มกราคม 2551

 
 
1
2
3
4
5
6
8
10
11
12
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog
บทสรุป Dermaroller ( MTS ) ครบ 6 ครั้ง วันที่ 30/08/07
หายเงียบไปนานนะครับสำหรับการเขียนถึงเรื่องการทำ Dermaroller

เนื่องจากงานค่อนข้างยุ่งมากครับ ผมพึ่งไปทำครั้งที่ 6 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายของคอร์สมาเมื่อวันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2550

รวบรัดตัดความมาเลยถึงวันนี้ผ่านมาสัปดาห์กว่าหลังจากทำ

รวมเวลาแล้วประมาณ 4 เดือน กับค่าใช้จ่าย 30,000บาท สถานที่ทำคือรมย์รวินท์ สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด


มาถึงบทสรุปของการทำ Dermaroller ของผมแล้วครับ

ผมจะนำภาพก่อนทำและหลังทำให้ดูเทียบกันครับ ( สัดส่วนภาพอาจจะไม่เท่ากันนะครับเพราะเป็นกล้องใหญ่ และเป็นเลนส์สำหรับถ่ายภาพ Portrait ค่อนข้างคุมยากพอควรครับ แถมถ่ายเองอีกต่างหาก หลายคนมักติเรื่องภาพที่ผมนำเสนอ ผมต้องขออภัยด้วยสำหรับเรื่องนี้ ผมทำดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วครับ ) ภาพทั้งก่อนและหลังทำทั้งหมดถ่ายในแสงจากหลอดฟลูออเรสเซ็นโดยไม่ใช้แฟลชครับ

ภาพหน้าตรง





ภาพหน้าด้านซ้าย





ภาพหน้าด้านขวา





ผลสรุปตามความคิดเห็นของผม

1. ที่ผมเห็นเด่นชัดสุดคือ ผิวเรียบขึ้นมาก เพราะแต่ก่อนผิวผมดูเป็นคลื่นๆ เพราะเป็นสิวอุดตันเยอะมาก ( รูปที่ถ่ายก่อนทำดูไม่รู้ แต่พอไปอยู่ในที่แสงตกจากด้านบนดูไม่จืดเลย )
2. ผิวดูละเอียดขึ้น และขาวขึ้น ( แต่ดูจากรูปจะขาวขึ้นเวอร์ไปหน่อยนึงแหะๆ )
3. สิวเสี้ยนน้อยลง แม้ว่ารูขุมขนจะดูไม่เล็กลงเท่าไหร่ก็ตาม
4. หลุมสิวตื้นขึ้นบ้างเล็กน้อย ไม่ได้เรียบสนิท


ถึงทำเสร็จแล้วผิวผมจะไม่ได้ดีเลอเลิศเหมือนคนที่ผิวดีแต่กำเนิด

หลายคนถามผมว่าพอใจไหม ผมพอใจนะ อย่างน้อยมันก็ดีขึ้น

เพื่อนๆ ที่ไม่ได้เจอกันมานานก็ทักว่าผิวหน้าดูดีขึ้น

ก็คงเท่านี้ที่ผมต้องการ แต่ผมก็คงไม่หยุดแค่นี้ ขอเวลาศึกษาวิธีอื่นๆอีกซักนิด

อาจจะไปทำหน้าต่อครับ แล้วจะนำมาเสนอให้ชมกันอีกแน่นอน

สุดท้ายอยากฝากให้หลายๆ คนที่ต้องการไปทำ Dermaroller ว่าผลที่จะได้รับ ของแต่ละบุคคลย่อมแตกต่างกันไปแล้วแต่ลักษณะผิวของแต่ละบุคคลครับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณภาพของเข็ม และการกลิ้งของคุณหมอด้วยครับ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามครับผม



Create Date : 13 มกราคม 2551
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2551 1:48:13 น.
Counter : 3666 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

alwaysfluke
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 124 คน [?]



FB : flukealwaysfluke
Line ID : @alwaysfluke
E-mail : fluke@alwaysfluke.com