Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
MV โค้ดเพลงห่างกันสักพัก ฟังเพลง ห่างกันสักพัก เนื้อเพลง - หวาย KAMIKAZE PlayGirl

Custom Search

MV/Title: ห่างกันสักพัก
Artist: หวาย KAMIKAZE
Album/อัลบั้ม: PlayGirl
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้
Code โค้ดเพลง:
//www.pleng.com/video.php?vdo_id=00000003624

*** ห่างกันสักพักห่างหันสักพัก มันคงจะดีซะกว่า
ไม่ได้ถือสาไม่ได้ถือสา กับคำที่เธอนั้นบอก
ก็ฉันไม่ค่อยจะรู้หรอก เพราะฉันไม่ค่อยจะรู้หรอก
ที่เธอบอกอย่างนั้นที่เธอบอกอย่างนี้ ที่จริงมันแปลว่าไง

ไม่เข้าใจ ก็ต้องแกล้งเข้าใจ เธอบอกว่าเราใกล้กันมากไม่ดี
เจอกันทีไรมีเรื่องทุกที มันเป็นเพราะอะไร
สิ่งที่ฉันเคยทำแล้วมันถูก แต่อยู่ดีๆ ก็ผิดทุกเรื่องไป
ผิดตรงที่ฉันแต่ผิดตรงไหน ก็ยังไม่รู้เลย

* โกรธไหมถ้าจะบอก ฉันต้องเชื่อเธอหรอกเหรอ
ที่เธอไม่ขอเจอ เธอไปยืมคำของใครมา

** ห่างกันสักพักห่างกันสักพัก เพื่อจะไปรักคนอื่นมากกว่า
เธอหมดรักฉันเธอก็พูดมา เธอจะมองหน้า ทำไม
ห่างกันสักพักห่างกันสักพัก สักพักนี่มันต้องนานแค่ไหน
ตลอดชีวิตหรือจนฉันตาย ห่างกันทำไม ทำไมไม่เลิกกัน

อย่ามาทำให้ฉันโทษตัวเอง ก็คนกันเองไม่รักก็ต้องบอก
เธอไม่ใช่ฉันเธอไม่รู้หรอก ว่าฟังแล้วเสียใจ
สิ่งที่ฉันเคยทำแล้วมันถูก แต่อยู่ดีๆ ก็ผิดทุกเรื่องไป
ผิดตรงที่ฉัน แต่ผิดตรงไหน ก็ยังไม่รู้เลย

(ซ้ำ *, **, ***, **)

ทำไมไม่เลิกกัน


Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2553 12:33:34 น. 0 comments
Counter : 59679 Pageviews.

ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
14 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.