Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
MV ฟังเพลง ชีวิต มิตรภาพ ความรัก เนื้อเพลง ชีวิต มิตรภาพ ความรัก แบงค์ (แคลช) CLASH

MV/Title: ชีวิต มิตรภาพ ความรัก
Artist: แบงค์ (แคลช)
Album/อัลบั้ม: CLASH ARMY ROCK CONCERT 2 ชีวิต มิตรภาพ ความรัก
ทำนอง พี่โอ๊บ/ CLASH
เครื่องสาย/ประสานเสียง เป้ VITREO

ไม่มีอะไรที่ต้องหยุดเดิน ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป
อย่ามัวไปจำเรื่องเสียใจไร้เรี่ยวแรงแห่งความท้อ
อย่าไปรอตรงความหวังใด โปรดจงลุกขึ้นยืนและยิ้มสู้ไว้
เพื่อจะไปให้ถึง ปลายทางของเรา

ทำความดีมีมิตรภาพต่อกัน ทำไมมันจะไม่มีค่าอะไร
ถ้าหากต้องโดนทอดทิ้งก็ยังมีสิ่งที่ดีไว้
มันไม่มีเลยเหตุผลใด ที่ต้องแค้นระทมอาลัยสงสัย
สิ่งที่เราไม่เสียคือความสัมพันธ์
หลา หล่า ลา ล้า หลา ลา..

Rap
Counting down to the last time of day,
Bouncing around coz I lost my way,
Find something to say, asking myself if its, its ok?
To leave something behind,
Take another thing just to walk through my life,
Waiting for the sun to shine, light up
the darkness inside, so I can get by!

จ้องมองไปที่แสง ไม่ใช่ทางที่แสนไกล
รู้ไหม ชีวิตมิตรภาพและความรัก
เห็นไหมแสงรำไร ที่เห็นอะไรรู้ไหม
ชีวิตมิตรภาพและความรัก

ที่เอาอารมณ์มาเป็นที่ตั้งจิตใจ
จะเป็นดังไฟที่ไม่มีวันดับลง
ก็คงเป็นความรุ่มร้อนซาบซ่านรุนแรงเกินเหตุผล
หากต้องทนแรงดันหัวใจ และต้องเพ้อละเมอครุ่นคิดหลงใหล
โปรดเอาคำว่ารักให้เป็นมาชี้นำ

Rap
Counting down to the last time of day,
Bouncing around coz I lost my way,
Find something to say, asking myself if its, its ok?
To leave something behind,
Take another thing just to walk through my life,
Waiting for the sun to shine, light up
the darkness inside, so I can get by!

จ้องมองไปที่แสง ไม่ใช่ทางที่แสนไกล
รู้ไหม ชีวิตมิตรภาพและความรัก
เห็นไหมแสงรำไร ที่เห็นอะไรรู้ไหม
ชีวิตมิตรภาพและความรัก

Rap:
Looking back at the things that you’ve done,
Put me in a cage just because it’s fun,
Lock me up just to be number one,
Now it’s my turn to get u son!
Lift you up from the edge of hell,
If you fuck with me again I’ma push you down,
I’ma get a gun, Load it up,
I’ma shoot you again just to make sure you’re done!

จ้องมองไปที่แสง ไม่ใช่ทางที่แสนไกล
รู้ไหม ชีวิตมิตรภาพและความรัก
เห็นไหมแสงรำไร ที่เห็นอะไรรู้ไหม
ชีวิตมิตรภาพและความรัก

//music.gmember.com/player/html_player_vdo/index.php?songid=0901760301


Create Date : 13 พฤษภาคม 2552
Last Update : 13 พฤษภาคม 2552 13:32:16 น. 0 comments
Counter : 60893 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
13 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.