เมษายน 2556

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
 
 
All Blog
เที่ยวปารีส ฝรั่งเศส ด้วยตัวเอง : จองตั๋วเครื่องบิน
พาสปอร์ตมีแล้ว ที่พักคาดว่าจะมี แต่จองตั๋วเครื่องบินก่อนดีกว่า วีซ่าเด๊วว่ากัน

อยากบอกว่าตั๋วเครื่องบินเต็มเร็วมากครับ โดยเฉพาะชั้น business แทบจะเต็มก่อนเลยทีเดียว

เราเริ่มต้นด้วยการหาข้อมูลกันก่อนครับผม

ผมหาข้อมูลสายการบินที่ //www.expedia.co.th



เราก็แค่กรอกเที่ยวบินว่าเราอยากไปจากไหนไปไหน วันไหน กลับวันไหน แค่นี้ทางเว็บก็จะหาข้อมูลแต่ละสายการบินออกมาว่ามีสายการบินใดบ้าง ราคาเท่าไหร่ บินเวลาไหน บินตรง หรือมีต่อเครื่อง



คราวนี้เราก็มาดูรายละเอียดเที่ยวบินว่าเราสนใจสายการบินใด



ก็ลองดูครับว่าสนใจสายการบินใด ส่วนตัวผมสนใจ air france ครับผม

พอผมเลือกแล้วก็พบว่าทางเว็บ //www.expedia.co.th จะเลือกที่นั่งได้ว่าเป็นริมทางเดิน หรือริมหน้าต่าง

ในขณะที่ถ้าจองตรงกับทาง KLM ปล.พอดีผมหาข้อมูลได้ว่า air france เที่ยวบินนี้บินกับ KLM 

หากจองตรงสามารถระบุที่นั่งได้จึงเข้าไปลองกรอกรายละเอียดหาข้อมูลกับเว็บของ  KLM //www.klm.com



การระบุเที่ยวบินก็ไม่แตกต่างจากทางเว็บ expedia มากครับ

แต่เมื่อเราเลือกเที่ยวบินเรียบร้อยแล้ว จะมี option สามารถเลือกที่นั่งได้ ซึ่งในบางกรณีบางที่นั่งอาจต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มครับ



เมื่อเลือกแล้วหลังจากนั้นก็กรอกรายละเอียดชื่อ ที่อยู่ หมายเลขติดต่อ e-mail และชำระผ่านบัตรเครดิตแบบ online ครับ

ทางสายการบินก็จะส่ง e-mail รายละเอียดการจองมาให้เราครับผม



เป็นอันเรียบร้อยผมได้ตั๋วเครื่องบินแล้วครับ ^ ^







Create Date : 27 เมษายน 2556
Last Update : 27 เมษายน 2556 20:58:49 น.
Counter : 6229 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

alwaysfluke
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 124 คน [?]



FB : flukealwaysfluke
Line ID : @alwaysfluke
E-mail : fluke@alwaysfluke.com