สิงหาคม 2554

 
1
3
4
6
8
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
 
 
♥ รวมเพลงเศร้าในใจ ของคนยังไม่ลืม ♥

Smiley ถึงแม้ว่า.. มันจะล่วงเลยผ่านมาเท่าไหร่แล้วก็ตาม ฉันก็ยังคงไม่ลืมเธอ !! Smiley


Smiley  ยังไม่พ้นขีดอันตราย - บอย Smiley

เธอรู้บ้างไหม ต้องใช้เวลาเท่าไร กว่าจะลืมเธอ
อย่าตอกย้ำให้ช้ำมันลึกลงไป กว่าจะได้มั้ยเธอ
หากไม่รัก โปรดอย่าซ้ำ โปรดอย่าทำเป็นสนใจ
เก็บคำถามเอาไว้ ก่อนฉันคนนี้จะหยุดหายใจ


..........................................................


Smiley  เกือบ – บุรินทร์ Smiley

เกือบลืมไปแล้วว่าฉันเคยรักเธอมาก่อน
ไม่อยากจะย้อนเวลาเหล่านั้นให้หวนกลับมา
เกือบลืมไปแล้ว จริงๆอย่ารื้อฟื้นมันขึ้นมาดีกว่า
ปล่อยให้น้ำตาข้างใน มันยังไหล


..........................................................

Smiley  
เข้ากันไม่ได้ – Synkronize  Smiley 


อยากพบอีกครั้งหนึ่ง อยากซึ้งอีกสักนาที
อยากทำดีดีกับเธออีกสักครั้ง ที่แล้วไม่เสียใจ
กอดไว้ทั้งน้ำตา ก่อนจะยอมรับว่า "เราไปด้วยกันไม่ได้"


..........................................................


Smiley  เจ้าชายนิทรา - ETC  Smiley 


เพราะอะไร  ยังไม่เข้าใจว่าเหตุใด
เฝ้าคอยแต่คิดถึงใคร คิดถึงคนที่ทิ้งกันไป
ถึงแม้เวลา ล่วงเลยผ่านมาสักเท่าไหร่
แต่แล้วทำไม ฉันยังตัดใจไม่ได้เลย


.........................................................


Smiley  เธอทำให้ฉันเสียใจ – cocktail  Smiley 


จำยังคงจำภาพเธอจนวันนี้
ผ่านไปนานนับปีรักของเรายิ่งจางลงไป
เธอลืมแล้วทุกสิ่ง เธอลืมหมดแล้วจริงๆ
หรือเธอเพียงทิ้งให้ฉันเสียใจ


.........................................................


Smiley  เธอยัง – โปเตโต้  Smiley 


ฉันยังเป็นคนที่รักเธอหมดใจ
ฉันยังได้แต่คิดถึงเธอเรื่อยไป
ฉันยังดูรูปถ่ายที่เราชิดใกล้อยู่ทุกวัน
ฉันยังรอคอยให้เธอนั้นกลับมา


........................................................


Smiley  เวลา – Cocktail  Smiley 


เวลาไม่ช่วยให้ลืมเหมือนใครบอกไว้...
ฉันรู้จากนี้มันไม่มีเธอต่อไป แต่ฉันยังรักเธอ
เพราะว่ารักยังคงฝังใจ ติดตราตรึงหัวใจยังจำ
เพราะภาพฉันนั้นเมื่อมีเธอข้างกาย
แม้ว่าฉันหลับตา ภาพเหล่านั้นยังคงย้อนมา


........................................................


Smiley   เวลาจะช่วยอะไร – ลุลา  Smiley 


เวลาจะช่วยอะไร ถ้าใจฉันยังรอเธอ
ยังคงคิดถึงเธอ ยังคงรักแต่ เธอ
เวลาจะช่วยอะไร ถ้าใจฉันยังละเมอ
ยังคงรัก แต่เธอ อยู่เสมอ ทุกวัน


.......................................................


Smiley  คนคนเดียว – Getsunova  Smiley 


ฉันไม่เข้าใจ ฉันไม่เข้าใจ ฉันไม่เข้าใจ
ทำไม ทำไมถึงยังไม่ลืมเธอ
น่าแปลกเหลือเกินที่คนเดียวกัน
ทำให้เราเป็นได้ทั้งสุขเเละเสียใจ


.....................................................


Smiley  คนลืมช้า – โบว์ลิ่ง   Smiley 


ไม่รู้ทำไมเป็นอย่างนี้ ยังคงคิดว่ามีเรา
จดจำทุกเรื่องราว เหมือนเพิ่งผ่านพ้นมา
คนที่เคยความจำไม่ดี กลับยังจำแต่เธอคนนี้
ชัดเจนยิ่งกว่า แม้อยากลืมเท่าใด


......................................................


Smiley  ความเคยชิน  - บอย พีชเมกเกอร์  Smiley 


รู้ฉันก็รู้ มันจบแล้ว แต่ว่ายังฝืนทำใจลืมเธอไม่ลง
เกลียดความอ่อนไหว ที่มันคงยังรบกวนความจำ
ให้ทุกเรื่องยังคงมีเธอเรื่อยมา


.......................................................

Smiley  ความคิด – แสตมป์ Smiley 


ยังเดินผ่านทุกวัน ที่ที่เราพบกันเมื่อก่อน
ยังจำซ้ำๆ ได้ทุกตอน ราวกลับมีใครมาหมุน ย้อนเวลา
แต่ก็คงจะหมุนย้อนได้แค่ในความคิด ในชีวิตจริง คงไม่เจอกันอีกแล้ว
ยืนอยู่ตรงที่เดิม แต่ไม่มีวี่แวว เธอจากไปแล้ว และคงไม่ย้อนคืนมาหา


.........................................................


Smiley  ความทรงจำ – musketeer  Smiley 


วันเวลาที่ผ่านมา จะเร็วจะช้าไม่เคยลบเลือนไป
ภาพวันที่เคยสุข ฉันรู้สึกว่ายังมีฉันและเธอเสมอ
ไม่ว่าดวงใจเธอเจ็บช้ำ
ภาพความทรงจํายังคอยย้ำ ให้คิดถึงเธออยู่


........................................................


Smiley  ความพยายาม – พีค Smiley 


ยิ่งฉันลืมเธอเท่าไร ยิ่งลบเลือนเธอแค่ไหน
ยิ่งห่างไกลใจมันยิ่งจำ
ความเข้มแข็งฉันไม่มี กับเรื่องนี้มันคงเกินความพยายาม
และมันยิ่งตอกยิ่งย้ำว่ารักเธอ


.......................................................


Smiley  จะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้ – โซฟา  Smiley 


อยู่ในจิตนาการ อยู่ในฝันฉันข้างในโลกความจริง
วันพรุ่งนี้ เป็นเช่นไร ฉันไม่รู้ไม่สนใจ
อยู่ในจิตนาการ อยู่ในฝันฉันเรื่อยไป
จะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้...ในจินตนาการ


.......................................................


Smiley  จันทร์ยังเต็มดวง – BodySlam  Smiley 


อยากให้รู้ ฉันยังไม่เปลี่ยนไป ยังรักเพียงเธอยังคิดถึงกันเสมอ
ค่ำคืนนี้ แม้ไม่อาจได้พบเธอ แม้ไม่มีเธอแม้ไม่มีเธอข้างกาย
ให้เธอรู้ฉันยังไม่เปลี่ยนไป
ความรักจากใจฉัน ยังเหมือนพระจันทร์ดวงนั้นที่ยังเต็มดวง


.........................................................


Smiley  จำทำไม – Tattoo colour  Smiley 


แต่ทำไมๆ ต้องจำ เมื่อเธอไม่คิดจริงใจ
ทำไมๆ ความรักที่เธอนั้นลืมต้องเก็บมาคิดฟูมฟาย
อะไรๆ ยังย้อนเข้ามา ทุกช่วงเวลา
นั้นยังไม่เคยจางหาย วันที่ฉันมีเธอ
ไม่ว่าเวลาจะนานเท่าไร ฉันลืมไม่ได้จริงๆ


.........................................................


Smiley  จำอะไรไม่ได้ – โปเตโต้  Smiley 


เมื่อไรจะจำว่าเธอทิ้งกันไปตั้งนานแล้ว
เมื่อไรจะจำว่าเราวันนี้ไม่มีใคร
เมื่อไรจะจำว่าใครที่ทำร้าย
ก็แปลกที่ในหัวใจ ทำไมจำอะไรไม่ได้เลย


.........................................................


Smiley  ทำได้เพียง – 25hours  Smiley 


หมดเวลาแล้วเธอคงต้องไป
แต่สิ่งที่เหลือในใจยังอยู่
คือความคิดถึงที่เธอนั้นไม่รู้
พูดไม่ได้ ทำได้เพียงแค่คิดถึงเธอ


.....................................................


Smiley  นับหนึ่ง - เต็น ธีรภัค  Smiley 


จากวันนี้ ฉันต้องนับหนึ่งอีกครั้ง
เพื่อลืมเรื่องราวที่ยังค้างคาในใจ เมื่อเจอเธอกับเขา
จากวันนี้ ฉันต้องทนเจ็บและเหงา เหมือนเดินกลับมาที่เก่า
หัวใจดึงดัน ก็ที่ตรงนั้นเคยเป็นของฉัน ฉันยังไม่ลืม


...................................................








Free TextEditor



Create Date : 09 สิงหาคม 2554
Last Update : 9 สิงหาคม 2554 15:52:30 น.
Counter : 7957 Pageviews.

11 comments
  




สวัสดีจ้า เข้ามาเยี่มชม มาทักทายกัน แวะไปทักทายกันบ้างนะค่ะ
โดย: ellebesttobest วันที่: 9 สิงหาคม 2554 เวลา:16:06:03 น.
  
เพลงเพราะๆทั้งนั้นเลย โดยเฉพาะเจ้าชายนิทราของ ETC (เพราะเธอก็โอนะคะ)
โดย: MAYDAY (Spring_in_May ) วันที่: 9 สิงหาคม 2554 เวลา:16:45:02 น.
  

เพลงเศร้า ทั้งนั้นเลย งือๆ
โดย: Nissan_n วันที่: 9 สิงหาคม 2554 เวลา:17:04:51 น.
  
@ ellebesttobest .. คร้า แวะไปทักทายนะค่ะ อิอิ
โดย: Girlfans_Ann วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:8:27:58 น.
  
@ MAYDAY (Spring_in_May ) .. เพราะๆ และก็ซึ้งๆ บิ้วดราม่าสุดๆ เน้อะ
โดย: Girlfans_Ann วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:8:28:52 น.
  
@ Nissan_n .. ดราม่าเลยค่ะ เศร้าสุดๆ
โดย: Girlfans_Ann วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:8:29:25 น.
  
สวัสดีวันพุธเช่นกันค่ะ
...
ไม่ดราม่า หรอกค่ะ บางทีชีวิตก้อมีอะไรมากมายและอาจจะต้องเป็นแบบนี้
มีความสุขมากมากนะคะ
โดย: Nissan_n วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:10:56:35 น.
  
เพลงเศร้าค่ะ แต่ก็ชอบค่ะ
โดย: จอมใจนายทัพ วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:17:39:13 น.
  
โดย: เติ้ล (เพชรพญานาค ) วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:19:14:07 น.
  
เข้ามาแอบดูเนื้อเพลงครับ
โดย: Sahassa วันที่: 17 ตุลาคม 2554 เวลา:5:13:13 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Girlfans_Ann
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



  •  Bloggang.com