ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชม..ค่ะ
ดอยมูเซอโฮมสเตย์ @ ตาก

ขากลับจากเชียงใหม่เราเลยขอแวะครึ่งทางค่ะเราเลยเลือดอยมูเซอโฮมสเตย์ค่ะเพราะเข้าไปเพียงอีก20กว่ากิโลเองก็จะได้ไร่สตอเบอรี่และอากาศที่เย็นสบายเหมือนภาคเหนือเลยค่ะช่วงกลางคืนประมาณ12องศาค่ะแต่ช่วงที่เราไปสตอเบอรี่ไม่ค่อยเยอะแล้วค่ะแต่พอมีค่ะ สดๆหวานๆเลยค่ะราคาห้องพัก1000บาทพร้อมข้าวต้มเช้าค่ะ

เดี๋ยวถ้าว่างจะกลับมาต่อปารีฮัทนะค่ะ ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันค่ะ

Last Update : 29 มกราคม 2555 20:04:20 น. 10 comments

สวัสดียามค่ำคืนวันหยุดครับ .....

ที่พักดูดี สะอาดสะอ้านมากครับ ใช้ชื่อว่าโฮมสเตย์ แต่ดูเหมือนจะเป็นรีสอร์ทมากกว่านะครับ .....

ชอบตรงที่มีไร่สตรอเบอรี่ให้ชมกันด้วย ไม่ต้องไปดูไกลถึงเชียงใหม่ .....

โดย: NET-MANIA วันที่: 29 มกราคม 2555 เวลา:20:32:24 น.

พี่ก๋าต้องขอชมเลยครับ
ว่าเราเก่งมากครับ
ไปเที่ยวทั้งครอบครัวเลย
พีก๋าไปเที่ยวเชียงรายไปสามคนพ่อแม่ลูก
เหนื่อยมากกกกกครับ 555

จะออกทริปยาวๆแบบที่ครอบครัวเราไป
พี่ก๋ายังไม่กล้าคิดจริงๆครับ 555

คงต้องรอให้หมิหงิมงสัก 5 ขวบ
ถึงจะไปออกทริปยาวๆได้น่ะครับ แหะๆๆ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 29 มกราคม 2555 เวลา:20:48:52 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 30 มกราคม 2555 เวลา:8:29:33 น.

โอ้ พี่สนิมชิดเชื้อกับเจ้าสตอเบอรรี่ก็คราวนี้เระ
เห็นกันจะๆทุกขุมขนเลย
พี่ชอบ สีแด๊ง แดงอ่ะ หยดน้ำก็สวย
คนถ่ายนี่เจ๊งจริงๆ ไปก้มๆเงยๆได้แม่นมากๆจ้า

โดย: แม่ปู (ฮัลโลตอบหน่อย ) วันที่: 30 มกราคม 2555 เวลา:12:33:59 น.

น่าไปพักค่ะ ห้องกว้างเลย เตียงนั่นเค้ามีอยู่แล้ว หรือเราขอเสริมคะ ดูสะอาดดีด้วย...

ภาพกลางคืนเห็นดาวด้วยค่ะ ของจริงคงระยิบระยับเลยเนอะ

ภาพสวยมากค่ะ พี่หล่ะโรคจิตกับหยดน้ำเกาะแบบนี้ ไม่ค่อยมีโอกาสถ่ายแบบนี้เลย สตรอเบอรี่สดๆ ก็ยัง ดูของเพื่อนๆ น้องๆ ในนี้ไปก่อนเนอะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 30 มกราคม 2555 เวลา:14:52:45 น.

จริงครับ

พอหมิงหมิงเรียน
พีก๋าก็ไมไ่ด้หยุดเลยนะ
พักร้อนยังไม่ไ่ด้ใช้เลยอ่ะ 555

ค่าเทอมแพงซะด้วย
เรียนก่อนดีกว่า 555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 30 มกราคม 2555 เวลา:18:37:55 น.

พี่ยังไม่เคยเข้าไปเที่ยวตากแบบจริงๆ จังๆ ไว้จะไปบ้างค่ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:15:04:23 น.

โอ๊ะๆๆๆ เห็นแล้วอยากเที่ยวเลย (เพิ่งเที่ยวมาแท้ๆ)

โดย: by my hand วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:45:31 น.

ศุกร์สวัสดีค่ะ ให้พี่เรียกอะไรดี คุณอมรรัตน์ รึป่าวคะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:16:34:43 น.

ไปก็ระวังทรัพย์สินด้วย เพราะเืพื่อนโดนเจาะมุ้งลวดล้วงกระเป๋าตังค์ เจ้าของดอยมูเซอร์โฮมสเตย์ไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ไม่แม้แต่คำว่าขอโทษ หรือความพยายามจะจับผู้ทำผิด การรักษาความปลอดภัยไม่มี พวกเราเคยไปหลายครั้ง ซึ่งคงไม่ไปอีกและไม่แนะนำให้ใครไป เสียความรู้สึกมากๆ

โดย: ครั้งสุดท้าย IP: 182.53.9.116 วันที่: 23 ตุลาคม 2555 เวลา:14:06:07 น.

amonrat27
นครปฐม Thailand

อมรรัตน์ ค่ะเป็นแม่บ้านค่ะแต่ว่าโชคดีที่มีพ่อบ้านที่ขยันพาเราท่องเที่ยวไปตามที่ต่างๆอย่างที่ไม่เคยบ่น55ในการท่องเที่ยวแต่ละทริปของเรานั้น เรามีความประทับใจหลายๆอย่างในแต่ละสถานที่ ที่เราได้เดินทางไปค่ะเราจึงอยากจะนำภาพความประทับใจเหล่านั้นมาแชร์ให้กับเพื่อนๆเพื่อจะได้เป็นทางเลือกอีกทางในการเดินทางท่องเที่ยวในแต่ละทริปนะค่ะ รูปถ่ายของเราสวยบ้างไม่สวยบ้างก็ขออภัยด้วยนะค่ะพอดีเรื่องถ่ายรูปเรากำลังเป็นมือใหม่อยู่ค่ะ ปล เราจะบรรยายภาพไม่เก่งนะค่ะยังก็ขออภัยด้วยค่ะ
ทักทายกันค่ะ

29 มกราคม 2555

[Add amonrat27's blog to your web]