Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
MV ฟังเพลง แฟนเก็บ เนื้อเพลงแฟนเก็บ ตั๊กแตน ชลดา ชุดที่ 3 ดอกนีออนบาน

MV / Title: แฟนเก็บ
Artist: ตั๊กแตน ชลดา
Album: ชุดที่ 3 ดอกนีออนบาน
คำร้อง / ทำนอง วสุ ห้าวหาญ
เรียบเรียง ศิลาแลง อาจสาลี

อย่าให้ใครรู้ว่าเราคบกัน
คือคำที่เธอนั้น ย้ำเตือนฉันอยู่เสมอ
เธอบอกว่างจากตัวจริง แล้วเธอจะรีบมาเจอ
รู้ไหมน้ำตาฉันเอ่อ เมื่อเธอหันหลังจากลา

ล่ามโซ่หัวใจฉันไว้ใช้งาน
แต่ไม่ให้ความสำคัญ ยกย่องออกหน้าออกตา
เป็นตุ๊กตาคลายเหงา อยู่ห้องเช่าคอยเธอโทรมา
เมื่อเธอนึกอยากมาหา ฉันจึงมีค่าในฐานะแฟน

แฟนเก็บ อยู่แบบเจ็บๆ อย่างคนเป็นน้อย
มีหน้าที่คอย ช่วยเธอบรรเทายามเหงาอ้อมแขน
ไม่ใช่ตัวจริง เป็นไม่ได้แม้แต่ตัวแทน
แค่คนที่เธอหลบแฟน แอบมาหาเวลาใจเฉา

หากใครสักคนเขาเดินเข้ามา
คบฉันออกหน้าออกตา ให้เกียรติว่าฉันคือแฟนเขา
อยากถามเธอดูสักคำ ปล่อยฉันไปได้หรือเปล่า
หรือจะขังฉันไว้ในเงา ทำหน้าที่แฟนเก็บจนตาย

แฟนเก็บ อยู่แบบเจ็บๆ อย่างคนเป็นน้อย
มีหน้าที่คอยช่วยเธอบรรเทายามเหงาอ้อมแขน
ไม่ใช่ตัวจริงเป็นไม่ได้แม้แต่ตัวแทน
แค่คนที่เธอหลบแฟนแอบมาหาเวลาใจเฉา

หากใครสักคนเขาเดินเข้ามา
คบฉันออกหน้าออกตาให้เกียรติว่าฉันคือแฟนเขา
อยากถามเธอดูสักคำปล่อยฉันไปได้หรือเปล่า
หรือจะขังฉันไว้ในเงาทำหน้าที่แฟนเก็บจนตาย

อยากถามเธอดูสักคำปล่อยฉันไปได้หรือเปล่า
หรือจะขังฉันไว้ในเงาเป็นแฟนเก็บของเธอจนตาย

//music.gmember.com/player/html_player_vdo/index.php?songid=0801708201


Create Date : 01 มีนาคม 2552
Last Update : 11 กันยายน 2552 8:29:34 น. 0 comments
Counter : 59459 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
1 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.