Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
17 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 

วันนี้เหนื่อยมากแล้วจริงๆ กับการเป็นผู้ใหญ่

         ช่วงนี้รู้สึกชีวิตเจอมรสุมรุมเร้ามากเหลือเกิน อะไรๆ ที่คิดไว้ก็ไม่เป็นอย่างที่คิด ไม่รู้จะทำไงดี ได้แต่มาขีดเขียนระบายไว้ในบล็อกแบบนี้ มีคนหลายคนบอกเราว่าทำไมไม่ทำแบบนี้ ทำไมไม่ไปทำงานนั้น งานนี้ไม่เหมาะกับเธอหรอก บลาๆ ๆ มากมาย แต่จะมีใครรู้บ้างมั้ย ว่าการที่เราลงมือทำอะไรซักอย่าง มันก็ต้องมีเหตุมีผลเราถึงทำลงไป มีอะไรมากมายในชีวิตนี้ที่เราเก็บไว้ไม่เคยบอกใครเลย ตอนนี้บอกได้แค่ว่าสิ่งที่เราเจอมามันหนักหนามากจริงๆ จนใครๆ อาจจะคิดไม่ถึงว่าผู้หญิงคนนึงจะอดทนได้มากขนาดนี้ พูดแล้วก็อยากร้องไห้................


         การที่ต้องออกจากงาน มันก็มีเหตุผลอีกอย่างหนึ่งที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลย ทุกวันนี้ที่ต้องออกมาอยู่บ้านจริงๆ มันก็ไม่มีความสุขเท่าไหร่หรอกนะ คนภายนอกที่ไม่รู้ก็อาจจะดูว่าคนนี้สบายจัง งานก็ไม่ต้องทำ แต่ข้างในใครจะรู้ว่าเราเหงาและร้องไห้ไปมากแค่ไหนแล้ว ร้องไห้เพราะคนคนนึง คนคนนั้นที่ทำให้เราหมดแรงในชีวตและไม่คิดอยากจะก้าวเดินต่อไปแล้ว...เหนื่อยจริงๆ นะ กับการใช้ชีวิตแบบผู้ใหญ่เนี่ย คิดๆ แล้วก็อยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง แค่กิน เรียน นอน ไม่ต้องมาแบกภาระไว้จนหนักอึ้งแบบนี้


         ทุกๆ ครั้งที่นั่งมองเด็กข้างบ้านเล่นกัน รู้สึกได้เลยว่า ช่วงเวลาของการเป็นเด็กนั้นมันมีความสุขมากแค่ไหน จนบางครั้งเราแอบอิจฉาเด็กพวกนั้นจัง....จริงๆ นะ


         จริงๆ ก็อยากจะกลับบ้านที่เหนือมาก อยากบอกแม่ว่าหนูต้องเจอกับอะไรบ้างตอนอยู่ที่นี่ อยากบอกแม่ว่าหนูเหนื่อยมากเหลือเกินกับชีวิตที่เหลืออยู่ อยากกอดแม่แน่นๆ แล้วก็ร้องไห้ออกมาดังๆ เหมือนตอนเป็นเด็ก แต่ก็ทำไม่ได้...เพราะไม่อยากหอบเรื่องไม่สบายใจไปเล่าให้แม่ฟัง เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นคนที่ทุกข์ที่สุดจะไม่ใช่เราแต่จะเป็นแม่แทน เพราะท่านคงเสียใจแล้วก็สงสารลูกมาก


         ในโลกใบนี้...ทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกเรื่องราวที่แสนจะวุ่นวายเกิดขึ้นเพราะความรักที่มันดันอยู่ไม่ถูกที่ ไม่ถูกเวลา ไม่มีความพอดี อยากจะย้อนเวลากลับไปจริงๆ จะได้ตัดสินใจใหม่...กับการเลือกใครสักคนมาเป็นคู่ชีวิตอยู่ข้างๆ เรา ถ้าให้เลือกใหม่ได้อีกครั้ง เราขอเลือกที่จะอยู่คนเดียว เพราะมาถึงวันนี้ 11 ปีผ่านไป เรารู้แล้วว่าในโลกใบนี้ไม่มีผู้ชายที่ดีเหลืออยู่อีกแล้ว เศร้าที่สุด.................................




 

Create Date : 17 ตุลาคม 2553
10 comments
Last Update : 17 ตุลาคม 2553 16:15:55 น.
Counter : 1248 Pageviews.

 

หวัดดีค่ะแวะมาทักทายค่ะ ^^
สู้ต่อไปค่ะ ...
เหนื่อยนักก็พักก่อนนะค่ะ

 

โดย: Nepster 17 ตุลาคม 2553 16:19:39 น.  

 

แหมๆ ยอมรับมันซะเถอะครับชีวิตมันก็แบบนี้ ผมก็เคยคิดแบบเดียวกับคุณเลยว่า ผู้หญิงดีๆจะมีเหลืออยู่จริงหรือเปล่า ผมเลยเป็นโสด ซะเลย สบายใจที่ซู้ด

 

โดย: billabong11 17 ตุลาคม 2553 16:30:38 น.  

 

อย่าคิดมากนะคะ ยิ่งเราเจอมรสุมลูกโต ๆ มากเท่าไหร่ เราก็ต้องรักตัวเองให้มากขึ้นเท่านั้นค่ะ เพราะเราเองนี่ล่ะ ที่จะต้องลุกขึ้นให้ได้อย่างน้อยถ้าไม่ใช่เพื่อตัวเองก็เพื่อคนที่เรารักเค้าและเค้าก็รักเรานะคะ

 

โดย: i'm not superman 17 ตุลาคม 2553 16:45:07 น.  

 


สู้ๆ



 

โดย: นาฬิกาสีชมพู 17 ตุลาคม 2553 18:56:00 น.  

 

สวัสดีจร้า

สู้ๆนะครับ
แวะมาทักทายยย ในวันหยุดน๊า

 

โดย: ทาโบะจัง ! (boyalonejang ) 17 ตุลาคม 2553 19:28:16 น.  

 

หูย คิดเหมือนกันเลย ช่วงก่อนนี่เอง ที่คิดว่า การเป็นผู้ใหญ่นี่มันยากจริง ๆ

แต่ก็นะ เวลามันย้อนกลับไม่ได้ คนเราก็จำเป็นต้องโตขึ้น


คนเราในชีวิต ย่อมจะต้องรู้สึก ผิดหวัง เจ็บปวดกับคนบางคน หรือหลาย ๆ คน แต่นั่นคือชีวิตที่ทุกคนจะต้องเจอเหมือนกัน สำคัญอยู่ที่ว่าเราจะผ่านมันไปได้อย่างไร


เอาใจช่วยกันและกันนะคะ ตอนนี้มี่ก็รู้สึกดีขึ้นมากแล้ว พอผ่านมันไปได้ เราจะเข้มแข็งมากขึ้นค่ะ

 

โดย: moomi55 17 ตุลาคม 2553 21:57:55 น.  

 

อิอิ นิดหน่อยครับ


คืนนี้หลับฝันงามๆๆนะครับบบบ

 

โดย: boyalonejang 18 ตุลาคม 2553 23:49:43 น.  

 

สวัสดีเช้าวันพุธค่ะ..วันนี้ยิ้มกว้าง ๆ รึยังเอ่ย

 

โดย: i'm not superman 20 ตุลาคม 2553 9:46:22 น.  

 

เคยเป็นอยู่เหมือนกันคับ อาการหน้าชื่นอกตรม
สิ่งที่เราเป็น สิ่งที่เรารู้สึกไม่มีใครรู้จริงๆ เลย
แต่เดี๋ยวก็เจอเรื่องดีๆ แล้วล่ะนะ สู้ๆ น้า

 

โดย: ชายพจน์ (ครีมโซดาซ่า ) 17 พฤศจิกายน 2553 15:52:21 น.  

 

แวะมาอ่านจร้าขออนุญาตฝากเว็บไว้ในอ้อมกอดน้อยๆด้วยนะครับ|เข้าชมเว็บ บิ๊กอายขอบคุณครับ

 

โดย: bigeye (tewtor ) 17 เมษายน 2554 8:35:36 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


คุณนายแอมแอม
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]







พื้นที่เล็กๆ ในโลกไซเบอร์ สำหรับไว้บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นมามากมายในชีวิต เรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นเพื่อให้เราได้เติบโตและเข้มแข็งและไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราก็ยังคงต้องก้าวเดินต่อไป....


......................................
ขอขอบคุณทุกคอมเม้นที่มีให้ค่ะ

Friends' blogs
[Add คุณนายแอมแอม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.