Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
15 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
++วันนี้ 3 เดือนแล้วครับ++





15 September 2009

ไรแยน อายุ 3 เดือนแล้วครับ เป็นที่รักของทุกคนเลย อย่างว่า หลานคนแรก ใคร ๆ ก็เห่อหนูเนอะ

โดยเฉพาะปาป๊าไม่ยอมให้หนูโดนแดดเลย จะออกไปเที่ยวข้างนอกก็ต้องรอไปกับปาป๊า

ปาป๊า spoil หนูมาก ๆ ขนาดเรื่องจะให้หนูกินน้ำยังจะให้กินน้ำแร่เลย หม่ามี๊จะให้น้ำต้มก็ไม่ยอม แล้วยังมีอย่างอื่นอีกเยอะแยะ สาธยายไม่หมด


จะไปเที่ยวกับปาป๊าครับ


เล่นกับหม่ามี๊


ตอนนี้กำลังเคลิ้มครับ นอนทำตาหวานเชียว


ท่านอนของผมมีหลายแบบครับ หม่ามี๊ต้องหลอกล่อ เปลี่ยนท่ากล่อม เพราะหนูขี้เบื่อ


หนูเริ่มที่จะหัวเราะและส่งเสียงดังแล้ว เวลาจับหนูยืน หนูจะมีพลังในการกรีดเสียงเพิ่มขึ้น

ชอบเลียนแบบท่าทาง ยิ่งเวลาน้ากั้งกระดิกนิ้วเท้า หนูจะใช้สมาธิ พยายามแต่ก็ยังเป็นแค่ขยับเท้า

ชอบมองอะไรที่เป็นสีสัน อย่างแก้วน้ำสีแดงลายการ์ตูนของหม่ามี๊

หันมองตามเสียงเรียก มีการตอบสนองต่อเสียงเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเสียงหม่ามี๊ เพราะหนูรู้ว่าจะได้กินนม

ที่ไม่ดีคือ หนูชอบดูทีวี เห็นทีวีแล้วเงียบเชียว ตั้งใจดูเป็นอย่างมาก

เริ่มที่จะคืบกระดื๊บ ๆ แต่ก็นิด ๆ ไม่ไกลมาก เวลานอนบนเตียงกับหม่ามี๊หนูก็จะครองพื้นที่ซะ 2/3 เผื่อดิ้นด้วย อีกเสี้ยวนึงเป็นของหม่ามี๊

นอนกลางวันแค่รอบเดียว หรือบางวันก็นอนแค่ 10-15 นาที สัก 3 รอบ แต่กลางคืนนอนยาวแล้วล่ะ ตื่นมาอีกทีก็ตี 5 กินนมแล้วก็หลับต่อ ตื่นมาตอน 7-8 โมง นอนเล่นคนเดียวสักพัก


ส่วนตัวหม่ามี๊น้ำหนักลงไป 16 โลแล้วล่ะ ยังค้างอีก 4 โล แต่ยังไม่ได้ชั่งมาอาทิตย์นึงละ ไม่รู้เป็นไงมั่ง

ตอนนี้หม่ามี๊โทรมสุด ๆ ไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลย ไม่ค่อยอยากถ่ายรูปคู่กะหนูเลยล่ะ





ขอบคุณของตกแต่งจาก คุณ somjaidean100 ค่ะ




Create Date : 15 กันยายน 2552
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2553 11:12:13 น. 3 comments
Counter : 325 Pageviews.

 
เรื่องนอนบนเตียงแล้วครองที่ เหมือนน้ิองเจสซี่เลยค่ะ
กลางวันนอนน้อยอีกต่างหาก
คุณแม่ลดหุ่นได้เร็วมากเลยค่ะ อิจฉา อิอิ


โดย: GolFy JuSt OrdiNaRy GirL วันที่: 16 กันยายน 2552 เวลา:1:14:43 น.  

 
ไรแยน หน้าหวานเหมือนเด้กผู้หญิงเลยค่ะ ไม่รู้ว่าเหมือนคุณพ่อหรือคุณแม่เอ่ย..


โดย: แม่ส้มของจ๋ำจ๋ำ (~ sweettemper ~ ) วันที่: 16 กันยายน 2552 เวลา:8:18:09 น.  

 
คุณแม่น้องเจสซี่คะ ก็พยายามกินสลัดกับอาหารที่มีประโยชน์ ลดพวกที่ทำให้อ้วนน่ะค่ะ

คุณแม่ส้ม ใคร ๆ ก็ว่าน้องหน้าเหมือนพ่อค่ะ แต่แม่แอบขี้ตู่ว่าเหมือนแม่ตอนเด็กค่ะ


โดย: analeila วันที่: 16 กันยายน 2552 เวลา:11:23:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

analeila
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add analeila's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.