ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชม..ค่ะ
Brassiere สามร้อยยอด

ทริปนี้ทริปต่อจากวาฏิกา กุยบุรีนะค่ะขากลับเราเลยแวะทานอาหารร้านยกซดค่ะอาหารรสชาดอร่อยเลยทีเดียวค่ะ อยู่ในอุทยานสามร้อยยอดค่ะทานเสร็จเราก็เข้าที่พักกันค่ะทางเข้าที่พักอีก200เมตรเราต้องวิ่งผ่านหน้าชายหาดนะค่ะแต่ว่าไม่ต้องกลัวรถติดทรายนะค่ะเพราะพนักงานเขาจะมาช่วยกันจัดการให้ค่ะ แต่ว่าที่พักน่ารักและเงียบสงบมากค่ะอากาศดีมากเลยค่ะแต่เสียอย่างเดียวค่ะยุ่งแยอะมากค่ะถ้าใครไปแนะนำให้ติดยากันยุ่งไปด้วยนะค่ะ ลืมไปค่ะที่พักติดกับเกาะนมสาวค่ะส่วนมากเขาจะไปถ่ายทำละครกันค่ะเห่นพี่เจ้าของเขาเล่าให้ฟังค่ะและตอนนี้ก็ถ่ายเรื่องพริกกับเกลือด้วยค่ะ

ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะค่ะ

Last Update : 4 กันยายน 2555 16:05:50 น. 7 comments

รูปสวยทุกรูปเลยค่ะ สีสดใสดีจัง
ที่พักก็สวยงามน่าไปเที่ยวมากๆค่ะ

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:16:36:21 น.

พักที่ไหนคะสวยดีคะ

โดย: zheezhana IP: 180.183.10.25 วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:16:45:46 น.

รูปสวยเช่นเคยค่ะ ชอบค่ะ

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:18:34:41 น.

เคยเห็นภาพที่พักแห่งนี้มาบ้างแล้ว เห็นแล้วก็อยากไปพักบ้าง .....

ดูจากภาพแล้ว อากาศดีเลยนะครับ ฟ้าใสแจ๋วเชียว ไปเที่ยวหน้าฝนแต่เจอฟ้าสวย แสดงว่าพกดวงไปด้วยแบบเต็มๆ .....

โดย: NET-MANIA วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:22:40:03 น.

หวัดดีค่ะเพ่netอากาศดีมากค่ะเพ่เงียบ สงบรีสอร์ทเขาก็น่ารักดีค่ะแต่เสียตรงที่ยุ่งเยอะมากไปหน่อยค่ะเพ่อย่างอื่นนั้นรวมๆแล้วดีมากค่ะเพ่

โดย: Amonrat27 IP: 223.204.36.3 วันที่: 5 กันยายน 2555 เวลา:7:14:24 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 5 กันยายน 2555 เวลา:10:24:20 น.

อรุณสวัสดิ์ครับ

ฟ้าสวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 กันยายน 2555 เวลา:6:39:19 น.

amonrat27
นครปฐม Thailand

อมรรัตน์ ค่ะเป็นแม่บ้านค่ะแต่ว่าโชคดีที่มีพ่อบ้านที่ขยันพาเราท่องเที่ยวไปตามที่ต่างๆอย่างที่ไม่เคยบ่น55ในการท่องเที่ยวแต่ละทริปของเรานั้น เรามีความประทับใจหลายๆอย่างในแต่ละสถานที่ ที่เราได้เดินทางไปค่ะเราจึงอยากจะนำภาพความประทับใจเหล่านั้นมาแชร์ให้กับเพื่อนๆเพื่อจะได้เป็นทางเลือกอีกทางในการเดินทางท่องเที่ยวในแต่ละทริปนะค่ะ รูปถ่ายของเราสวยบ้างไม่สวยบ้างก็ขออภัยด้วยนะค่ะพอดีเรื่องถ่ายรูปเรากำลังเป็นมือใหม่อยู่ค่ะ ปล เราจะบรรยายภาพไม่เก่งนะค่ะยังก็ขออภัยด้วยค่ะ

[Add amonrat27's blog to your web]