-:- อะโลฮ่า...ความสุขที่ไม่มีวันละอาย -:-
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
26 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

คิดถึง

คุณยังจำเพื่อนสมัยมัธยมได้มั๊ย...???


หลายคนผมคิดว่าก็คงบอกว่าจำได้...แต่จะมีซักกี่คน ที่จะจำได้ทุกคน และยังติดต่อกันอยู่จนถึงวันนี้


ผมคนนึงหละ ที่ยอมรับเลยว่าผมจำหน้าได้ทุกคน แม้ว่าจะจำชื่อไม่ได้ก็เหอะ

อาจจะด้วยกาลเวลาและหน้าที่การงาน การที่ต้องแยกย้ายกันไปเรียน เพื่อที่จะทำตามความฝันที่ตัวเองวาดเอาไว้ ทำให้เราไม่ค่อย(หรือถึงขั้นไม่เคย)ได้เจอหน้ากัน คุยกัน ทำอะไรๆที่เคยทำในสมัยเรียนมัธยมด้วยกันมา

นึกแล้วก็อยากกลับไปสมัยที่ยังอยู่มัธยมอีก


อยากกลับไปนั่งล้อมวงกินข้าวกับเพื่อน


อยากกลับไปนอนที่หอ


อยากกลับไปทำในสิ่งที่อยากทำ แต่ไม่เคยได้ทำ

อาจจะดูเหมือนตาแก่คนนึงที่ชอบนั่งนึกย้อนเวลาไปสมัยยังหนุ่ม


แต่ผมว่าทุกคนก็คงคิดอย่างนั้นเหมือนกันนั่นหละ ใช่มั๊ยครับ



ปล. อยู่ๆผมก็คิดถึงเพื่อนที่เสียไปแล้วคนนึงขึ้นมา อยากโทรไปหาเพื่อนสมัยมัธยมอีกคนที่ยังคุยกันอยู่ มันก็ดึกมาแล้ว เลยเอามาเขียนในนี้แทน

ปล.2 ความจริงแล้วผมอยากจะเขียนกระทู้นี้ให้เพื่อนที่เสียไป แต่ผมก็ไม่รู้ว่าจะเีขียนอะไรดีอ่ะ

ปล.3 อย่างน้อยผมก็ยังคงยึดหลักการของผมที่ว่า "เพื่อนคือส่วนหนึ่งของชีวิต" เอาไว้ได้



ปล.4 คิดถึงมึงว่ะนิด




 

Create Date : 26 สิงหาคม 2551
5 comments
Last Update : 26 สิงหาคม 2551 2:55:15 น.
Counter : 469 Pageviews.

 

รักแท้หายาก เพื่อนแท้หายากกว่า

เสียงเค้าว่ากันพรรณนั้น จ๊ะ

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 26 สิงหาคม 2551 7:09:40 น.  

 

การมีเพื่อนแท้สักคน ที่พร้อมจะอยู่กับเราทั้งยามสุข และยามทุกข์ แค่นี้ก็เพียงพอแล้วนะคะ

จะรออ่านเรื่อง "เพื่อนแท้" คนนั้นของ จขบ นะคะ

 

โดย: แค่คนหนึ่งคน 26 สิงหาคม 2551 11:50:50 น.  

 

จริงๆแล้วเพื่อนที่เสียไปชื่อนิดน่ะครับ

จนตอนนี้ผมยังไม่ได้โทรไปหาใครเพื่อคุยเรื่องนี้เลยล่ะ

 

โดย: AloHaBoyZ 27 สิงหาคม 2551 21:51:14 น.  

 

ผมทำงานได้ปีกว่าแล้ว

แต่ก็ไม่เคยลืมเรื่องราวเก่าๆ เลยนะคับ

ยังจำชื่อเพื่อนตอนประถมได้หมดห้อง

ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ เลยคับ

เพื่อนแท้ไม่รู้จะมีหรือป่าว

แต่ยามที่เขาลำบาก ผมเต็มใจช่วยเสมอคับ

จนพ่อแม่ว่ารักเพื่อนมากกว่าพ่อแม่ซะอีก

หะๆ

 

โดย: เด็กโครงงาน 15 พฤษภาคม 2552 18:02:15 น.  

 

คนที่เหงา จะเข้าใจคนเหงาดีที่สุด

เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ
รักออกแบบไม่ได้ แต่ทำให้ดีได้ค่ะ

 

โดย: กระต่าย (pocs ) 8 มกราคม 2553 13:16:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


AloHaBoyZ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มาคุยกันได้ทุกเรื่องครับ
Strange Things [Toy Story] - Randy Newman
Friends' blogs
[Add AloHaBoyZ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.