THANKS THE WORLD FOR HAVING YOU HERE
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
26 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

ไม่มีอะไรจริง ๆ ไม่ต้องเปิดหน้านี้ เพราะเคย Post ไปแล้ว











เพลง: คิดถึง
ศิลปิน : ศิรศักดิ์ อิทธิพล พาณิชย์


ตั้งแต่วันนั้นที่ฉันและเธอเจอกัน
ตั้งแต่วันนั้นฉันมองแต่แสงดวงดาว
ตั้งแต่วันนั้นที่ฉันและเธอคือเรา
ตั้งแต่วันนั้น เหงาหัวใจ

หาก ในวันนี้ฉันมีเธออยู่กับฉัน
หากในวันนี้ฉันมีเธอหนุนเอนกาย
จะบอกว่ารักๆเธอหมดทั้งหัวใจ
จะบอกว่าใจนี้มี เพียงเธอ

กด มันเอาไว้หัวใจที่เจียนจะขาด
ยิ่งคิดก็ยิ่งทรมาน
เก็บมันเอาไว้ทุกคำที่เตรียมมานาน
เก็บไว้ในวันที่ฉันมีเธอ

แต่ ในวันนี้ไม่มีเธออยู่กับฉัน
แต่ในวันนี้ฉันมีแต่ฝันลางๆ
แต่ในวันนี้ฉันเป็นดั่งคนหลงทาง
โอบกอดกับความหวัง ว่ายังมีเธอ

กด มันเอาไว้หัวใจที่เจียนจะขาด
ยิ่งคิดก็ยิ่งทรมาน
เก็บมันเอาไว้ทุกคำที่เตรียมมานาน
เก็บไว้ในวันที่ฉันมีเธอ

แต่ ในวันนี้ไม่มีเธออยู่กับฉัน
แต่ในวันนี้ฉันมีแต่ฝันลางๆ
แต่ในวันนี้ฉันเป็นดั่งคนหลงทาง
โอบกอดกับความหวังว่ายังมีเธอ



































 

Create Date : 26 ธันวาคม 2550
0 comments
Last Update : 9 กรกฎาคม 2558 20:08:22 น.
Counter : 473 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Father_to_daughter
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Sawasdee ka! Welcome to my blog naka. Please stay for a while if you dare ...อิอิ

Friends' blogs
[Add Father_to_daughter's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.