พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
15 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
"เจมส์ จิ" เสียใจโดนคนตั้งเพจแอนตี้

"เจมส์ จิ" เสียใจโดนคนตั้งเพจแอนตี้



ข่าวสด บันเทิง


 วันที่ 14 ส.ค. ที่ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ มีงานเปิดตัวโยเกิร์ตพรีเมี่ยม “โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย” พร้อมเปิดตัว ‘เจมส์’จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

 เมื่อจบงานผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ ‘เจมส์-จิรายุ’ ถึงเรื่องที่ตอนนี้มีคนทำเพจแอนตี้ ‘เจมส์-จิ’ ทั้งในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ซึ่งมีคนเข้าไปกดไลก์และฟอลโลว์เป็นจำนวนมาก รู้สึกอย่างไรบ้าง 

 โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “ผมได้เห็นเพจที่ว่าแล้วครับ ส่วนตัวรู้สึกเสียใจ ถ้ามีอะไรที่ไม่ดีผมจะพยายามปรับปรุงแก้ไขให้ได้มากที่สุด เจอแบบนี้บั่นทอนกำลังใจในการทำงานบ้าง แต่ผมยังโชคดีที่มีทุกคนคอยให้กำลังใจ รัก และสนับสนุนกันอยู่ สำหรับคนที่เพจแอนตี้ผมขึ้นมา ต้องขอบคุณพวกเขามากกว่าที่คอยมองผมในอีกมุมหนึ่ง ผมพร้อมรับคำติคำชมของทุกคน ยิ่งมีคำติก็ยิ่งดีจะได้ปรับปรุงตัวเอง ส่วนว่ากลัวไหมที่ฝั่งที่ชอบผมกับฝั่งที่ไม่ชอบผมจะตีกัน ผมก็ขอว่าอย่าตีกันเลยครับ”

 ถามต่อว่าคนจะมองว่าเพจแอนตี้ที่เกิดขึ้นมา ไม่ได้มาจากการกระทำของตัวเอง แต่มาจากการกระทำของบุคคลรอบข้าง จนทำให้คนรู้สึกไม่ดีกับ ‘เจมส์’ พระเอกหนุ่มเผยว่า “ผมเป็นแค่นักแสดงมีหน้าที่ทำงานละครงานที่ให้ความบันเทิงกับคนดู แต่ถ้ามีอะไรจะคุยกับพี่ปิ๊กผู้จัดการส่วนตัว รวมถึงเรื่องที่บอกว่าผมถูกผู้ใหญ่ทางช่อง 3 เรียกคุยเพราะมีข่าวฉาวเยอะ ยังไม่มีครับ ผมยังทำงานปกติ”

 มีข่าวว่าปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากผู้จัดการส่วนตัว ผู้ใหญ่เลยอยากให้เปลี่ยนผู้จัดการ เจมส์ ปฏิเสธว่า “คงไม่ถึงขนาดนั้น ถ้ามีเรื่องอะไรคงจะเข้ามาคุยกันปรับความเข้าใจกันมากกว่า อย่างกรณีกับพี่นุ้ย-สุจิรา ไม่มีอะไรอยู่แล้ว ผมต้องขอโทษอีกทีถ้าหากมีใครไปว่าพี่เขา แต่คิดว่ามันคงไม่มีอะไรที่มากกว่าไปนี้แล้ว ถามว่าจะไปเตือนแฟนคลับไม่ให้เขียนต่อว่าไหม ส่วนตัวผมยังไม่ได้มีการบอกกล่าวแฟนคลับ เอาเข้าจริงแฟนคลับที่ผมเจอน่ารักทุกคน”

 ถามต่อว่าหวั่นใจไหมว่ารุ่นพี่ในวงการจะต้องเกรงเรา ถึงขนาดเจอแล้วยกมือไหว้เหมือนที่ ‘หนุ่ม-กรรชัย’ โพสต์ พระเอกฮอตกล่าวว่า “เวลาผมเจอใครยกมือไหว้ทุกคน คงไม่มีรุ่นพี่คนไหนยกมือไหว้รุ่นน้องหรอกครับ รูปที่พี่หนุ่มผมเห็นแล้ว คิดว่าคงเป็นเรื่องของพี่หนุ่ม แต่ต้องขอบคุณพี่หนุ่มที่คอยสั่งสอนผม ส่วนกับป้าแจ๋ว(ยุทธนา) ผมได้โทร.ไปหาเมื่อตอนวันแม่ จริงๆ ป้าแจ๋วไม่ได้ตำหนิอะไร แค่พูดในส่วนของเขาไป ผมยังแฮปปี้กับป้าแจ๋วมาก ป้าแจ๋วก็ให้กำลังใจและคำแนะนำมาบ้าง”

 มีกระแสข่าวมาว่าจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดเพราะมีขบวนการล้ม ‘เจมส์-จิ’ อย่างแกนนำในเพจแอนตี้เจมส์จิรายุคนบอกว่าเป็นผู้ใหญ่ในวงการด้วย พระเอกหนุ่มเผยว่า “อันนั้นไม่ทราบจริงๆ ยังไงอยากให้รอดูผลงานของผมต่อไป ตอนนี้กำลังถ่ายละครกับหนังเพื่อให้ทุกคนได้เห็นกัน ส่วนเรื่องแกนนำเป็นผู้ใหญ่ในวงการนั้น ถามว่าผมกลัวไหม เอาเป็นว่าผมเป็นแค่เด็กตัวเล็กๆ ในวงการ ขอให้โอกาสผมทำงานแค่นั้นพอครับ จริงๆ กับขบวนการอะไรนี่ผมไม่เคยได้ยินมาก่อน แต่ไม่รู้สึกอะไรเพราะผมขอทำหน้าที่ในส่วนของตัวเองดีกว่า ส่วนเรื่องอื่นก็ไม่มีอะไรน่าห่วงครับ”

 เหนื่อยไหมพักหลังมีแต่ข่าวฉาว “ผมไม่ค่อยได้ดูข่าวจริงๆ เพราะเร่งถ่ายหนังกับละครอย่างหนักครับ ถามว่าต้องปรับตัวยังไงบ้างผมก็เป็นแค่เด็กบื้อๆ คนหนึ่ง ไม่มีอะไรเลยครับ พี่ปิ๊กก็บอกตลอดว่าทุกอย่างขึ้นกับตัวเราเอง ผมก็ทำตัวปกติ ถามว่ากลัวดังเร็วไปเร็วไหม อย่างที่บอกว่าผมตั้งใจทำงานละครจริงๆ”



Create Date : 15 สิงหาคม 2556
Last Update : 15 สิงหาคม 2556 12:53:12 น. 0 comments
Counter : 1349 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.