เพราะเราเริ่มที่จะทอให้ฝันนั้นเป็นจริงแล้ว
[Add นางฟ้าตัวกลม's blog to your web]