เปิดร้านค้าอย่างไรให้ขายดี

เปิดร้านค้า โปรแกรมร้านค้า ให้ขายดี
สวัสดีท่านผู้อ่านผู้ที่น่ารักทุกท่านวันนี้ผมมีบทความเกี่ยวกับการเปิดร้านค้าอย่างไรให้ขายดีซึ่งเป็นศาสตร์และสิ่งที่ผมได้รวบรวมมาประมาณ 2 ปีอยากจะมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังใครที่ไม่เชื่อเรื่องของการบูชาอะไรต่างๆให้พ้นบทความนี้ไปเลยครับเพราะบทความนี้มีเรื่องความเชื่อทั้งบทความ

 

1.ความเชื่อที่ 1 เชื่อว่าต้องขายได้ การเปิดร้านค้าจะต้องเริ่มว่าตัวเองขายสินค้าได้และคิดว่าสินค้านั้นจะขายไปอย่างไรอย่างแรกเลยเราจะต้องรู้ว่าลูกค้าของเรามีความต้องการอะไรนักหนานั้นปัญหาความต้องการต่างๆมาให้ได้ว่าเขาต้องการอะไรและเรายังขาดอะไรแล้วเราก็เสริมเติมไปตรงส่วนตรงนั้นจะทำให้เราขายสินค้าได้ตรงจุดลูกค้ามากขึ้นกว่าเดิม

 

2.การเข้าใจลูกค้า จริงๆผมจะให้ข้อนี้เป็นข้อแรกนะครับแต่อย่างแรกถ้าเราไม่มีความเชื่อก็มาถึงข้อนี้ไม่ได้การที่จะเข้าใจลูกค้าได้นะเราต้องรู้ความต้องการที่แท้จริงว่าเขาต้องการอะไรบางคนต้องการที่จะใช้ยาสีฟันไม่ได้เพราะต้องการให้ฟันขาวแต่เขาต้องการไม่ให้มีกลิ่นปากถ้าเราเข้าใจเราก็สามารถที่จะเสนอขายแก่ลูกค้าเหล่านั้นได้ซึ่งทุกวันนี้ลูกค้าเปิดใจมากกว่าอดีตมากมายเลยครับเราสามารถที่จะถามไปตรงๆเลยว่าเขาต้องการอะไรได้เท่านี้ก็จะทำให้เรารู้ว่าเขามีความต้องการอะไรหรือถ้าคุณยังไม่มั่นใจว่าเขามีความต้องการอะไรจริงๆก็สามารถที่จะทำแบบสำรวจออกมาได้รับรองเลยว่าจะรู้ว่าลูกค้าต้องการอะไรเด่น

 

เป็น 2 ข้อที่ผมนำมาฝากครับถ้าเพื่อนๆยังไม่มีโปรแกรมร้านค้าสมาชิกเข้าไปอ่านที่นี้ได้เลยรับรองเลยว่าเปิดร้านค้าจะต้องขายดีอย่างแน่นอน
อ่านบทความจาก : โปรแกรมร้านค้า




Create Date : 24 กรกฎาคม 2565
Last Update : 24 กรกฎาคม 2565 23:05:17 น.
Counter : 395 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 1429171
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]



กรกฏาคม 2565

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
22
23
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
  •  Bloggang.com