INTRO "CHANCE"

Intro 

*****รถของเล่น   กรุณาเปิดฟังเพลงด้วยนะครับ จะฟินมาก 




เพื่อนผมบางคนบอกว่าผมมันโง่ โง่ที่ปล่อยโอกาสที่มีหลุดลอยไป


"จินยอง มึงมันโง่ ตอนแจบอมมันอยู่ที่นี้ก็เสือกไม่บอกว่าชอบมัน มันไปโซลแล้วดันจะตามไปสารภาพกับมันที่นู้น โอ้ยกูจะด่ามึงยังไงดี"



แต่ผมว่าผมไม่โง่นะ ผมก็แค่รอเวลา เวลาที่เขาจะเห็นค่าและไม่ปฏิเสธความรักของผม ถ้าผมคว้าโอกาสนั่นไว้ตั้งแต่แรกผมก็เป็นแค่คนโลภและอาจจะไม่มีโอกาสได้ใกล้ชิดเขาอีกเลย


"แจบอมมึงได้ยินข่าวที่พี่ชานซองกับพี่จุนโฮ เค้าคบกันมั้ย มึงคิดว่าไง"


"จะคิดอะไร...ก็คิดว่าแปลกดี ผู้ชายคบกันมันจะไปรอดหรอว่ะ"



ผมก็แค่รอ....รอโอกาสที่จะได้บอกกับเขา


  "แจบอม ปิดเทอมกูจะไปโซลนะ ไปช่วยงานที่ร้านน้ากู"


"อืม...มาเมื่อไหร่เดี๋ยวไปรับ"



หรือคราวนี้ผมจะลองเสี่ยงดู เพราะมันผ่านมา 3ปีแล้ว กับคำถามนั้น


5ปีที่ผมอยู่ข้างเขามาตลอด โอกาสอาจจะมาถึงแล้ว ผมคงต้องลองที่จะเสี่ยงคว้ามัน



  "แจบอม...."

              "มากูช่วยถือ ของมีแค่นี้ใช่มั้ย...


            เออนี่ อี้เอิน แฟนกูเอง

              อี้เอิน นี่ จินยอง เพื่อนผมเอง"



ผมมันคงโง่จริงๆ โง่เหมือนที่เพื่อนผมด่าอยู่ทุกวัน



ก็เมื่อได้เห็นเพื่อนเขารักกัน อย่างนั้นผมควรจะยินดีให้
แต่ว่าปัญหาเพราะว่าเธอคนนั้นผมรักของผมอย่างมากมาย
แล้วผมต้องทํายังไงให้เขาทิ้งกัน

มันต้องใช้น้ำตาแค่ไหน

ให้เขาและเธอทิ้งขว้างความรักแล้วเลิกลา

ให้เธอเห็นว่ารักของผมให้เธอได้มากกว่า

ต้องใช้สักกี่น้ำตาให้เธอเห็นใจ

ต้องร้องจนหมดน้ำตาเธอคงไม่เห็นใจ

สุดท้ายมันคือราคาที่เธอไม่สนใจ



โอกาส.....ที่ผมรอ มันคงไม่มีอีกแล้วซินะ


ผมมันน่าจะโลภ...น่าจะโลภให้มากกว่านี้....




TBC.


PS: ขอคอมเมนท์ด้วยนะ ไม่งั้นมันก็จะดอง 5555





Create Date : 06 สิงหาคม 2557
Last Update : 6 สิงหาคม 2557 18:30:42 น.
Counter : 632 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

lovelypooh
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สิงหาคม 2557

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
6 สิงหาคม 2557
All Blog