พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
7 เมษายน 2555
 
All Blogs
 
การเตรียมตัวโทรศัพท์เพื่อใช้งานต่างประเทศ (mobile telephone roaming)

การเตรียมตัวโทรศัพท์เพื่อใช้งานต่างประเทศ (roaming) สิ่งสำคัญคือ ให้ไปเิปิดบริการ roaming กับผู้ให้บริการโทรศัพท์์ และสอบถามว่าค่าโทรที่ประเทศนั้นๆ เครือข่ายไหนค่าโทรเท่าไหร่ และต้องจำให้ดีนะบางทีเิปิดดูจากหน้าเว็บไซด์ของผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ทก็มีบอก

ถ้าเป็นแบบเติมเงิน ให้เติมเงินไปเผื่อเยอะๆหน่อย อย่าเขียม เพราะถ้าเงินหมดไม่รู้เหมือนกันว่าจะเติมไง (ถ้าโอนเงินทาง iBanking ไม่รู้ได้หรือเปล่า)

เมื่อไปถึงประเทศปลายทาง ให้เลือกระบบผู้ให้บริการแบบเลือกเอง อย่าเลือกแบบอัตโนมัติ เพราะว่าถ้าผู้ให้บริการไม่ได้อยู่ใน package ละก็ค่าโทรบรรลัยเลยทีเดียวเชียว

ผู้ให้บริการบางรายที่ไทยโรมิ่งด้วย เราสามารถรับ SMS จากเมืองไทยไม่เสียเงินเลยนะ และส่วนใหญ่การที่เรารับสายที่เมืองนอกมักจะคิดเงินจากเครื่องเราถูกกว่า ที่เราจะโทรกลับมาเมืองไทย

ให้จดเบอร์ที่สำคัญมากๆ ไว้ด้วย เผื่อฉุกเฉินแล้วซวยเลย ยกตัวอย่างเช่น ถ้าโทรหาย แบตหมด เราสามารถใช้โทรศัพท์สาธารณะที่ต่างประเทศ โทรหาเบอร์ที่เราจำได้เช่นเบอร์แฟน แล้วฝากแฟนให้โทรหาคนที่เราต้องการได้ โดยให้แฟนเราพยายามหาเบอร์ที่เราต้องการติดต่อด้วยจากวิธีหลายๆวิธีเช่น คนที่ทำงานเรา เพื่อนของคนที่ทำงานแล้วให้ไล่จนหาเบอร์ให้เจอ ทำนองนั้น

ประมูลพระ|ตลาดพระเครื่อง|amulet |พระเครื่อง |บล็อกฟรี|พระเครื่อง |เว็บรักกล้อง|การ์ตูน|พระสมเด็จ|เว็บตากล้อง|พระเครื่อง|พระเครื่อง | เว็บพระเครื่อง | พระสมเด็จ|ราคาพระเครื่อง|พยัพ คำพันธุ์|ผู้ชำนาญพระเครื่อง|พระเครื่อง


Create Date : 07 เมษายน 2555
Last Update : 7 เมษายน 2555 2:42:09 น. 0 comments
Counter : 827 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.