Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
9 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 

เ กื อ บ


คุณคิดว่า...

ถ้าวันนึง คุณเกิดติดอยู่ในห้องน้ำบ้านตัวเอง

ออกไม่ได้

โทรเรียกใครก้อไม่ได้

และบ้านก้อล๊อก

นานถึงสามวัน

คุณว่า...


คุ ณ จ ะ ต า ย ห รื อ ป่ า ว



จ่าหัวไว้ซะเว่อร์
จริงๆ ก้อไม่เว่อร์หรอกค่ะ
เนื่องจากเมื่อสักหนึ่งชั่วโมงที่ผ่านมานี่เอง
ฉันได้ผ่านประสบการณ์โดนขังในห้องน้ำมาแล้วค่ะ



เมื่อเย็นนี้ ที่บ้านพักของเรา
จัดงานแต่งงานเล็กๆ ให้กับพนักงานสองคนที่เป็นชาวฟิลิปปินส์
ฉันและพี่อีกคนหนึ่ง (พี่เหมียว) ก้อถือโอกาศไปร่วมงานกับเค้าด้วย
(และกินฟรี )

นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันมีโอกาศได้ร่วมงานแต่งงานตามประเพณีของฟิลิปปินส์
มันเป็นพิธีที่น่ารักมากเลยล่ะ
จะมีช่วงหนึ่ง ที่เค้าจะให้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวออกมาเต้นรำ
แล้วหลังจากนั้น แขกเหรื่อในงาน
จะพากันนำเงินมาเย็บติดกับเสื้อผ้าของทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว
เต้นรำกันไป ก้อจะมีคนมายืนเกาะแกะข้างหน้าข้างหลังกันนัวเนีย
เข็มทิ่มมือมั่ง ทิ่มเจ้าบ่าวเจ้าสาวมั่ง เป็นที่สนุกสนาน
ดูแล้วก้อน่ารักไปอีกแบบ หุหุ

วันนี้เจ้าสาวร้องไห้ด้วย ตอนเต้นรำ
น่ารักมากๆ เลย



ฉันกับพี่เหมียว นั่งอยู่จนแขกเริ่มซา เราก้อขอตัว
แล้วพี่เหมียวก้อบอกฉันว่า จะมาขอยืมแมกกาซีนที่ห้องฉันนะ
ฉันก้อโอเค เพราะว่าหนังสือที่ห้องฉัน มันแทบจะล้นออกมาอยู่แล้ว
พอเดินกลับเข้าห้องปุ๊ป มือถือพี่เหมียวก้อดังปั๊ป
ระหว่างที่พี่เหมียวเจ๊าะแจ๊ะคุยโทรศัพย์ ฉันกดล๊อกประตูห้อง
แล้วเดินตรงเข้าห้องน้ำ
ปิดประตู...

หลังจากทำธุระเสร็จ ฉันก้อบิดลูกบิดประตูห้องน้ำเหมือนปกติ

เอ๊ะ! ทำไมเปิดไม่ได้!

ตายละ นี่ฉันแก่มากขนาดจำไม่ได้ว่าตัวเองล๊อกประตูเชียวหรือนี่
ฉันเอื้อมมือไปหมุนล๊อกประตู

แกร๊ก

เอ๊ะ!

ประตูไม่ได้ล๊อกนี่หว่า...

ฉันหมุนล๊อกกลับเพื่อปลดล๊อก แล้วหมุนลูกบิดอีกครั้ง

เ งี ย บ

ประตูยังคงเปิดไม่ออก ฉันเริ่มสับสน
ฉันหมุนลูกบิดไปมาสองสามครั้ง
เสียงลูกบิดประตูดัง แก๊ก แก๊ก แก๊ก แก๊ก แก๊ก ... นับครั้งไม่ถ้วน
ฉันเริ่มใจเสีย เหงื่อแตกพลั่กๆ ประตูเปิดไม่ได้แน่แล้ว ทำไงดีล่ะตู

ฉับพลันนึกขึ้นมาได้
พี่เหมียวอยู่ในห้องนี่หว่า!!!

ฉันตะโกนเรียกพี่เหมียวแล้วเคาะประตูสองสามที

เ งี ย บ ! !

ง่ะ.. อย่าบอกนะว่า ในห้องไม่มีสัญญาณโทรศัพย์
พี่เหมียวเลยเดินออกไปคุยโทรศัพย์ข้างนอก

ตายแล้ว...
นี่ฉันจะต้องมาตายอยู่ในห้องน้ำแบบนี้หรือนี่...
โอ้วว... ไม่นะ ไม่จริง...

ฉันเริ่มตบประตูดังขึ้น ดังขึ้น...
แล้วตะโกนเรียกพี่เหมียวอย่างสุดเสียง
ฉันตบประตูอยู่ประมาณสิบกว่าทีได้
ในที่สุด ฉันก้อได้ยินเสียง แกร๊ก และประตูก้อเปิด

พี่เหมียวยืนทำหน้าเหรอหราอยู่หน้าห้องน้ำ

"เล่นอะไรอ่ะ แอ๋ม" พี่เหมียวถาม

พี่เหมียวบอกว่า ไม่ได้ยินเสียงฉันเรียกเค้าเลย
แต่ได้ยินเสียงตบประตู
เค้าคิดว่า ฉันกำลังเล่นอะไรอยู่ เลยไม่ได้สนใจ

คนบ้าอะไรฟะ จะเล่นเคาะประตู

ถ้าพี่เหมียวเกิดไม่ได้อยู่ในห้อง
แล้วฉันเผลอปิดประตูห้องน้ำ

อ ะ ไ ร จ ะ เ กิ ด ขึ้ น . . .

ห้องฉัน แน่นอนล๊อกจากด้านใน
และหากเสียบกุญแจคาไว้ แม้ว่าจะมีกุญแจตัวแม่ ก้อเปิดไม่ได้
และแน่นอน ฉันเสียบกุญแจคาไว้เสมอ...

ห้องน้ำที่นี่ เก็บเสียงอย่างดี
แน่นอนคนนอกห้องไม่มีทางได้ยินเสียงฉันหรอก
และคนส่วนใหญ่เข้าห้องน้ำ ไม่เอาโทรศัพย์เข้าไปอยู่แล้ว

ฉันรู้สึกกลัวขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก
ถ้าฉันติดอยู่ในห้องน้ำ แล้วออกไม่ได้สามวัน
ทางโรงแรมจะส่งพนักงานรักษาความปลอดภัย มาพังล๊อกห้องฉัน
แล้วตอนนั้น ฉันถึงจะถูกช่วยออกมาได้
ทำให้ฉันอดสงสัยไม่ได้ว่า
ถ้าฉันติดอยู่ในห้องน้ำสามวัน ฉันจะตายไหม...

ว่าแล้ว...

เด๋วฉันยกตู้เย็นไปไว้ในห้องน้ำดีกว่า ฮ่าๆ



หลังจากนั้น ฉันกับพี่เหมียวก้อช่วยกันเอาเทปกาวมาปิดตรงด้านข้างของประตู
เพื่อกันไม่ให้ประตูล๊อกได้ เผื่อวันไหนฉันเบลอเผลอปิดประตู
จะได้ไม่อดตายอยู่ในห้องน้ำ

ก่อนกลับพี่เหมียวยังไม่วายหยอกฉันว่า

"ไม่ต้องห่วงนะ ถ้าวันไหนพี่เห็นแอ๋มไม่ไปทำงาน
พี่จะบอก Thierry (หัวหน้าฉันเอง) ให้ว่า
แอ๋มติดอยู่ในห้องน้ำ อีกสองสามวันจะมาทำงาน"

ละคุณพี่จะไม่บอก Security ให้มาช่วยอิฉันหรือคะนี่








 

Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2549
22 comments
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2549 2:57:49 น.
Counter : 582 Pageviews.

 

คุณพี่ตลกร้ายนะครับ แฮะๆๆ

สามวันถ้ากินน้ำไปเรื่อยๆ นอนนิ่งๆอาจยังไม่ตายแต่ระบบการทำงานของร่างกายจะพังเอาครับ

 

โดย: นายเบียร์ 9 กุมภาพันธ์ 2549 3:00:10 น.  

 


เห็นด้วยกับนายเบียร์ค่ะ


เด๋วฉันยกตู้เย็นไปไว้ในห้องน้ำดีกว่า
^
^
ขำๆดีค่ะ คิดไปได้เนอะคนเรา

 

โดย: p_tham 9 กุมภาพันธ์ 2549 3:21:00 น.  

 

แหะ ๆ มีงี้ด้วยแหะ

 

โดย: Bluejade 9 กุมภาพันธ์ 2549 7:22:33 น.  

 

อ่านแล้วกลัวไปติดอยู่ในห้องน้ำเหมือนกันนะคะเนี่ย ^^



...

 

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) 9 กุมภาพันธ์ 2549 8:06:11 น.  

 

เอ่อ แอ๋ม ... คิดได้ไงอ่ะ

แต่ดีนะ ยกตู้เย็นไปไว้ในห้องน้ำอ่ะ

กินอิ่ม นอนหลับ ขับถ่ายมันในนั้น เวิร์ค เหมือน dtac เลย

กร๊ากก

เมื่อไหร่กลับมาเมืองไทยอ่ะ

 

โดย: loveme_loveu 9 กุมภาพันธ์ 2549 8:36:01 น.  

 

เสนอยกทั้งตู้เย็นที่มีอาหารการกินเต็มตู้ และเตาแก๊สพร้อมหม้อ กะทิ จาน ชาม ช้อน

 

โดย: ชายคา 9 กุมภาพันธ์ 2549 9:11:01 น.  

 

อีกสิบวันยังไม่เป็นไรเลยจ๋า
แอ๋มสะสมพลังงานเอาไว้เยอะขนาดนั้น

ตรีก

 

โดย: ตรี IP: 58.147.103.96 9 กุมภาพันธ์ 2549 9:28:13 น.  

 

 

โดย: Bluejade 10 กุมภาพันธ์ 2549 6:38:48 น.  

 

น๊อตเคยแต่ว่า.. ปิดประตูห้องธรรมดา..
แต่ว่า.. พอจะออกจากห้องกลับออกไปไม่ได้..
ปะป๊าบอกว่า ข้างในมันหักคาอยู่ เลยต้องถอดลูกบิดกันแทบแย่..

น๊อตไม่ได้มือหนักนะ!!!

 

โดย: nods 10 กุมภาพันธ์ 2549 16:55:26 น.  

 

พึ่งนึกได้ว่ามีเพื่อนของเพื่อนเป็นแอร์อิเมเรตด้วยล่ะครับ

 

โดย: Bluejade 12 กุมภาพันธ์ 2549 8:17:11 น.  

 



ดีนะ...ติดซัก 3 วัน...
เผื่อ 5 โล...ที่เพิ่มมา จะลดลง....ฮิ้วววว

 

โดย: ป้าตุ๊ IP: 58.9.58.145 12 กุมภาพันธ์ 2549 21:07:31 น.  

 

Happy Valentine's Day นะครับ

 

โดย: Bluejade 14 กุมภาพันธ์ 2549 7:25:52 น.  

 



สวัสดีวันแห่งความรัก

วันนี้บอกรัก ... คนที่คุณรักรึยังนะ

 

โดย: loveme_loveu 14 กุมภาพันธ์ 2549 18:00:34 น.  

 

เติมความรักวันละนิด เติมความหวานวันละหน่อย ดูแลหัวใจกันบ่อย ๆ นะคะ

Happy Valentine's Day ค่ะ

 

โดย: Susie 14 กุมภาพันธ์ 2549 23:10:40 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไป blog ของผมนะครับ

 

โดย: Bluejade 17 กุมภาพันธ์ 2549 5:53:21 น.  

 


ผีห้องน้ำ

 

โดย: รั้วหน้าบ้าน 17 กุมภาพันธ์ 2549 10:13:14 น.  

 

5555

ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เจ๊แอ๋ม เรียกพลังงานที่สะสม
ออกมาใช้ในยามคับขันได้อีกเป็นเดือนแน่ๆ



แฮปปี้วันแห่งความรักสากล(ย้อนหลัง)ค้าบบบ
ขอให้พี่ชายคนนี้ มีความสุข สนุก ระดับ(จ้าว)โลก ตลอดไป


รักเจ๊แอ๋มมั่กๆ จุ๊บๆๆ

 

โดย: น้องก้อย IP: 218.65.109.216 17 กุมภาพันธ์ 2549 13:14:42 น.  

 



ว่าง ๆ เลยแวะมาแปะรูป

คิดถึง คิดถึง

 

โดย: loveme_loveu 18 กุมภาพันธ์ 2549 14:35:35 น.  

 

แวะมาส่งยิ้มให้อีกแล้วจ้า

 

โดย: Bluejade 19 กุมภาพันธ์ 2549 7:55:56 น.  

 

สักวันผมจะตาย เพราะมนุษย์ทุกคนเกิดมาก็ต้องตายหนีไม่พ้น สัจจธรรมชีวิต

มีชีวิตอยู่ก็ใช้ให้คุ้มค่าก่อน ตาย 555

 

โดย: panumas05 20 กุมภาพันธ์ 2549 4:36:37 น.  

 

แวะมาทักทายอีกแล้วจ้า

 

โดย: Bluejade 21 กุมภาพันธ์ 2549 7:02:34 น.  

 

ได้ผอมกันล่ะคราวนี้ เหอๆๆๆ ยายแอ๋ม

 

โดย: The Invisible girl 21 กุมภาพันธ์ 2549 16:58:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นางมารนอกสังกัด
Location :
Dubai United Arab Emirates

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]










แค่ผู้หญิงธรรมดา

โกรธได้...

ยิ้มได้...

ร้องไห้เป็น...





Friends' blogs
[Add นางมารนอกสังกัด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.