Nice's Family

Lilypie Waiting to adopt PicLilypie Waiting to adopt Ticker
Daisypath Anniversary Years PicDaisypath Anniversary Years Ticker

Day 2 บินไปกลับ ขับรถเที่ยว จ.อุบลราชธานี สู่ผาแต้ม

Day 1 บินไปกลับ ขับรถเที่ยว จ.อุบลราชธานี สู่โขงเจียม

วันที่สองของทริปอุบล ตื่นมาทานอาหารเช้า

แล้วเราก็เตรียมมุ่งหน้าไปเที่ยวกันต่อ เช่ารถขับเอง แวะไปรายทาง ไปเรื่อยๆ

เพราะที่แรกของวันคือมุ่งไปแก่งตะนะ

สะพานแขวน

เสร็จแล้วมุ่งหน้าสู่ผาแต้ม กับภาพ Highlight "Niceky planking @ผาแต้ม"

ต้องเดินไปดูไกลพอสมควร

ไปต่อกัันที่เสาเฉลียง ฝนตกพรำๆ เลยได้ภาพนิดหน่อย

มุ่งไปน้ำตกสร้อยสวรรค์ ไกลและทางไม่ค่อยดี ทำให้เด็กน้อยสลบไป

เดินไปไกลมากและต้องเดินลงเขาไปอีก แต่เราก็ไม่หวั่น

ไปต่ออีกน้ำตกเข้าไปลึกทีเดียว แต่คุ้มมาก amazing thailand @น้ำตกแสงจันทร์หรือน้ำตกลงรู

ต้องเดินทางอีกไกลเพื่อมุ่งหน้าไปพักหาดสลึง เพื่อเที่ยวสามพันโบกวันต่อไป

Last Update : 27 กรกฎาคม 2554 11:12:50 น. 6 comments

แหล่มค่ะ
คนอุบลแวะมาชมภาพที่ท่องเที่ยว
เมืองอุบลจ้า
ชอบภาพน้องนอนแพลงกิ้งที่ป้ายผาแต้ม
แหล่มจ้า

โดย: อุ้มสี วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:45:37 น.

ว้าวน่าไปเที่ยวมากๆเลยค่ะ

โดย: jinsaya วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:12:54 น.

สวัสดียามค่ำคืนค่ะ
ขอตามมาเที่ยวอุบลราชธานี สู่ผาแต้มด้วยคนค่ะ
น้ำตก สวยงามค่ะ
คืนนี้นอนหลับฝันดีนะคะ

โดย: iamorange วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:23:26:20 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:34:43 น.

น้องสนุกและก็เหนื่อยมากใช่ป่าว อิอิ
ผาแต้มอยากไปมานานแล้วไม่ได้ไปซักกะที

โดย: pragoong วันที่: 15 สิงหาคม 2554 เวลา:10:11:02 น.

สวยมากๆ ค่ะ ครอบครัวอบอุ่นจังเลย ^^

Digital SLR Black Friday
Radar Detector Black Friday
Touchpad Black Friday

โดย: Qa วันที่: 20 กันยายน 2554 เวลา:16:04:50 น.

AM NUCH

[Add AM NUCH's blog to your web]