สิงหาคม 2554

 
1
3
4
6
8
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
 
 
♥ 10 ขั้นตอน เพื่อการไดร์ผมสวย ♥


นับจากนี้จะไม่มีวันที่คุณ “ผมเยิน” ออกจากบ้านอีกต่อไป ด้วย วิธีไดร์ผม 10 ขั้นตอนที่จะทำให้คุณสวยได้โดยไม่จำเป็นต้องเพิ่งร้าน

1.สระผมและใช้ครีมนวดชโลมเพียงปลาย เพื่อช่วยให้ผมไม่แบนลีบจนเกิน

2.ลูบไล้เส้นผมด้วยผลิตภัณฑ์เพิ่มวอลลุ่มและความหนา หวีให้เนื้อครีมหรือมูสซึมซาบจนทั่ว แล้วค่อยไดร์

3.เป่าผมให้แห้งด้วยลมเย็น พร้อมใช้มือช่วยจัดแต่งทรงว่าจะแสกกลาง แสกข้าง จะขยำให้เป็นลอน หรือสางให้เส้นผมตรงสลวย

4.แบ่งผมเป็นช่อๆ หนีบด้วยกิ๊บ เพื่อความสะดวกในการไดร์ เริ่มจากด้านในและด้านหลังท้านทอย แล้วค่อยมาด้านนอก ด้านข้าง และด้านหลัง

5.เวลาไดร์ถ้าอยากให้ผมช่วงไหนเรียบแบน ก็ไดร์ตามแนวเส้นผมร่วมกับมือและหวี แต่ถ้าต้องการให้เส้นผมดูมีวอลลุ่มก็ไดร์ย้อนแนวยกโคนผมขึ้น

6.ใช้แปรงกลมไดร์ยกผมเพื่อให้เส้นผมพอง และม้วนปลายผมให้เป็นลอน ถ้าอยากให้ผมเรียบตรงเปลี่ยนมาใช้แปรงแบบเป่าย้ำพร้อมดึงที่ปลายผมจนเรียบตรงตามความต้องการ

7.เทคนิคที่ทำให้พร้อมดูพองพริ้วเป็นลอนสวยยิ่งขึ้น คือ เมื่อไดร์ผมแต่ละช่อเสร็จแล้วให้ดึงเส้นผมจนตึงและค้างแปรงทิ้งไว้ รอจนเส้นผมคลายความร้อนสักครู่ แล้วค่อยๆ ดึงแปรงผมเพื่อเปลี่ยนไปไดร์ช่ออื่น

8.ขั้นตอนสุดท้ายคือการจัดแต่งทรงผมด้านหน้า ถ้าคุณไว้ผมม้าให้ใช้แปรงไดร์ยกโคนผมไปด้านหลังก่อน จากนั้นดึงกลับมาแล้วไดร์ให้ผมลู่ลงปิดหน้าผากด้วยแปรงกลม

9.หลังไดร์ด้วยลมร้อนเรียบร้อยแล้ว เปลี่ยนเป็นลมเย็นแรงๆ เป่าผมพร้อมให้มือขยี้โคนทั่วศีรษะเพื่อให้ผมดูสลวยเป็นธรรมชาติ

10.สำหรับสาวผมเส้นใหญ่ หนา และค่อนข้างหยิก ลูบไล้ด้วยเซรั่มลดความกระด้าง และช่วยให้ผมเรียบตรงยิ่งขึ้นก่อนหรือหลังไดร์ สาวผมเส้นเล็กบางฉีดทับด้วยสเปรย์เพิ่มความพองหนาให้เส้นผม ฉีดที่มือแล้วลูบไล้เส้นผมหลังไดร์เสร็จแล้ว

ปล. ขอบคุณ นิตยสาร Hairworld



Create Date : 05 สิงหาคม 2554
Last Update : 5 สิงหาคม 2554 10:28:32 น.
Counter : 895 Pageviews.

2 comments
  
โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 11 สิงหาคม 2554 เวลา:12:56:40 น.
  
แวะมาทักทายจ้ะ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ
โดย: teawpretty วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา:14:43:22 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Girlfans_Ann
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



  •  Bloggang.com