....ตอนนี้กำลังกลายเป็นแม่ลูกสองแล้วนะคะ....จาก..แม่ของพี่เอิร์ลและน้องอลิน...
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
15 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

1 ปีผ่านไป...ไวยังกะโกหก


lozocatlozocat

วันนี้งดคุยเรื่องลูกกันซักวัน...

หันมาคุยเรื่องอื่นบ้างดีกว่า...

วันนี้วันที่ 15 ตุลาคม 2552

...ครบ 1 ปีเต็ม...ที่เราได้รู้จักและคบกับอีตาโอ๋...(จริงๆ)

หลังจากที่รู้จักกันโดยที่ไม่เห็นหน้ากันมานาน

แต่คงจะเป็นเรามากกว่าที่ไม่เคยเห็นหน้าเค้า...

เพราะเค้าเห็นหน้าเราผ่าน webcam ตลอด...

รู้สึกเสียเปรียบยังไงก็ไม่รู้เนอะ...

อยากรู้แล้วล่ะสิว่า...เราสองคนรู้จักกันได้ไง...

บอกไปใครจะเชื่อ...

ตอนนั้นเรายังเรียนอยู่ที่ชลบุรี...

ส่วนอีตาโอ๋อยู่เชียงใหม่...

ตอนนั้นไอ้เราก็ติดคอมมากๆ

ว่างไม่ได้...ไม่ออนเอ็มก็เล่นhi5

เนื่องจากอยู่ปี4แล้ว..ไม่ค่อยมีเรียน

ชีวิตประจำวันเลยอยู่หน้าคอมเป็นส่วนใหญ่

เข้าเว็บนั้น...ออกเว็บนี้...

จนเพื่อนๆคนไหนมีปัญหาเรื่องเนต เรื่องคอม

ยัยจอย..ช่วยได้..555

อ้อ..รวมถึงเว็บโหลดเพลง โหลดหนัง

จะเอาเรื่องไร...เด๋วยัยจอยจัดการให้

จนเพื่อนอดที่จะแซวไม่ได้ว่า...นี่แกเรียนวิทย์-ชีวะ รึเรียนวิทย์คอมว่ะ

555....

ด้วยการที่เราคลุกคลีกะคอมเนี้ยแหละ

เรื่องต่างๆก็เลยเกิดขึ้น...

เรารู้จักกะอีตาโอ๋...ผ่านเว็บหาคู่เว็บนึง

ตอนนั้นก็ไม่ได้จริงจังอะไร...

แค่หาเพื่อนคุยด้วยไปวันๆ...

มีคนมาคุยกะเราเยอะแยะ...

ทั้งมาจีบแบบจริงจังและก็ไม่จริงจัง...

และช่วงนั้นเราก็เพิ่งอกหักมา...

ทำให้ยังไม่อยากเริ่มต้นกะใคร...

ก็เลย...คุยๆไปงั้นแหละ...(ยังไงช้านก็ไม่เอาหรอก)

จนมาเจออีตาโอ๋...

ตอนแรกขอบอกว่า...ไม่เคยคิดจะคุยกะผู้ชายคนนี้เลย

แบบว่าทักมาครั้งแรกประมาณว่า...เป็นอะไรที่สุภาพมากๆ

ซึ่งมันตรงข้ามกะเรา

ที่ไม่ค่อยจะเป็นคนเรียบร้อยพูดค่ะ/ขากะเค้าซะเลย

มาเจออีตานี่ทักมาแบบนี้...ช้านขอบายดีกว่า

จะบอกว่า..ส่วนตัวชอบผู้ชายที่เป็นกันเองมากกว่า

แต่ด้วยความที่ตอนนั้นไม่มีคนคุยด้วยพอดี...

เพราะมันดึกมากๆแล้ว...(ซักตี2 ได้แระมั้ง)

ก็เลยคุยแก้ขัดไปก่อน..ดีกว่าไม่มีใครคุยด้วย

คุยกันไปกันมา....เออ...ก็ดีนี่หว่า

ไม่เหมือนอย่างที่คิดเลย...

จากวันนั้น...เราก็มีนัดกะเค้า(ทางหน้าจอ)กะเค้าทุกคืน

จนกลายเป็นชีวิตประจำวันไปแล้ว...อิอิ

คุยกันได้สักพัก..ก็นัดเจอกัน...

ตอนแรกเค้าบอกว่าเด๋วเค้ามาหาเราที่ชลบุรีเอง...

แต่ต้องหลังวันลอยกระทงนะ...

เพราะช่วงนั้นงานมันเยอะพอดี...

แต่ช่วงนั้นเราปิดเทอมพอดี...ว่างไม่มีอะไรทำง่ะ

เราก็เลยบอกว่า...เราจะไปหาเอง

ตัดสินใจนั่งรถทัวร์จากชลบุรีไปเชียงใหม่

เป็นรถรอบ 20.40น....ใช้เวลาอยู่บนรถ 8 ชั่วโมง

นานเหมือนกันนะเนี้ย...

ถึงขนส่งอาเขตปุ๊บ...ก็เลยโทรบอกให้เค้ามารับ...

แว๊บแรกที่เจอหน้ากัน...แอ่น..แอน...แอ่น...แอ๊น

เฮ้อ...ทำไมไม่เหมือนในรูปเลยว่ะ...

เตี้ยก็เตี้ย...ดีหน่อยที่ไม่อ้วน ไม่ดำ

จากนั้นเค้าก็พาเรามาไหว้พ่อแม่ที่บ้าน...

ไอ้เราก็ไม่นึกว่าเค้าจะพามาที่บ้านเลย...

ก็ดีไปอย่าง...อย่างน้อยก็ถือว่าเค้าจริงใจกะเราในระดับหนึ่ง...

จากวันนั้นเป็นต้นมา...ก็ตกหลุมพรางของอีตาโอ๋แบบหักปรักหัวปรำ

แต่ไอ้การเป็นแฟนกะอีตานี่เป็นอะไรที่ทรหดมากกกกก.....

ต้องขึ้นลงชลบุรี-เชียงใหม่ เชียงใหม่-ชลบุรี เป็นว่าเล่นเลย

หมดค่ารถไปหลายบาทเลยล่ะ...

จนเราเรียนจบ...ก็มีเหตุที่ทำให้เราไม่ต้องไปๆมาๆแระ

นั่นคือ....ไอ้ตัวเล็กนี่เอง...555+

จากนั้นเป็นต้นมา...เราก็เลยระเหาะระเหินจากบ้านเกิดเมืองนอน

มาอยู่ที่เชียงใหม่จนถึงทุกวันนี้...

เฮ้อ..เหนื่อยเหมือนกันนะเนี้ย...

วันนี้เป็นวันครบรอบของเรากะอีตาโอ๋....

อยากบอกเค้าว่า...ขอบคุณมากสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างตลอด1ปีที่ผ่านมา

วันนี้กะปีที่แล้ว....ป่ะป๊าไม่เคยเปลี่ยนไปเลย

เคยเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น...

เคยติดเพื่อนยังไงก็ติดอย่างงั้น

เคยกลับดึกยังไงก็ดึกอยู่อย่างงั้น

แต่ที่เปลี่ยนไปคือ...เมื่อก่อนเราใช้สรรพนานว่า..เค้ากะตะเอง

ตอนนี้สถานะเราเปลี่ยนไป ก็เลยเปลี่ยนมาเรียก...นู๋กะป๊าแทน

สงสัยต่อไปหมาน้อยเกิดมาคงต้องเปลี่ยนเป็นเรียกพ่อกะแม่แทนซะแระ

ป่ะป๊าจำได้ม่ะ..ตอนที่ป่ะป๊าเมากลับบ้านมา

แล้วก็เกิด acident...

ป่ะป๊าบอกนู๋ว่า..ป่ะป๊าขอโทษนะ..ที่ป่ะป๊าไม่ได้เป็นคนดีอย่างที่นู๋คิด

แต่ป่ะป๊ารู้มั้ยว่า...นู๋ไม่เคยโกรธป่ะป๊าเลย...

ตรงกันข้าม..นู๋เป็นห่วงป่ะป๊ามากแค่ไหน..ป่ะป๊าเคยรู้บ้างมั้ย

ถ้าป่ะป๊าเป็นอะไรไป...แล้วนู๋กะลูกจะอยู่กะใคร...

....นู๋รักป่ะป๊ามากนะ...จุ๊บๆ

พอดีกว่า...หวานกันมากๆ

เด๋วคนที่เค้าเข้ามาอ่านอิจฉาตาร้อน






ของขวัญชิ้นแรกที่ทำให้อีตาโอ๋


lozocatlozocat




 

Create Date : 15 ตุลาคม 2552
1 comments
Last Update : 15 ตุลาคม 2552 16:47:29 น.
Counter : 658 Pageviews.

 

อิจฉาว่ะจอย
แต่ก้อดีใจกับเพื่อนมากๆนะ
เพื่อนมีความสุข มีครอบครัวที่น่ารัก กุก้อสุขใจตาม คิดถึงหลานนะว่ะ

 

โดย: ป้าเหมียวจ้า ^^ (LorLLy ) 2 กุมภาพันธ์ 2555 16:59:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pretty_sci
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




cursor
un-no Free Script
Friends' blogs
[Add pretty_sci's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.