พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
31 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
Eden เจาะลึกดันเจี้ยนใหม่ Crook Vein

Eden เจาะลึกดันเจี้ยนใหม่ Crook Vein

หลังจากที่พี่ๆ ทีมงาน Eden Online ได้พาน้องๆ ไปทัวร์ดันเจี้ยนใหม่อย่าง Dellphi Temple กันไปแล้วเมื่อวันที่ผ่านมา และวันนี้พี่ๆ ก็จะมาพาน้องๆ ไปลุยดันเจี้ยนใหม่อีกแห่งหนึ่ง ซึ่งดันเจี้ยนแห่งนี้มีเชื่อว่า "Crook Vein" ดันเจี้ยนแห่งนี้ตั้งอยู่ในแผนที่ Blackfire Peak เป็นแผนที่ที่ติดกับ Dellphi Forest นั่น เองครับ จุดเด่นของดันเจี้ยนนี้ก็คือบอสประจำดันเจี้ยนที่มีสูงสุดถึง 5 ตัวเลยทีเดียวอีกทั้งมันยังอยู่ในห้องเดียวกันอีกด้วยนะ และถ้าน้องๆ คนไหนที่ชอบความท้าทายก็คงจะต้องเตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมเพราะที่นี่เรียก ได้ว่าโหดมากเลยล่ะ

น้องๆ สามารถไปยังดันเจี้ยนนี้ได้โดยการดูจากแผนที่ เมื่อเห็นตำแหน่งทางเข้าของดันเจี้ยนแล้วให้น้องๆคลิกไปที่แผนที่เพื่อเดิน ทางไปยังทางเข้าดันเจี้ยนโดยอัตโนมัติจ้า

เมื่อ เราเข้ามาในดันเจี้ยนกันแล้วก็จะพบกับเจ้าปีศาจหมูบ้าและปีศาจหนูผียืนต้อน รับเราอยู่ถึง 8 ตัว ให้เราค่อยๆ จัดการกับมันอย่างใจเย็นๆ แล้วก็เดินต่อไปข้างหน้าครับ


จาก นั้นเมื่อเราผ่านด่านพวกปีศาจหนูและหมูบ้ามาได้แล้ว เราก็จะเจอมอนสเตอร์ตัวใหม่คล้ายๆ กับโกเลมไม้ที่มีกลไกอะไรสักอย่างนึง ซึ่งมีอยู่ประมาน 4 ตัว แต่น้องๆ ก็ต้องระวังนะครับ เพราะว่าถ้าเดินไปอีกนิดนึงเราก็จะเจอกับบอสประจำดันเจี้ยนตัวแรกแล้ว เพราะฉะนั้นเราจะต้องรักษาระยะห่างไว้ครับ อิอิ

เมื่อเราเคลียร์มอนสเตอร์ในบริเวณที่บอสอยู่ได้หมดแล้ว เราก็จะเจอกับบอสประจำดันเจี้ยนตัวแรกที่มีชื่อว่า Stellar Titan ซึ่งเป็นโกเลมไม้ขนาดใหญ่ เจ้าบอสตัวนี้มีความสามารถพิเศษคือสะท้อนดาเมจนั่นเองครับ ซึ่งเราจะต้องระวังมันในจุดนี้ด้วย

สกิลและไอเทมแบบ Break Point ที่เจ้ายักษ์ใหญ่ Stellar Titan ใช้และดรอป

หลัง จากที่ล้มเจ้ายักษ์ใหญ่ตัวแรกได้แล้ว เมื่อเราเดินเข้ามาอีกนิดนึงก็จะพบกับเจ้าลูกสมุนโกเลมอีก 4 ตัวและเราก็จัดการกับมันไปตามระเบียบครับ หุหุ

และ เมื่อเราเดินเข้ามาอีกนิดนึงก็จะพบเจ้าหมูบ้าจำนวนสองตัวและปีศาจเต่าคะนอง อีกหนึ่งตัว ซึ่งเจ้าเต่าคะนองนี้เป็นหนึ่งในมอนสเตอร์ที่มีความสามารถสูงและมันก็ตายยาก มากๆ ครับ

หลัง จากที่ผ่านผู้เฝ้าประตูห้องทั้ง 3 ได้แล้วเราก็จะพบกับห้องบอสซึ่งในห้องนี้มีบอสอยู่ด้วยกันถึง 4 ตัวเลยล่ะครับแต่ว่า เราจะต้องจัดการตัวใดตัวนึงก่อนบอสตัวต่อไปจึงจะเกิด และบอสตัวแรกในห้องนี้ที่เราจะต้องเจอแน่นอนก็คือเจ้าเต่าพันปี Leonardo ชื่อ หล่อมากครับ และเจ้านี่แหละที่โหดไม่ใช่เล่นเลย และเมื่อไหร่ที่มันร่ายมนต์นั้นให้เรารีบถอยออกมาทันทีเลยครับ ไม่ฉะนั้นจะโดนเหมือนในภาพ หุหุ

สกิลและไอเทมแบบ Break Point ที่เจ้าเต่าพันปีดรอปและใช้

จาก นั้นเมื่อเราฆ่าเจ้าบอสตัวแรกในห้องนี้ได้แล้ว เราก็ล็อกเป้าหมายไปยังบอสตัวต่อไปกันเลย และเจ้านี่ก็ยังเป็นเต่าเหมือนเดิมแต่ว่าความสามารถของมันต่างกันลิบลับเลย ล่ะครับ ชื่อของเจ้านี่ก็คือ Michelangelo ชื่อหล่อไม่แพ้กับตัวก่อนหน้านี้เลยล่ะ หุหุ

สกิลและไอเทมแบบ Break Point ที่ไมเคิลใช้และดรอป

เมื่อเจ้าไมเคิลบอสตัวที่ 2 ในห้องนี้ตายแล้วเจ้าตัวที่ 3 ก็จะโผล่ออกมาและชื่อของเจ้านี่ก็คือ Donatello ซึ่ง เจ้านี่อาจจะดูลึกลับไปหน่อย เพราะชอบไปหลบอยู่หลังก่อนหิน และความสามารถของเจ้านี่ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าตัวอื่นๆ เลยล่ะครับ เพราะฉะนั้นเราต้องระวังตัวเอาไว้ อิอิ

สกิลและไอเทมแบบ Break Point ที่เจ้านี่ดรอปและใช้จ้า

หลัง จากที่เราเก็บเจ้าบอสทั้ง 3 ตัวได้แล้วเจ้าบอสตัวสุดท้ายของดันเจี้ยนแห่งนี้ก็จะโผล่ออกมาพร้อมกับความ แค้นที่เราไปฆ่าลูกศิษย์ของมันทั้ง 3 ตัว และเจ้านี่ก็มีชื่อว่า Stirling ซึ่งเป็นบอสหนูแก่ๆ มีหนวดมีเคราแต่ถึงมันจะตัวเล็กกระจิ๊ดนึงแต่เราก็อย่าประมาทเชียวล่ะ เพราะเจ้านี่มันจะใช้สกิล Fight of Battle ใส่เราแบบไม่ยั้ง ถ้าโดนเข้าไปก็ไม่ต่ำกว่า 3000 ล่ะครับ หุหุ

สกิลและไอเทมแบบ Break Point ที่เจ้าหนูแก่สุดโหดใช้และดรอป

และ น้องๆ คนไหนที่ต้องการลงดันเจี้ยนนี้เพียงคนเดียวเพื่อทำเควสหรือเก็บเลเวล หรือไม่มีปาร์ตี้ น้องๆสามารถเข้าดันเจี้ยนได้โดยการคุยกับ Soul Guardian แล้วเลือกที่เข้าสู่ 1-Player DGN -- Crook Vein เพียงเท่านี้น้องๆ ก็จะถูกวาร์ปไปยังดันเจี้ยน
วาไรตี้ |ดูดวง |สถานที่ท่องเที่ยว|ไอที|พระเครื่อง|ตากล้อง|การ์ตูน|พระสมเด็จ|ตลาดพระเครื่อง| ตะกรุด|หลวงพ่อสาย|วัตถุมงคล |ประมูลพระ|ประมูลพระเครื่อง|เบี้ยแก้|ราคาพระเครื่อง|กุมารทอง


Create Date : 31 มีนาคม 2555
Last Update : 31 มีนาคม 2555 12:26:10 น. 0 comments
Counter : 1817 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.