Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
7 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
ทรงผมซ่อนความนัย

ลองมาดูซิว่า ทรงผมทรงโปรดบอกอะไรในตัวคุณบ้าง?



ผมยาวและตรง
ทรงผมยาวและตรง ดูจะเป็นทรงผมยอดฮิตและเป็นทรงที่แสนจะคลาสสิกอมะต ทำให้ดูเป็นผู้หญิงเต็มตัว ถ้าคุณชอบไว้ผมยาวและตรง (ถ้าไม่ตรงก้ต้องไปยืดให้ตรง) บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นนักปฎิบัติ มีความพยายามและความอดทนสูง ชอบท่องเที่ยวเดินทางเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เป็นนักฝัน แต่ไม่เพื้เจ้อ ควบคุมจิตใจได้ดี เป็นคนที่ซื่อสัตย์และจริงใจมาก โดยเฉพาะกับเพื่อนและคนรัก



ผมยาวดัดเป็นลอน
ถ้าคุณชอบทรงผมยาวดัดเป็นลอน ที่ดูเป็นสาวเซ็กซี่ บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนที่ช่างฝัน โรแมนติก อารมณ์ดี ร่าเริง เบิกบาน มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี เป็นมิตรกับทุกคน ไว้ใจและเชื่อใจคนง่าย เพราะเป็นคนมองโลกในแง่ดีมน้ำใจช่วยเหลือ แม้ว่าจะเพิ่งรู้จักกัน เก็บความลับไม่เก่ง เพราะเป็นคนช่างพูด



ผมบ๊อบสั้น
ถ้าทรงผมทรงโปรดของคุณเป็นผมบ๊อบสั้น บ่งบอกได้ว่า คุณเป็นคนที่เป็น working girl ชีวิตและจิตใจของคุณทุ่มเทให้กับงานเป็นหลัก คุณเป็นคนชอบทำงาน เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือดูแลบริการคนอื่นเสมอ จิตใจดี รักความยุติธรรม ไม่ชอบเห็นใครถูกรังแก ความสุขในชีวิตของคุณมักอยู่กับงานอดิเรกที่เป็นความชอบส่วนตัว โดยเฉพาะงานอดิเรกที่เกี่ยวกับศิลปะและสิ่งสวยงาม



ผมยาวตรงแค่บ่า
ถ้าคุณชอบไว้ผมยาวตรงลมาแค่บ่า บอกได้ว่า คุณเมีนิสัยที่มีความกระตือรือล้นมาก เป็นคนที่มีพลังสูง เปิดเผยและแสดงออกแบบตรงไปตรงมา ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม คิดอยางไงก็พูดไปอย่างนั้น คุณเป็นคนฉลาด และมีเหตุผล อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง มีความอดทนสูง ไม่อ่อนไหว ไม่ว่าใครจะพูดจาให้ร้ายคุณยังไว เป็นเพื่อนที่ดี มีแต่ความจริงใจ



ผมซอยสั้น
ถ้าทรงผมทรงโปรดของคุณเป็นผมซอยสั้น บอกได้ว่าคุณเป็นคนที่ติดดิน ชอบทำอะไรสบายๆ คนเป็นคนที่ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพร่างกายมากว่าความสวยงาม เป็นคนคล่องแคล่วและบางครั้งก็ออกจะใจร้อน ทำอะไรรวดเร็ว มีโลกส่วนตัว รักธรรมชาต รักสัตว์ เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี มีความรับผิดชอบ เป็นคนตรงไปตรงมา ภายนอกดูเป็นคนปราดเปรียว แต่ลึกๆ เป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร




Create Date : 07 มิถุนายน 2552
Last Update : 7 มิถุนายน 2552 15:07:35 น. 6 comments
Counter : 3688 Pageviews.

 
ขอบคุฯสำหรับบทความดีดีนะครับวันนี้ขอฝากเว็บผมทั้ง3เว็บด้วยนะครับ
VDO ONLINE
NEWS ONLINE
แหล่งโปรโมทเว็บ

โดย: prempcc วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:12:27:27 น.  

 
คนสวยทำทรงไหนก็สวยนะครับ..
เกี่ยวกันไหมเนี่ยะ!!!



กรมอนามัยหนุนคนไทยกินลิ้นจี่ 6-8 ผลหลังอาหาร เพิ่มวิตามินซีให้ร่างกาย


โดย: katoy วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:12:50:21 น.  

 
ชอบไว้ผมสั้นค่ะ แต่ไม่เข้ากะหน้า


โดย: Too Optimistic วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:12:56:49 น.  

 
ว้าวๆ ดีจัง


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:18:48:21 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

ลาว...ผมบ๊อบสั้นจ๊ะหยอย


โดย: อุ้มสี วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:19:31:29 น.  

 


โดย: register (loveyoupantip ) วันที่: 16 สิงหาคม 2554 เวลา:4:20:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นางฟ้าอรชร
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add นางฟ้าอรชร's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.