วันนี้ทำงานเป็นอย่างไรกันบ้าง
สวัสดีครับ หลังจากที่ผมเองได้ออกอัพเดทเกี่ยวกับงานของผมเองไป เกี่ยวกับ โปรแกรมร้านค้า วันนี้หลาย ๆ คนถามเข้ามาว่าผมเองจะทำอย่างไรต่อไป ผมเองก็คิดว่าจะต้องทำอะไรที่ได้เงินมากกว่านี้ วันนี้ผมเองยังนอนคิดว่าจะหาทางออกทางไหร ชได้ ข้าง 

จะว่าไปแล้วคนเราเองก็มีหลาย ๆ อย่างที่ต้องทำ ผมเองสองมือจะต้องทำแบบไหน ให้ได้หลาย ๆอย่าง วันนี้ผมเองจะมาคิดเรื่องนี้ครับ 

อะไรหละมันตอบโจทย์ของการทำงานมากที่สุด จะบอกว่างานของผมเองวันนี้ก็ได้เงินเท่าที่ต้องการมากนัก แต่ก็ทำให้มีรายได้เข้ามาแล้ว วันนี้ก็เลยต้องสู ๆ ต่อไปครับ 

เอาหละครับ ผมไม่ได้พูกเข้าเรื่องของโปรแกรมที่ผมเองได้พัฒนาเลยวันนี้แต่เอาเป็นว่าเข้าไปอ่านได้ที่นี่เลย 

โปรแกรมร้านค้า



Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2564
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2564 1:02:18 น.
Counter : 411 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 1429171
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]



กุมภาพันธ์ 2564

 
1
3
4
6
8
10
12
13
15
16
18
20
21
26
27
28
 
 
All Blog
  •  Bloggang.com