พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 
7 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 
'สนธิญาณ' โพสต์ FB ปัดมีเอี่ยวจ้องล้มรัฐบาล ยันภารกิจใหญ่เกินตัว

'สนธิญาณ' โพสต์ FB ปัดมีเอี่ยวจ้องล้มรัฐบาล ยันภารกิจใหญ่เกินตัว

"สนธิญาณ ทีนิวส์" โพสต์เฟซบุ๊กแจง "เฉลิม" มั่วข่าวโยงมีเอี่ยวจ้องล้มรัฐบาล ยืนยันกระจอกเกินกว่าภารกิจยิ่งใหญ่นี้ แต่ยอมรับส่วนตัวต้องการให้รัฐบาลมีอันเป็นไป เหตุทำประเทศชาติเสียหายหนัก...

จากกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ระบุถึงบุคคลอักษรย่อชื่อ "ส." ทำสื่อ เตี้ยดำ ว่าเป็นกลุ่มที่จ้องจะโค่นล้มรัฐบาล โดยอธิบายถึงความเชื่อมโยงของนักธุรกิจบางกลุ่มนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. มีรายงานว่า นายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม ในฐานะผู้ก่อตั้งสำนักข่าวทีนิวส์ ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว facebook.com/profile.php?id=100002317725614) เป็นจดหมายที่ส่งผ่านถึง พณฯ รองนายกฯ ร.ต.อ.ดร.เฉลิม โดยใช้ชื่อเรื่องจดหมายว่า "ข่าวมั่วๆๆๆๆ" ซึ่งมีใจความเกี่ยวกับการอธิบายถึงข้อเท็จจริงต่างๆ ดังนี้

เรียน พณฯ รองนายกฯ ร.ต.อ.ดร.เฉลิม
เรื่อง ข่าวมั่วๆๆๆๆ

ผมจำเป็นต้องเขียนจดหมายถึงท่าน ท่ี่ออกข่าวเรื่องคนชื่อ ส. ทำสื่อ เตี้ยดำ จ้องล้มรัฐบาล โดยนำไปเชื่อมโยงกับนักธุรกิจสื่อสารเมียสวย ซึ่งวันนี้ คุณบุญชัย เบญจรงคกุล ก็ได้ออกมาพูดกับสื่อแล้วว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการล้มรัฐบาล และอดีตเพื่อนร่วมงานท่ี่ชื่อย่อ ส. ก็มี สนธิญาณ นี่แหละ

ผมเดือดร้อนยิ่งครับ เพราะมีคนมาขอแบ่งเงินผม แม้ผมจะปฏิเสธว่าข้อเท็จจริงไม่ได้เป็นอย่างนั้น ก็ไม่มีใครเชื่อ เพราะ พณฯ เป็นรองนายกฯ ความมั่นคง เป็นอดีตตำรวจสืบสวนสอบสวนมาก่อน ตามท่ี่ท่านอ้างถึงเสมอมา แถมยังเรียนจบปริญญาเอกเป็นดอกเตอร์อีก พรรคพวกเขาว่าท่านจะพูดมั่วๆ ไม่รับผิดชอบได้อย่างไร? อีกทั้งสันติบาลยังรายงานข่าวนี้อีก

ผมจึงแจงไปให้ฟังว่า พณฯ ท่านมั่วจริงๆ ด้วยเหตุผลดังนี้
๑. ผมลาออกจากคุณบุญชัยมา ๖ ปี แล้วจากวันนั้นถึงวันนี้ พบกัน ๔-๕ ครั้งในห้องประชุมทั้งสิ้น คงไม่มีเวลาวางแผนล้มรัฐบาลกัน
๒. ส่วนคนมือสั่น ท่ี่ไปพบกันท่ี่สุขุมวิท ถ้าหมายถึง ท่านประสงค์ สุ่นสิริ ผมขอเรียนชี้แจงว่า ในชีวิตนี้ เคยเจอกัน ๒ ครั้ง หลังจากผมไม่ได้ไปทำข่าวท่ี่ทำเนียบฯ ตั้งแต่ท่านประสงค์ ยังเป็นเลขาธิการนายกฯ พล.อ.เปรม
๓. ผมเองรู้สึกได้รับเกียติมาก ท่ี่ท่านได้ให้เกียรติผมเป็นถึงคนประสานระดับนำใน..."การล้มรัฐบาล"...เพราะด้วยใจจริง ผมอยากให้รัฐบาลนี้มีอันเป็นไปในทันทีทันใดด้วยซ้ำ เพราะจากข่าวสารท่ี่ติดตามมา ทำให้เกิดความเสียหายกับประเทศชาติเหลือคณานับ แต่...ข้อเท็จจริงคือ ผมกระจอกเกินไป กิ๊กก๊อกเกินไปท่ี่จะรับภารกิจอันมีเกียรตินั้น เพราะเป็นคนแสวงหาแต่ความสุขสบาย ชอบตีกอล์ฟ อาทิตย์ละ ๒-๓ วัน ชอบร้องคาราโอเกะ ฯ ไปทำเรื่องแบบนั้นมันยิ่งวุ่นวาย เสียเวลาสุขสบายของผม ซึ่งความจริง ไม่ต้องรอให้สันติบาลรายงาน คนใกล้ตัวท่านหลายคนก็รักใคร่สนิทสนมกับผมดี สามารถสอบถามได้

หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านจะได้เข้าใจข้อเท็จจริงเพื่อให้ผมอยู่อย่างมีความสุขต่อไป สังคมจะได้เข้าใจถูกต้อง ผมทำได้ก็รายงานข่าวตามวิถีแห่งอาชีพท่ี่ทำมาโดยตลอด อาจแสดงความเห็นรู้เรื่องต่างๆ มากมาย ก็เป็นแต่เพียงประสบการณ์ในอดีตเท่านั้นครับ

ขอแสดงความนับถือ
สนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม
ป.ล.แต่ถ้าบุคคลนั่นไม่ใช่ผม ขอความกรุณาแจงให้สังคมทราบด้วย จะเป็นพระคุณยิ่ง




Create Date : 07 มิถุนายน 2556
Last Update : 7 มิถุนายน 2556 1:40:47 น. 0 comments
Counter : 1450 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.