ฉันคิดอย่างนั้น มิ้นท์ สวรรยา


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

ศิลปิน : มิ้น สวรรยา
เพลง : ฉันคิดอย่างนั้น

เนื้อเพลง ฉันคิดอย่างนั้น
มิ้น สวรรยา แก้วมีชัย - ฉันคิดอย่างนั้น
คำร้อง / ทำนอง ปัญญา ปคูณปัญญา
เรียบเรียง จารุวัฒน์ ขันธวุฒิ


เมื่อในบางครั้งที่ฉันนั้นเหงาและฉันเสียใจ
คิดไปเองว่าน่าจะมีใครที่อยู่ข้างกัน
คนที่คอยมองมาสบตาให้ใจฉันสั่น
เศร้าด้วยกันในวันที่ฉันผิดหวังร้องไห้

และเมื่อฉันนั้นได้คิดถึง รักที่เคยผ่านไปแล้ว
ทุกๆ คนเข้ามาแล้วจากไป
เกิดคำถามที่หัวใจ ที่เคยได้รักใครมันคืออะไร

เมื่อในวันนี้ที่ฉันไม่มีใครอยู่
แต่ฉันก็ยังคงอยู่ คิดแล้วดีใจ
ที่เคยได้รัก เท่านั้นมันก็ยิ่งใหญ่
และฉันก็ไม่เสียใจ ฉันคิดอย่างนั้น

เมื่อมองชีวิตแล้วฉันก็คิดว่ามันสวยงาม
แล้วทำไมต้องคอยผิดหวังกับสิ่งที่ยังไม่มี
เปิดให้ใจมองความสดใสในวันที่ดี
โลกทั้งใบยังมีอะไรให้เรามากมาย

และเมื่อฉันนั้นได้คิดถึง รักที่เคยผ่านไปแล้ว
ทุกๆ คนเข้ามาแล้วจากไป
เกิดคำถามที่หัวใจ ที่เคยได้รักใครมันคืออะไร

เมื่อในวันนี้ที่ฉันไม่มีใครอยู่
แต่ฉันก็ยังคงอยู่ คิดแล้วดีใจ
ที่เคยได้รัก เท่านั้นมันก็ยิ่งใหญ่
และฉันก็ไม่เสียใจ ฉันคิดอย่างนั้น

และเมื่อฉันนั้นได้คิดถึง รักที่เคยผ่านไปแล้ว
ทุกๆ คนเข้ามาแล้วจากไป
เกิดคำถามที่หัวใจ ที่เคยได้รักใครมันคืออะไร

เมื่อในวันนี้ที่ฉันไม่มีใครอยู่
แต่ฉันก็ยังคงอยู่ คิดแล้วดีใจ
ที่เคยได้รัก เท่านั้นมันก็ยิ่งใหญ่
และฉันก็ไม่เสียใจ ฉันคิดอย่างนั้น

เมื่อในวันนี้ที่ฉันไม่มีใครอยู่
แต่ฉันก็ยังคงอยู่ คิดแล้วดีใจ
ที่เคยได้รัก เท่านั้นมันก็ยิ่งใหญ่
และฉันก็ไม่เสียใจ ฉันคิดอย่างนั้น



Create Date : 19 มิถุนายน 2552
Last Update : 19 มิถุนายน 2552 23:07:52 น. 0 comments
Counter : 392 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

rinmaki
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










ขอบคุณของแต่งบล๊อกจากเพื่อนๆ และขอบคุณทุกคนที่แวะมาหรือหลงเข้ามาด้วยค่ะ



Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
19 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add rinmaki's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.