พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
29 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 
4 ลุคสวย เลือกให้เข้ากับรูปหน้า



นอกหน้าเมกอัพที่ช่วยเปลี่ยนให้เราเป็นสาวลุคใหม่ๆ ยังมีทรงผมนี้แหละ ที่จะทำให้เราเกิด หรือดับได้ หากเลือกผิด ไม่ว่าสาวๆ จะรูปหน้าแบบไหนก็สวยได้ และสวยในแบบฉบับของตัวเอง



CUT : Long Mermaid อยากหวานเป็นสาวผมยาวสวย มีลอนจับกัน ดูพลิ้วไหวต้อนรับลมหนาว ดูเซ็กซี่ มีเสน่ห์มากๆ
How to style it : อยากให้ผมมีวอลลุ่ม หลังสระ เช็ดให้หมาด ใช้มูสเพิ่มวอลลุ่ม ขยำลงบนผิว บิดเกลียวเล็กน้อย จะเป่าไดร์ให้แห้ง หรือปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติก็ได้
Heart : สาวรูปหน้าหัวใจ ข่วงหน้าผากกว้าง แต่ช่วงกรามแคบและคลางแหลม รูปหน้าสั้น ควรแสกแกลางให้ผมเปิดช่วงข้างหน้าผาก แล้วซอยไล่เลเยอร์ โดยไล่ตั้งแต่ปลายคางลงไป
Oval : สาวรูปหน้าไข่ ควรจะแสกกลาง เปิดช่วงโหนกแก้มให้กว้าง แล้วไล่เลเยอร์ให้ปลายผมด้านหน้า คอลเคลียกรามและคาง จะช่วยทำให้หน้าไม่ดูยาวเกินไป
Square : สาวโครงหน้าความกว้างช่วงกรามและช่วงหน้าผากใกล้เคียงกัน ควรจะแสกข้างและเริ่มไล่เลเยอร์ผมตั้งแต่ช่วงพ้นคอลงไป ลดความแข็งกระด้างลงได้
Round : รูปหน้าทรงกลม คางมน มีเนื้อเยอะ ควรแสกกลาง แล้วปล่อยให้ผมด้านหน้าคลอเคลียปิดด้านข้างแก้ม สไลข์เฉพาะช่วงปลายผมได้เล็กน้อย ให้ดูพลิ้วไหว


Cut : Bouncy Bob ผมบ๊อบดูพลิ้วไหว ดูหวาน กระฉับกระเฉงและดูมีชีวิตชีวา
How to style it : ใช้แปรงโรลขนาดใหญ่ เส้นผ่าศูนย์กลาง 2 นิ้วขึ้นไป ม้วนปลายผมแล้วใช้ความร้อนจากไดร์เป่าปลายผมให้ม้วน หลังจากไดร์เสร็จก้มหัว แล้วเป่าช่วงโคนผมให้ยกขึ้น ฉีดสเปรย์แต่งทรง โดยให้ห่างจากเส้นผมประมาณหนึ่งคืบ
Heart : เลือกตัดบ๊อบที่ค่อนข้างสั้นหน่อย เพื่อปลายผมจะได้คลอเคลียและสะบัดไปมาช่วงกรามและคาง เพื่อไม่ให้กรามและคางดูแคบเกินไป
Oval : ควรแสกข้างและตัดผมม้าแบบปัด ให้ความยาวปิดช่วงหางคิ้ว ให้หน้าดูสั้นขึ้น
Square : ควรแสกข้าง ผมด้านหน้าตัดหน้าม้าปัด ให้ความยาวปลายผมพอดีที่จะปิดช่วงโหนกแก้ม และตัดบ๊อบให้ยาวเลยบ่ามาเล็กน้อย
Round : แสกข้างและตัดผมหน้าม้าแบบบางๆ และยาวถึงโหนกแก้ม ซอยสไลว์ผมทั่วศีรษะ แต่อย่าให้ผมฟูมาก ความยาวของเส้นผมให้เลยบ่ามาเล็กน้อย


CUT: Razored Bob ผมบ๊อบสั้นจะทำให้สาวๆ ดูเปรี้ยวซ่า ออกแนวร็อกนิดๆ
How to style it : หลังจากเป่าผมแห้ง ใช้แกนม้วนไฟฟ้าม้วนช่อให้เป็นลอนทั่วศีรษะ จากนั้นใช้ปลายนิ้วแตะแว็กซ์ จับเฉพาะช่วงปลายผม แต่งให้ปลายผมชี้ปัดไปมา
Heart : ควรให้ความยาวของผมอยู่บริเวณกราม เพราะจะช่วยให้กรามดูกว้างขึ้น
Oval : ควรซอยปลายผมให้บางหน่อย สะบัดปลายผมออกเล็กน้อย
Square : ให้ความยาวอยู่ช่วงปลายคาง ซอยไล่ปลายให้งุ้มเข้าปิดช่วงกราม
Round : ให้ความยาวมาถึงช่วงคอ แสกกลาง แล้วตัดหน้าม้าแบบบางให้ปลายผมหน้าม้ายาวปิดช่วงแก้มได้


Cut : Defined layers ผมยาวตรง ที่ซอยสไลซ์ด้านหน้าไล่ระดับ เข้ากับการแต่งตัวทุกรูปแบบ
How to style it : หลังจากสระผมและเช็ดให้แห้งหมาด ลูบไล้เจลเนื้อบางลงบนฝ่ามือแล้วใช้นิ้วสาง จากนั้นเป่าให้แห้ง ใช้เครื่องรีดผมไฟฟ้าหนีบผมให้ตรง ส่วนด้านหน้าให้รีดปลายผมให้สะบัดเข้า
Heart : ควรแสกกลาง แล้วซอยสไลซ์ตั้งแต่ช่วงแนวริมฝีปากลงไป
Oval : ควรจะแสกกลางแล้วเริ่มซอยสไลซ์ ตั้งแต่ปลายคางลงไป
Square : ควรแสกข้าง ผมด้านหน้าม้าปัดแบบบางๆ และค่อนข้างยาว ให้ผมยาวปิดช่วงแก้มและกราม สไลซ์ปลายผมตั้งแต่ช่วงคอลงไป
Round : แสกกลางแล้วเริ่มสไลซ์ผมด้านหน้า ให้ปิดตั้งแต่ช่วงแก้มลงไป

















Create Date : 29 มิถุนายน 2555
Last Update : 29 มิถุนายน 2555 5:55:49 น. 0 comments
Counter : 3555 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.