Nice's Family

Lilypie Waiting to adopt PicLilypie Waiting to adopt Ticker
Daisypath Anniversary Years PicDaisypath Anniversary Years Ticker

เที่ยวอีสานเหนือ หนองคาย..วัดโพธิ์ชัย ศาลากู่แก้ว ตลาดท่าเสด็จ หาดจอมมณี

จองหางแดงไปลงอุดร เป็นการนั่งเครื่องครั้งที่ 9 และ 10 ของไนซ์ นั่งกะลังจะง่วงหลับก็ถึงซะก่อน

ถึงสนามบินอุดรแล้ว เจ้าถิ่นไปกลับสวนทางกะเราซะได้

รับรถเสร็จก็ออกเดินทางไปหนองคายกันเลย ไปหาอะไรทานที่หนองคาย ที่แรกพ่อบอกมาถึงต้องมาไหว้ก่อน คือ วัดโพธิ์ชัย

ออกเดินทางแบบผิดๆถูก gps ก็หาสถานที่ไม่่ค่อยเจอ ในที่สุดก็มาถึง "ศาลากู่แก้ว" โดยส่วนตัวชอบที่นี่มาก แต่คนอื่นๆจะบอกว่าน่ากลัว มันดูอลังการดีออก ชอบๆ แค่ลงจากรถก็ขอแชะภาพแล้ว

มีที่่ให้อาหารปลาไนซ์ชอบมากเป็นพิเศษ ให้ไปหลายถุงเลยทีเดียว มีบ่อสองฝั่งก็ไปสำรวจหมด

เดินเล่นซักพัก วนหาที่เที่ยวต่อไป จังหวัดเล็กๆไม่ค่อยมีอะไร จะไปพวกพิพิธภัณฑ์ก็ขี้เกียจ ลงความเห็นไปเดินตลาดดีกว่า

เห็นเค้าถ่ายรูปกันบ่อยๆ เพิ่งรู้ว่าที่นี่เอง

ขาดไม่ได้ ต้องถ่ายกะป้ายซะหน่อย เดี๋ยวหาว่ามาไม่ถึงที่

ไปเดิน shopping กัน 90% ได้แต่ของไนซ์ แม้แต่รองเท้าถอดคู่เก่าทิ้ง ได้คู่ใหม่  เดินพักใหญ่เด็กก็ร้อน ต้องไปหาร้านแอร์ให้เด็กนั่งให้อารมณ์ดีขึ้นหน่อย

เริ่มหมดที่เที่ยวไปเข้าที่พักกันก่อน เด็กเห็นสระน้ำจะกระโดดเลย แต่ที่นี่ไม่มีสระเด็ก ไปเก็บของกันก่อน

กะจะนอนซักตื่น คุณพ่อก็บอกให้ไปเที่ยวต่อ มีที่่ใกล้ๆนี้ ไปหาๆกันดู ในที่สุดถามๆทางมาไม่ไกลจากที่พักก็ถึงหาดจอมมณี

นั่งเล่นซักพักใหญ่ ก็ไปขับรถเล่นกันต่อ ในที่สุดหลังจากผ่านไปผ่านมาหลายรอบนึกว่าจะไม่เจอซะแล้ว  ลงมาถ่ายรูปแบบงงๆถึงแล้วเหรอ อนุสาวรีย์ปราบฮ่อ

ขับรถผ่านเพิ่งเห็นทางขึ้นสะพานอยู่ใต้สะพานตรงสวนสาธารณะแต่ปิดแล้ว ต้องมาขึ้นตอนเช้าแทน

ต้องลาหนองคายแล้ว คราวนี้มาดูลาดเลาก่อนคราวหน้าค่อยไปเที่ยวต่างประเทศ(ลาว)แล้วกัน เดินเล่นซักพักกลับไปทานอาหารเช้า และเตรียมไปเที่ยวที่ต่อไปกัน....

Last Update : 10 สิงหาคม 2556 22:11:01 น.

โดย: Kavanich96 11 สิงหาคม 2556 4:41:26 น.

ชุดแบทแมนน่ารักอะ

โดย: น้องผิง 13 สิงหาคม 2556 21:31:29 น.

วัดโพธิ์ชัย ศาลากู่แก้ว

แหะ ๆ เราก็ว่าน่ากลัวเหมือนกันน้าาา อิอิ
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ 2 กันยายน 2556 10:09:13 น.

ตามหนุ่มน้อย สุดหล่อมาเที่ยวด้วยคนค่ะ
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมเยือนกันนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

โดย: phunsud 2 กันยายน 2556 13:29:46 น.

สวัสดีค่ะ เคยไปหนองคาย แต่ไม่ได้ข้ามสะพานซะนี่
แสดงว่าต้องไปใหม่เนาะ อิอิ
ยินดีที่ได้รู้จักค่า

โดย: schnuggy 2 กันยายน 2556 17:22:35 น.

สวัสดียามเช้าวันอังคาร คะ
ขอให้มีความสุขกับการทำงาน
- Happy Morning - คะ. (•.•*)

เห็นแล้วอยากเที่ยวจัง
ขอบคุณที่มาชิมยำสาหร่ายปูอัดนะคะ ลองทำดูนะคะ

โดย: ลงสะพาน+++เลี้ยวซ้าย2013 3 กันยายน 2556 6:59:07 น.

ว้าววววววว ได้นั่งเครื่อง 9-10 ครั้งแล้ว น้องไนซ์ชอบมั้ยคะ
สองหนุ่มที่บ้านได้ขึ้นครั้งเดียว ตื่นเต้นไป 3-4 เดือนเลยค่ะ 5555

โดย: Close To Heaven 3 กันยายน 2556 9:10:28 น.

หนุ่มน้อยมีความสุขเลยนะคะ ได้เที่ยวกันพร้อมหน้ากับคุณพ่อคุณแม่ ... ศาลากู่แก้วนี้ไม่เคยรู้จักมาก่อนเลยค่ะ แปลก อลังการอย่างที่ว่าจริง ๆ

โดย: Tristy 3 กันยายน 2556 9:29:51 น.

เมื่อก่อนไปหนองคายบ่อยมากเลยค่ะ
แต่ยังไม่เคยเดินทางไปวัดกู่แก้วสักครั้ง
คราวหน้าหากมีโอกาสจะต้องแวะให้ได้ค่ะ

ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ
คุณแม่ยิ้มหวานมากๆ เลยค่ะ

โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ 3 กันยายน 2556 10:14:01 น.

AM NUCH

[Add AM NUCH's blog to your web]