โปรแกรมร้านค้าดีอย่างไร

สวัสดีครับวันนี้เราจะมาเล่าเรื่องของโปรแกรมร้านค้าที่ผมได้พัฒนาขึ้นมาครับซึ่งจะบอกว่าตอนนี้ก็คืบหน้าไปมากกว่า 20% แล้วนะครับผมและผมเองก็ได้ทำการตลาดไปสักพักหนึ่งแล้วทำให้มีลูกค้าเข้ามาถามบ้างแล้วในส่วนหนึ่งแต่ก็ไม่สามารถที่จะขายให้ได้ตอนนี้

ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมเสียโอกาสไปอย่างมากๆเลยแทนที่จะได้ขายโปรแกรมได้เงินมาก็ไม่ได้เงินเลยซึ่งผมเองก็ถามตัวเองและวางแผนอย่างเสมอว่าเราจะพัฒนาตรงนี้ไปอย่างไรให้สิ่งที่คิดไว้นั้นผ่านไปได้ดีนั่นเอง

ที่จริงแล้วผมพัฒนาโปรแกรมนี้ใช้เวลานานมากๆครับผมผ่านมาแล้วประมาณ 2 ปีซึ่งก็ยังไม่เห็นอะไรเป็นรูปเป็นร่างซึ่งในปีนี้ผมเองก็มีเป้าหมายที่อยากจะจ้างลูกน้องเข้ามาช่วยทำงานซึ่งในช่วงแรกนั้นผมเองก็ไม่ได้มีทุนมากมายที่จะจ้างทำให้ผมเองก็กังวลเรื่องนี้อยู่เหมือนกันว่าจะทำแบบไหน

แต่สิ่งหนึ่งในการทำธุรกิจนั้นถ้าเราไม่มีมือมีเท้ามันก็ทำให้ธุรกิจเราดำเนินไปได้ช้าผมจึงคิดที่จะอยากพัฒนาส่วนนี้ให้ดีที่สุดนั่นเองครับ

 

การพัฒนาโปรแกรมนั้นถ้ามองจากภายนอกแล้วก็อาจจะคิดว่ามันง่ายและสามารถที่จะพัฒนาให้เสร็จได้เร็วแต่จริงๆแล้วมันต้องใช้ระยะเวลามากมายเลยทีเดียวครับซึ่งที่ผ่านมา 2 ปีนั้นผมเองก็ไม่สามารถที่จะพัฒนาให้สำเร็จได้มาปีนี้นั้นผมจึงได้อาศัยว่าจะจ้างลูกน้องนั่นเองซึ่งอาจจะทำให้งานนั้นผมร่างเสร็จได้เร็วขึ้นอย่างไรก็ตามผมก็หวังว่าอย่างนั้นครับเพราะว่าถ้าผมทำไม่สำเร็จในเรื่องนี้แล้วล่ะก็ชีวิตอนาคตอันใกล้นี้ผมก็อาจจะไม่มีอะไรทำก็ได้

 

เอาล่ะครับลองเข้าไปอ่านบทความของผมได้ที่นี่เลยครับโปรแกรมร้านค้า




Create Date : 13 มีนาคม 2564
Last Update : 13 มีนาคม 2564 21:43:13 น.
Counter : 399 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 1429171
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]



มีนาคม 2564

 
2
3
4
5
7
10
12
14
15
16
17
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
  •  Bloggang.com