Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
22 กันยายน 2554
 
All Blogs
 

22w 6d อัพเดตขนาดพุงและพัฒนาการของเทวดาน้อย ^^

         วันนี้ฝนตกหนักเลย เพราะอยู่ดีๆ คนขี้เกียจแบบเราก็ลุกขึ้นมาอัพบล๊อก 5555 วันนี้อยากโชว์พุงน้อยๆ ซึ่งจริงๆ แล้วก็ตั้งใจว่าจะถ่ายรูปเก็บไว้ตั้งแต่ตอนท้องได้ 8 week แต่ช่วงนั้นหน้าท้องก็ยังแบนราบเหมือนคนไม่มีเครื่องในอยู่ เพิ่งจะเห็นว่ามีพุงนิดๆ เอาก็ตอน 3 เดือนแน่ะ เพราะปกติเราค่อนข้างผอม ก่อนท้อง น้ำหนักแค่ 45 เอง (เราสูง 162 ค่ะ)



         ตอนนี้ 5 เดือนกว่าเกือบ 6 เดือนแล้วก็ยังไม่ใหญ่สมใจเราเท่าไหร่ เวลาใส่เสื้อผ้าแล้วมันมองไม่ค่อยออกอ่ะ แถมคนแถวบ้านก็ชอบมาทักอีกว่าท้องเล็กจัง      กี่เดือนแล้ว มองไม่ค่อยออกเลย งั้นโง้นงี้ บลาๆๆ... เราก็เลยแอบนอยส์ เอ...นี่ท้องเราเล็กไปรึไงเนี่ย ช่วงนี้ก็เลยโด๊ปข้าวอย่างหนัก 555


         ช่วงนี้คุณเทวดาน้อยในพุงเริ่มดิ้นแรงขึ้น เราเริ่มรู้สึกถึงความแตกต่างเวลาลูกสะอึก พลิกตัว หรือบางทีก็ถีบจนมือเราที่กุมพุงไว้แทบจะกระเด็นออกจากพุงเลย แต่รู้สึกดีชะมัดเวลาลูกถีบแรงๆ แอบซาดิสก์นิดๆ 555 แล้วตอนนี้ลูกก็เริ่มดิ้นเป็นเวลาละ คือหลังจากกินข้าวทุกมื้อ ตอนค่ำๆ เวลาเปิดเพลงให้ฟัง ตอนก่อนนอนเวลาเราสวดมนต์เสร็จ ตอนดึกๆ เวลาเราลุกมาเข้าห้องน้ำก็ยังตื่นมาดิ้นกะเราอีก อิอิอิ แล้วก็ตอนเช้าๆ อิแม่มันยังไม่อยากตื่นแต่ลูกดิ้นดุ๊กดิ๊กๆ จนเราต้องลุกมากินข้าว สรุป ทุกวันนี้ตื่นเช้าได้ก็เพราะลูกปลุก 555


         มาถึงตอนนี้อาการแพ้ท้องหายไปหมดสิ้น คงไว้แต่ความหิว อยากกินนั่นโน่นนี่ เวลานั่งดูทีวีเห็นของกินอะไรที่เค้าโฆษณาก็อยากกินไปหมด จนแฟนเริ่มบ่นว่าให้กินข้าวนอกบ้านน้อยๆ ลงหน่อย เพราะแฟนเรากลัวเรากินพวกผงชูรสเยอะค่ะ ปกติอยู่บ้านเค้าจะทำกับข้าวให้กินซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะเราจะรู้ของเราเองว่าใส่อะไรลงไปมั่่ง แต่เวลาไปกินที่ร้านบางทีจะให้มุดไปหลังครัวไปบอก     พ่อครัวว่าไม่ใส่ผงชูรสนะ ก็กระไรอยู่ หรือบางทีบอกว่าไม่ใส่นะแต่พ่อค้าแม่ค้าบางคนก็ใส่ให้อยู่ดี เพราะเป็นความเคยชินของเขา อย่างเมื่อวานซืนไปสั่งส้มตำแล้วบอกเค้าว่าไม่ใส่ผงชูรส พอพูดจบปุ๊บแม่ค้าตักผงชูรสใส่ปั๊บ แล้วป้าก็บอกว่า อุ๊ย! ป้าลืมไปลูก เราก็เลยได้แต่ยิ้มแหยๆ  แล้วบอกว่างั้นใส่ไปเลยก็ได้ค่ะ 555 พูดไปพูดมาชักหิวอีกละ ไปหาอะไรกินดีกว่าเน๊าะลูกเน๊าะ อิอิ ^_^


         โตเร็วๆ นะจ้ะเทวดาน้อยของแม่ แม่อยากเจอหนูเร็วๆ จังเลย อยากเห็นว่าหนูจะหน้าตาเหมือนใคร ^^





 

Create Date : 22 กันยายน 2554
5 comments
Last Update : 22 กันยายน 2554 16:50:00 น.
Counter : 1984 Pageviews.

 

ท้องสวยมากๆๆๆ ตอนเอ๋ท้องกว่าจะเห็นก็7-8เดือนอ่ะค่ะ สู้ๆนะ

 

โดย: j a r n i k 22 กันยายน 2554 20:27:24 น.  

 

ท้องเท่าๆกันเลยค่ะ ท้องไม่ใหญ่มาก แต่น้ำหนักขึ้นตามเกณฑ์ ค่ะ เดี๋ยวคงโตเอง หมอว่า สัก หกเดือนครึ่ง ถึงเจ้ดเดือนเราจะน้ำหนักขึ้นง่าย ท้องจะโตกว่านี้

ขอให้แข็งแรงนะค่ะ

 

โดย: pallavi 22 กันยายน 2554 22:14:15 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ ก่อนนี้เราก็ปวดหลังค่ะ แต่ตอนนี้เวลานอนเราจะมีหมอนอีกใบหนุนที่หลังค่ะ ก็ทำให้หลับสบายขึ้นและอาการปวดหลังตอนกลางคืนก็หายไปค่ะ ลองดูนะคะเผื่อช่วยได้บ้าง ส่วนเรื่องขนาดท้อง เวลามีคนทักตอนแรกเราก็นอยส์เหมือนกันค่ะ แต่พอเรามาคำนวณก่อนท้องรอบเอวเรา 25 นิ้ว แต่ตอนนี้ 35 นิ้วแล้ว เราว่าเราก็ใหญ่ขึ้นมาตั้ง 10 นิ้วเลยหายนอยส์ค่ะ

 

โดย: purplesnow 25 กันยายน 2554 23:53:13 น.  

 

น้องถ้าทางจะแข็งแรงน่าดูเลย ดิ้นเก่งเหมือนตัวเล็กในท้องเราเลยคะ ตามติดทุกสถานการณ์ลุกมาเข้าห้องน้ำก็กลัวแม่จะหายหรือไง ดิ้นไม่หยุด
ของนุ๊กตอนแรกก็มีแต่คนแซวว่า แกล้งท้องอ้อนแฟนหรือเปล่า แอบปวดใจ ตอนนี้เริ่มใหญ่สังเกตุได้แล้วคะ
คุณแอมคลอดวันไหนคะ ถ้าจะใกล้กันแน่เลยของนุ๊ก 6 มค. 54คะ แล้วจะแวะมาเยี่ยมอีกนะคะ

 

โดย: berrynooknik 1 ตุลาคม 2554 15:19:19 น.  

 

 

โดย: แก้วตา (เพชรพญานาค ) 6 ตุลาคม 2554 21:39:12 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


คุณนายแอมแอม
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]







พื้นที่เล็กๆ ในโลกไซเบอร์ สำหรับไว้บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นมามากมายในชีวิต เรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นเพื่อให้เราได้เติบโตและเข้มแข็งและไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราก็ยังคงต้องก้าวเดินต่อไป....


......................................
ขอขอบคุณทุกคอมเม้นที่มีให้ค่ะ

Friends' blogs
[Add คุณนายแอมแอม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.