Diet Plan

https://www.youtube.com/watch?v=js1k9ET4C4M เงือกน้อยน้ำท่วม

//www.facebook.com/photo.php?fbid=10150372545743280&set=p.10150372545743280&type=1&theater วิธีแยกแยะจระเข้และเหี้ย โดน!

สิ่งที่ต้องทำ
บอกอึ้มเรื่องยาสีฟันแอมเวย์

สิ่งที่ต้องซื้อ
หนังสือ "ใครไม่ป่วยยกมือขึ้น เล่ม 2,3"
ปิ่นโตเล็ก ๆ ให้น้องมิวใส่ขนมเปิดง่าย+กันอากาศ
ครีมแตงกวาพลัส

ถั่วเขียว, ถั่วแดง, ลูกเดือย, เห็ดหูหนูขาว, รากบัว, ข้าวโพด, ฟักทอง

ขนมปังโฮลวีต, ขนมปังธัญพืช, ซีเรียลนมสด, ซีเรียลบาร์, ข้าวกล้อง, ข้าวโอ๊ต

แครอท, แตงกวา, มะเขือเทศ, กะหล่ำดอก, ถั่วฝักยาว, ผักโขม, ตำลึง, กะหล่ำปลี, ถั่วงอก, เห็ดหอม, เห็ดนางฟ้า, เห็ดฟาง, เห็ดหูหนูดำ, หอมใหญ่, หอมแดง, กระเทียม, มะนาว, ขมิ้น, ถั่วพลู, ผักกาดขาว, มะระ, ฟัก, พริกหวาน, พริกหยวก, ใบสาระแหน่, ผักชีฝรั่ง
ยำมะเขือยาว, ยำแตงกวา, ยำถั่วพลู, ซุปผัก, แกงส้มดอกแค, แกงส้มผักกระเฉด, คะน้าน้ำมันหอย, ผักบุ้งไฟแดง, ผัดบวบ, ถั่วฝักยาวผัดน้ำพริกเผา, กะเพราเห็ด, ลาบเห็ด, ยำเห็ด, ต้มยำเห็ด, น้ำพริกผักลวกผักสด

ฝรั่ง, ชมพู่, แก้วมังกร, ส้ม, มะละกอ, แอ๊ปเปิ้ล, สับปะรด, สตอเบอร์รี่, องุ่น, กล้วย, แคนตาลูป, เชอร์รี่, ส้มโอ
น้ำผลไม้, น้ำผลไม้ปั่น

หอยแมลงภู่่, ปลาดอลลี่, ปลาประป๋อง, ไข่ต้ม, เต้าหู้อ่อน, เต้าหู้
ยำปลากระป๋อง, ปลาดอลลี่นึ่งซีอิ้ว, ปลาดอลลี่นึ่งมะนาว, ปลาเผา, ไก่ต้มน้ำปลา, ไก่อบน้ำผึ้ง, ไก่อบเกลือ
นมขาดมันเนย, นมปั่นใส่น้ำผึ้ง, นมถั่วเหลืองปั่น, โยเกิร์ต


•ออกกำลังกาย

แอโรบิค - ไฟเตอร์1, ไฟเตอร์2, เชอร์รี่, จิลเลี่ยน, อีซี่
อิลิปติคอล 30 นาที
โดด - โดดลม500, โดดตบ500
ขาเรียว 3 เซท
เดินขึ้นลงบันได 300 ขั้น
ฮูป 30 นาที
วิ่ง 30 นาที
เดิน 30 นาที
ขี่จักรยาน 30 นาที
รำกระบอง 30 นาที
โยคะ - นั่ง, ยืน

เอว - ซิดอัพ100, บิดเอว20, ∞ 50, iso
แขน - เวท(7ท่าx30), เหวี่ยงแขน100, ชกลม100, บิดแขน100, ตีปีก100, iso
ขา - จักรยานอากาศ50, ยกขา50, เตะข้าง50, iso
อก - วิดพื้น20, ดันมือ 1 เซท

============================================

• คิดบวก

คิดดี พูดดี ทำดี
ผอมสวยแล้วน๊าาา
ยิ้มบ่อย ๆ
ลดลบ

============================================

• กิจกรรม

ดูแลตัวเอง - พอกหน้า, หมักผม, ตัดเล็บ, ขัดตัว, ขัดเท้า, ทาครีม
เล่นกับลูก - อ่านนิทาน, ต่อตัวต่อ, วาดรูป, เล่นเกมส์, ดูทีวี
เล่นคอมฯ - สลัดผักฯ, FF, Facebook
โทรศัพท์ - หม่าม๊า, เพื่อน(แอน, วิ, ปิ๊ก, พี่แพม, พี่แอน)
อ่านหนังสือ - นิยาย, หนังสือลดน้ำหนัก, หนังสือสุขภาพ
ออกกำลังกาย

============================================

• สุขภาพ

ดื่มน้ำให้ถูกต้อง
ดื่มน้ำ 1 ลิตรตอนเช้า
oil pulling
วิตามินซี, วิตามินบีรวม, วิตามินรวม, แคลเซียม
เม็ดแมงลัก
นอน 4 ทุ่ม

============================================

• ควบคุมอาหาร

จำกัดปริมาณ 1000 - 1200 แคลอรี่/วัน (มื้อละ 250 - 300)
ดื่มโกโก้หรือกาแฟซองเดียวไม่เติมอย่างอื่น (นาน ๆ เติมน้ำตาลเทียมได้บ้าง)
แบ่งราดหน้ากิน 2 มื้อ

- นอกบ้าน

- ในบ้าน
เช้า กลางวัน เย็น

- เสริม
น้ำเปล่า, ผลไม้, แมงลัก, นมถั่วเหลือง, ชา

============================================
นับจากวันนี้เป็นต้นไป ฉันเบื่อแป้งของหวานของมัน ฉันกินน้อยลง ฉันสามารถทำได้จริง ฉันต้องทำให้ได้และฉันมีความมุ่งมั่น มีจิตใจมันคง ฉันสามารถทำสิ่งที่ตั้งใจและมุ่งมั่นไว้ได้สำเร็จ นับจากนี้เป็นต้นไปฉันเบื่อแป้งของหวานของมัน

นับจากวันนี้เป็นต้นไปฉันเบื่อแป้งของหวานของมัน ฉันตั้งใจลดน้ำหนักตัวเองให้ได้ ฉันมุ่งมั่นออกกำลังกาย ฉันเบื่อแป้งของหวานของมัน ฉันกินน้อยลงทุก ๆ วัน ในแต่ละมื้อฉันเลือกกินแต่ของที่ย่อยง่ายและถ่ายสะดวก ฉันกินผักมากขึ้น ผักอร่อยมากขึ้น มีผักมากมายหลายชนิดที่ฉันกินได้ ฉันกินผักทีละมาก ๆ ทุกวัน

นับจากวันนี้เป็นต้นไปฉันเบื่อแป้งของหวานของมัน ฉันลดน้ำหนักลงได้จริง ๆ ฉันต้องลดน้ำหนักได้ ฉันลดน้ำหนักได้อย่างแน่นอน ฉันออกกำลังกายทุกวัน ฉันออกกำลังกายประจำสม่ำเสมอ ฉันออกกำลัีงกายทุกวัน ฉันทำได้จริง ๆ ฉันทำได้จริง ๆ และฉันทำได้ทุกวันเป็นประจำสม่ำเสมอ

นับจากวันนี้ทุกครั้งที่ฉันเห็นขนม ฉันรู้สึกว่ามีแมลงสาบตัวเล็ก ๆ ขึ้นมาเดินยั้วเยี้ย ดูสิมันไต่ตอมขนมพวกนั้น เห็นขาของมันแต่ละข้าง หนามแหลมจากขาแมลงสาบแต่ละซี่ หนวดที่กวัดแกว่งไปมา มันทำให้ฉันอยากอ๊วก ฉันรู้สึกพะอืดพะอมทุกครั้งที่กินเข้าไป ฉันรู้สึกเหมือนแมลงสาบมาเดินอยู่ในกระพุ้งปาก มันไต่ไปถึงลำคอ และกำลังใช้หนวดกวัดแกว่งเพื่อหาทางลงไปถึงกระเพาะของฉัน

นับจากวันนี้ทุกครั้งที่ฉันกินขนม รู้สึกเหมือนหนอนกับแมลงสาบตัวเล็ก ๆ กำลังไต่อยู่ในลำคอของฉัน และมันซ่อนอยู่ในขนม มันทำให้ฉันเวียนหัวทุกครั้ง ทำให้ฉันพะอืดพะอม ทำให้ฉันคลื่นไส้ ทำให้ฉันอยากอาเจียน ทำให้ฉันอ๊วกแตก ฉันเบื่อ ฉันเกลียด ฉันขยะแขยงขนมมากขึ้นทุกวัน ๆ

นับจากวันนี้เป็นต้นไปทุกครั้งที่เห็นขนม ฉันรู้สึกว่ากลิ่นของมันเหมือนของบูด ของเน่า ของสกปรก หน้าตามันเหมือนขี้ รูปร่างมันเหมือนไส้ ของน้ำ ๆ เหลว ๆ ลักษณะบอกว่ามันเหมือนกองอ๊วก กองอาเจียน ของแดง ๆ เหมือนเลือดข้น ๆ ของเส้น ๆ เหมือนตับไตไส้พุงม้ามปอดมันชวนคลื่นไส้ ยิ่งได้เข้าปาก ยิ่งได้สัมผัสแล้วฉันคิดว่ามันใช่เลย มันคือของเน่าเหม็นสกปรกที่กำลังไหลลึกลงไปในกระเพาะในลำไส้ของฉัน ฉันพยายามกลั้นอ๊วก ฉันพยายามกลั้นอ๊วก ฉันรู้สึำกว่ามันต้องพุ่งออกมาแน่นอน นับจากวันนี้เป็นต้นไปฉันเข็ดแล้ว ฉันเลิกกินขนมอย่างเด็ดขาด




 

Create Date : 29 มิถุนายน 2554
0 comments
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2554 21:10:52 น.
Counter : 2477 Pageviews.


ameijang - มี่
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Mei's Diet Diary++ท้อได้แต่ห้ามถอย!!! สวย เฟิร์ม เริ่มต้นที่ตัวเรา!!!
loaocat
loaocat
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
29 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ameijang - มี่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.