Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
ฟังเพลง คนคิดมาก เนื้อเพลง คนคิดมาก - เพลย์กราวนด์ PLAYGROUND

MV/Title: คนคิดมาก
Artist: เพลย์กราวนด์
Album/อัลบั้ม: Playground (New Single)

ฉันไม่รู้ควรทำยังไง กับความในใจที่ฉันมี
เหมือนว่าฉันไม่เป็นตัวเอง ทุกทีที่เธออยู่ตรงนี้
เพราะฉันคิดฟุ้งซ่านไปไกล และมันเพิ่มขึ้นมากทุกที
ฉันจึงยังไม่รู้สักที ว่าเธอนิยามมันเช่นไร

* ได้โปรดเถอะ เธอน่าเลยถ้าเธอไม่เคยคิดอะไร
อย่าล้อเล่นแบบนี้ได้ไหม

** ได้โปรดอย่าทำอะไรๆ ให้ฉันต้องกลายเป็นคนคิดมาก ได้หรือไม่
ไม่อยากปล่อยใจลอยๆ ให้ฝันกลางวันจนต้องผิดหวัง
ช่วยตอบความจริงในใจตอนนี้ เธอคิดกับฉันเช่นไร
ได้หรือเปล่า ได้โปรดเฉลยความลับในใจที่เธอมีอยู่
(เปิดเผยให้คนคิดมากได้รับรู้ ว่าที่เป็นอยู่นี้ เรานั้นคิดตรงกันอยู่บ้างไหม)

เพราะว่าฉันมีความทรงจำเก่าๆ กับคำว่าเสียใจ
พบความรักในใจที่ไรก็ต้องผิดหวังอยู่อย่างนี้
ฉันก็เลยไม่ค่อยมั่นใจ ในความคุมเครือที่เรามี
วอนเธอช่วยตอบฉันซักทีว่าเธอนิยามมันเช่นไร

(ซ้ำ *, **, **)

เปิดเผยให้คนคิดมากได้รับรู้
ก็ถ้าเรื่องเราที่มีนั้นเป็นไปได้ความคิดที่มีมันคงมีความหมาย
เพราะตอนสุดท้ายความคิดไม่อาจจะกลายเป็นความรัก

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0901757801


Create Date : 07 มีนาคม 2552
Last Update : 7 มีนาคม 2552 22:04:10 น. 0 comments
Counter : 58756 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
7 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.