วันนี้ได้พัฒนาได้มากกว่เดิม
สวัสดีครับหลาย ๆ วัน มานี้ผมเองได้พัฒนาโปรแกรมร้านค้าของผมเอง ซึ่งการพัฒนาต่าง ๆ ต้องใช้เวลามาก ๆเลย ครับ เพราะว่าหลาย ๆ อย่างเองจะต้องใช้เวลามาก ๆ ผมเองคิดว่าน่าจะเสร็จในเดิอนสองเดือน แต่ว่ามันยากกว่าที่คิดว่าไว้จริง ๆมันเกิดปัญหาหลาย ๆ อย่าง ๆมาก ๆเลย. 

จะว่าไปผมเองก็หวังกับโปรแกรมนี้มาก ๆเลย ครับ เพราะคิดว่าน่าจะเป็นรายได้หลักของผม และคิดว่าตัวเองน่าจะพัฒนาตัวเองได้มกากว่าวันนี้ 

จะบอกว่าการพัฒนาอะไรก็ตามบางอย่างมันต้องใช้เวลามาก ๆเจริงๆเลย มันเป็นแบบนี้มาตลอดครับ ผมเองก็คิดว่าตัวเองจะต้องเจอแบบนี้ และบางครั้งก็เหนื่อย และอยากจะให้วันนีผ่านไป และคิดว่าคงจะต้องได้ดีวก่านี้อย่างแน่นอน 

โอแค วันนี้ก็ฝาก เว็บขอผมเหมือนเดิมครับ อ่านได้ที่นี่เลย โปรแกรมร้านค้า



Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2564
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2564 23:14:11 น.
Counter : 417 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 1429171
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]



กุมภาพันธ์ 2564

 
1
3
4
6
8
10
12
13
15
16
18
20
21
26
27
28
 
 
All Blog
  •  Bloggang.com