Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
27 พฤศจิกายน 2548
 
All Blogs
 
*~*~*~ จดหมายขอโทษ - จดหมายขอบคุณ *~*~*~




ถึงคุณคนนั้น....
ขอโทษที่ไม่ได้อ่อนหวานเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ
ขอโทษที่กระโดกกระเดก
ขอโทษที่ใจร้อนเสมอ
และต้องคอยให้เตือนเสมอ ( น่าเบื่อมาก.. )
ขอโทษที่ชอบร้องไห้เวลาคุยกัน
ขอโทษที่ไม่น่ารักและน่าทะนุถนอม
ขอโทษที่ไม่รู้จักโตสักที
ขอโทษที่ขี้ใจน้อย ขอโทษที่ขี้งอน
ขอโทษที่ชอบพูดตรง
ขอโทษที่เคยทำร้ายจิตใจกัน
ขอโทษที่จุ้นจ้านเรื่องส่วนตัว
ขอโทษที่ขี้บ่นเหลือเกิน
ขอโทษที่รักซะมากมาย



ตอบกลับ.. จากคนที่รักคุณ...
ขอบคุณครับที่ไม่อ่อนหวาน
ผู้ชายอย่างผมจะได้แอบหวานกะเขาบ้าง
ขอบคุณครับที่กระโดกกระเดก
ผมจะได้มองออกว่าคุณเขิน
ขอบคุณครับที่ใจร้อน ผมยินดีที่จะทำให้มันเย็น
(ผมไม่เคยเบื่อเลย..^_^ )
ขอบคุณครับที่ร้องไห้เวลาที่เราคุยกัน
ผมจะได้มีโอกาสเช็ดน้ำตาของคุณ บ้าง
ขอบคุณครับที่ไม่น่ารักและน่าทะนุถนอม
ขืนน่ารักกว่านี้ผมคงแย่งชิงกันคนอื่นอีกนานโข
ขอบคุณครับที่ขี้ใจน้อย
มันแสดงว่าผมก็มีความสำคัญพอให้โกรธบ้าง
ขอบคุณครับที่ขี้งอน ผมจะได้ง้อไง
แต่อย่านานนักล่ะ ผมทรมานใจนะครับ
ขอบคุณครับที่พูดตรง
( T_T ) ฮือๆ ผมรู้แล้วว่าผมทำกับข้าวไม่อร่อย
ขอบคุณครับที่ทำร้ายจิตใจกัน
มันทำให้ผมได้รู้ถึงความเหนียวแน่น
ในความสัมพันธ์ของเราสองคน
ว่ามันไม่ ขาดกันง่ายๆ หรอก ( ผมไม่ยอม )
ขอบคุณครับที่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของผม
นั่นแน่..เป็นห่วงผมล่ะสิ
ขอบคุณครับที่.เอ๊ย..ไม่เอาดีกว่าข้อนี้
ขี้บ่น ไม่ดีๆ เหมือนยายแก่
แต่ถ้าจะเป็นจริงๆ ขอผมเป็นตาแก่นะ..
สุดท้ายขอบคุณครับที่เข้ามาในชีวิตผม..
ขอบคุณที่ทำให้ผมพูดเลียนแบบหนังเรื่อง
As good as it get
“ คุณทำให้ผมอยากเป็นผู้ชายที่ดีกว่านี้ “
ขอบคุณที่ทำให้ผมรู้ความหมายของคำว่า
You complete Me. โดยไม่ต้อง เปิด Dictionary
ขอบคุณที่อยู่เพื่อให้ผมรัก







Create Date : 27 พฤศจิกายน 2548
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2548 12:44:36 น. 1 comments
Counter : 700 Pageviews.

 
ตัวหนังสืออ่านยากจริง


โดย: ปะหล่อง (ปะหล่อง ) วันที่: 27 พฤศจิกายน 2548 เวลา:15:31:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nine river
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add nine river's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.