อยากได้ยินว่ารักกัน ดา เอ็นโดรฟิน


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

ศิลปิน : ดา เอ็นโดรฟิน
เพลง : อยากได้ยินว่ารักกัน

เนื้อเพลง อยากได้ยินว่ารักกัน
ดา เอ็นโดรฟิน - อยากได้ยินว่ารักกัน
คำร้อง นิติพงษ์ ห่อนาค
ทำนอง ธนา ลวสุต


สิ่งที่ฉันไม่รู้ สิ่งที่ฉันไม่ค่อยรู้ ก็หัวใจของคน
อ่านหนังสือเล่มไหน วนเวียนวกวน แต่ไม่นานยังเข้าใจ
บอกให้ฉันรับรู้ บอกกับฉันว่าไม่รัก ไม่ขอเป็นเพื่อนใจ
แต่ถ้าฉันได้เห็น แววตาครั้งใด ไม่เหมือนคำที่พูดเลย

ใจคนเรายากเย็นเกินไป ไม่เห้นต้องทำให้ยากเลย
อย่างฉันก็ทำ ก็เป็นเหมือนอย่างเคย
บอกเลยจากใจ ว่า..รักเธอ

ปากเธอแข็งรู้มั้ย แต่ว่าฉันก็รับไหว
ด้วยหัวใจที่รอ ได้แต่หวังสักครั้ง คำเดียวก็พอ
อยากได้ยินว่ารักกัน..

ใจคนเรายากเย็นเกินไป ไม่เห้นต้องทำให้ยากเลย
อย่างฉันก็ทำ ก็เป็นเหมือนอย่างเคย
บอกเลยจากใจ ว่า..รักเธอ

ปากเธอแข็งรู้มั้ย แต่ว่าฉันก็รับไหว
ด้วยหัวใจที่รอ ได้แต่หวังสักครั้ง คำเดียวก็พอ
อยากได้ยินว่ารักกัน..

ปากเธอแข็งรู้มั้ย แต่ว่าฉันก็รับไหว
ด้วยหัวใจที่รอ ได้แต่หวังสักครั้ง คำเดียวก็พอ
อยากได้ยินว่ารักกัน..
อยากได้ยินว่ารักกัน..


Create Date : 19 มิถุนายน 2552
Last Update : 19 มิถุนายน 2552 22:37:10 น. 0 comments
Counter : 296 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

rinmaki
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










ขอบคุณของแต่งบล๊อกจากเพื่อนๆ และขอบคุณทุกคนที่แวะมาหรือหลงเข้ามาด้วยค่ะ



Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
19 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add rinmaki's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.