Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
28 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
จุดเปลี่ยนของชีวิตจากการเล่นโยค่ะ

อ่านหัวข้อเรื่องแล้วอย่าเพิ่งตกใจ เล่นแล้วไม่ได้พิการหรือว่าทุพพลภาพแต่อย่างใดค่ะ ยังสุขสบายดีอยู่ หลังจากที่เล่นโยคะมาได้ช่วงหนึ่ง ก็เริ่มอยากลองหาความตื่นเต้นให้ชีวิต บอกกันก่อนว่าไม่ได้เก่งกาจเข้าขั้นปรมาจารย์ค่ะ แต่ว่าอาศัยว่าโยคะเนี่ยใจรักค่ะ เลยทำให้อยากเล่นทุกวัน ตอนนี้พอเล่นทุกวันร่างกายที่เคยเป็นหมูก็กลายเป็นหมูนักกล้ามไปเสียงั้น ใครจะไปคิดว่าโยคะ จะทำให้มีกล้าม แต่เชื่อเถอะค่ะ เราเป็นคนนึงที่เล่นโยค่ะ แล้วยังตามใจปาก กินไม่ยั้ง แต่ไม่ได้เป็นมังสวิรัติ เหมือนคนอื่นๆๆที่เล่นนานๆแล้วก็กลายเป็นมังสวิรัติ แต่โทษทีเถอะค่ะ ชั้นเกลียดผักจะให้เป็นได้ไง(จริงๆมันก็ไม้ได้มีแต่ผัก มันก็มีอย่างอื่นให้กินด้วย) บ่นมาตั้งนาน เรื่องของเรื่องก็คือ เราหลบงานประจำไปเล่นโยคะทุกวัน อย่าคิดว่าเราโชคดีนะคะ งานที่เราทำอยู่เนี่ยมันมองไม่เห็นความก้าวหน้าเลยค่ะ เจ้านายใจดีเอาเวลาไปเล่นโยคะได้ ไม่เป็นไร แต่ถึงเวลาไม่มีการขึ้นเงินเดือนทั้งๆที่เราไม่ได้ ขาดตกบกพร่องเลยเรื่องงาน อันนี้ขอบ่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสากกะเบือหรือเรือรบ เรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว ทำให้หมดค่ะเพราะว่าเราก็คิดว่าเป็นเรื่องงาน แต่เจ้านายไม่คิดงั้น นายเราจัดว่าเป็นคนใจดีคนนึง แต่ว่าเรื่องเงินไม่ได้เลยค่ะ อย่าให้เราเล่าเลยมันยาว เล่าวันนี้ก็ไม่หมด ตัวเราเองพูดภาษาญี่ปุ่นได้นิดหน่อย มีเพื่อนญี่ปุ่นบ้าง ก็เลยคิดว่าเราน่าจะทำอะไรที่ได้ใช้ภาษาญี่ปุ่น ให้เราไปเป็นครูสอนภาษาไทยให้คนญี่ปุ่น ไม่เอาค่ะ พูดไทยสำเนียงอีสานเนี่ย เดี๋ยวเค้าจะเข้าใจผิดคะ หลังจากคิดมาหลายตลบ เพื่อนๆที่เล่นโยคะก็แนะนำว่าน่าจะสอนโยคะ ให้คนญี่ปุ่น จุดประกายค่ะ ก็เลยเริ่มเอามาคิดดูว่าเราจะทำได้ไม้ แต่ว่าถ้าจะสอนมันต้องมีอะไรมากกว่านั้น เพื่อนคนญี่ปุ่นก็เลยแนะนำว่าให้ไปเรียนที่อินเดีย โอออออออออออว อินเดีย อินเดียสวยค่ะ ไม่เคยไปเลยในชีวิตแล้วก้ไม่อยากไป แต่ว่าเพื่อโยคะ ตอนนี้เตรียมจะลาออกจากงานหลังจากที่ได้โบนัส แล้วไปเรียนโยคะที่อินเดีย เชื่อไม้ค่ะ สิ่งที่เราตั้งใจทำเนี่ย บางคนหัวเราะเยาะคะ บ้างก็ว่าเราบ้า บ้างหละ บ้างก็ว่าเล่นโยคะ ตามกระแสบ้างละ เดี๋ยวมันก็หมดความนิยมแล้ว ทำงานประจำดีๆๆ จะลาออก แต่ว่าเราดีใจค่ะ ที่จะได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ใครไม่เข้าใจไม่เป็นไร เรารู้ตัวว่าเรากะลังทำอะไรอยู่ ตอนนี้ก็เริ่มนับถอยหลังค่ะ มาช่วยกันนับถอยหลังเถอะคะ แล้วมาดูความก้าวหน้าในทางที่เราเลือก ตอนนี้หลังจากที่ตัดสินใจจะไปอินเดีย อย่าคิดนะคะ ว่าเราสบาย มีตังเป็นถุงเป็นถัง ไม่จริงเลยค่ะ เราก็เหมือนคนอื่นๆๆทำงานกินเงินเดือน มีภาระ แต่ว่าเรายอมลำบากเสียตอนนี้ค่ะ เพื่อความลำบากบากมากกว่าในอนาคตค่ะ เมื่อก่อนเล่นโยคะ แบบว่าเรื่อยๆค่ะ ตอนนี้เล่นแบบเอาจริงเอาจัง อาทิตย์นึงมี 7 วัน ชั้นเล่นแม่มทุกวัน วันละ 2 รอบก็เอา ฮ่าๆๆๆ บอกแล้ว ว่าชอบ เดี๋ยวจะมาอัพเดททีหลังนะคะ ว่าโครงการไปอินเดียเนี่ยเป็นยังไง ก้าวหน้าไปถึงไหนแล้ว


Create Date : 28 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2549 8:56:00 น. 6 comments
Counter : 1288 Pageviews.

 
กว่าะมา แต่ สนับสนุนอ่ะ ให้เล่น โบยค่ะ ทำให้จิตใจปลอดโปร่งดีเพื่อสุขภาพ

เห็นดี เห็นงามค้าาา


โดย: fluffyboy101 วันที่: 28 พฤศจิกายน 2549 เวลา:10:07:17 น.  

 
ชอบเล่นเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ได้เล่นบ่อย


โดย: เสลาสีม่วง (เสลาสีม่วง ) วันที่: 28 พฤศจิกายน 2549 เวลา:10:19:31 น.  

 
ได้มาอ่านว่าจะ add ซะหน่อยคะ เราก็อยากเป็นครูสอนในฟิตเนสเหมือนกันคะ ไหนๆก็ไหนๆ เล่นมาเยอะแล้ว มีวิชาติดตัวบ้าง เสียตังค์กะมันไปมากจะมาถอนทุนคืนมั่ง เป็นไงแล้วมาเล่าให้ฟังกันต่อนะคะ อยากรู้คะ


โดย: Lilly (supremeking ) วันที่: 28 พฤศจิกายน 2549 เวลา:11:06:09 น.  

 
ชอบเล่นโยคะ ค่ะ
แต่เล่นตามแผ่นซีดี เปิดซีดีแล้วเล่นตามทุกวัน วันละ45นาที
ไม่ได้จริงจังอะไร แต่ก็ได้ผลนะค่ะ
สุขภาพดีขึ้น เคยปวดหลังก็ไม่ปวดแล้วค่ะหลังจากได้เล่นโยคะ
นี่ขนาดเล่นแบบตามซีดียังได้ผลเลยค่ะ
ถ้าได้เรียนอย่างจริงจังคงจะดีมากๆเลยนะค่ะ..


โดย: whitelady วันที่: 28 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:41:29 น.  

 
นึกไม่ถึงว่าจะมีคนเข้ามาเยียมบ้านเยอะ 5-6 คนก็นับว่าเยอะสำหรับเล้ว ขอบคุณทุกๆท่านคะ ขอบคุณ คุณบัวที่แวะเข้ามาเยี่ยมบ่อยๆๆ คุณเสลาสีม่วง คุณ lilly ,and k.Whitelady


โดย: Amiyumi (Amiyumi ) วันที่: 30 พฤศจิกายน 2549 เวลา:14:43:14 น.  

 
ยินดีเสมอคะ มาเยี่ยมบ้านเรามั่งนะคะ มาให้คำปรึกษาได้คะ


โดย: Lilly (supremeking ) วันที่: 30 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:40:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Amiyumi
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Amiyumi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.