คนใจร้าย zaza


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic



ศิลปิน : Zaza
เพลง : คนใจร้าย

เนื้อเพลง คนใจร้าย
สิ่งที่ยัง ติดค้างอยู่ในใจ
สิ่งดีดี ที่เธอนั้นมีไว้ให้
สิ่งที่ทำให้ใจต้องคอยหวั่นไหว
คือสิ่งที่มา จากใจเธอหรือไร
เพราะวันนี้เธอนั้น
ไม่เหมือนไม่ใช่คนเก่า
คนที่ยืนต่อหน้าเรา
คนนี้เธอคือใคร...
บอกทีเธอทำไม
ใจร้ายใจดำอย่างนี้
หายไปไหนคนที่แสนดี
บอกทีเป็นเพราะใคร
เธอจึงเปลี่ยนไป
บอกทีเธอทำไม
ใจร้ายใจดำอย่างนี้
หรือเพราะฉันที่ผิดใช่ไหม
ฉันควรจะทำอย่างไร
เพื่อจะขอให้เธอคนนี้
กลับมาเป็นคนที่เคยรัก
แสนดีดังเดิม...
บอกสักคำ
ว่าทำร้ายกันทำไม
บอกสักคำ
ว่าเคืองฉันเรื่องอะไร
หากใจเธอไม่มีฉันอีกต่อไป
ก็บอกกันเลย
อย่าให้ทนน้อยใจ
เพราะวันนี้ เธอนั้น
ไม่เหมือนไม่ใช่คนเก่า
คนที่ยืนต่อหน้าเรา
คนนี้เธอคือใคร...
บอกทีเธอทำไม
ใจร้ายใจดำอย่างนี้
หายไปไหนคนที่แสนดี
บอกทีเป็นเพราะใคร
เธอจึงเปลี่ยนไป
บอกทีเธอทำไม
ใจร้ายใจดำอย่างนี้
หรือเพราะฉันที่ผิดใช่ไหม
ฉันควรจะทำอย่างไร
เพื่อจะขอให้เธอคนนี้
กลับมาเป็นคนที่เคยรัก
แสนดีดังเดิม...
บอกทีเธอทำไม
ใจร้ายใจดำอย่างนี้
หายไปไหนคนที่แสนดี
บอกทีเป็นเพราะใคร
เธอจึงเปลี่ยนไป
บอกทีเธอทำไม
ใจร้ายใจดำอย่างนี้
หรือเพราะฉันที่ผิดใช่ไหม
ฉันควรจะทำอย่างไร
เพื่อจะขอให้เธอคนนี้
กลับมาเป็นคนที่เคยรัก
แสนดีดังเดิม...



Create Date : 20 มิถุนายน 2552
Last Update : 28 มิถุนายน 2552 1:18:40 น. 0 comments
Counter : 281 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

rinmaki
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










ขอบคุณของแต่งบล๊อกจากเพื่อนๆ และขอบคุณทุกคนที่แวะมาหรือหลงเข้ามาด้วยค่ะ



Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
20 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add rinmaki's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.