Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
ฟังเพลง ไปเที่ยวกัน เนื้อเพลงไปเที่ยวกัน เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ Bird

MV / Title: ไปเที่ยวกัน
Artist: เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์
Album:

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย - ไปเที่ยวกัน
นักร้อง ธงไชย แมคอินไตย์
คำร้อง นิติพงษ์ ห่อนาค
ทำนอง/เรียบเรียง อภิไชย เย็นพูนสุข

ไปเถอะไปไปเที่ยวกัน ไปเถอะไปไปด้วยกัน
ได้เวลาต้องทิ้งงาน ให้รางวัลกับหัวใจ
เปลี่ยนที่นอนซะบ้างเถอะ ที่ที่เธอกับฉันไม่เคยไป
ใครจะทำให้หุ้นตก ใครจะทำให้โลกแตก
เรื่องอะไรที่ต้องแบก เก็บใส่ลังเอาไว้ก่อน
ได้เวลาให้ใจพัก ได้เวลาต้องไปพเนจร

เธอก็มีกระเป๋า และฉันก็มีกระเป๋า
จะรอให้คนเขายืมทำไม
เก็บฝันที่เรามี ใส่กระเป๋าของเราไป
ไปเที่ยวในเมืองไทยกันไหม ในบ้านของเราเอง

ในเมืองไทยมีหลายแห่ง ที่ไม่เคยได้เห็นเลย
อยากให้ไปให้คุ้นเคย ป่าทะเลภูเขาใหญ่
จ่ายสตางค์ก็ไม่เยอะ จ่ายเท่าไรก็คืนให้คนไทย

เธอก็มีกระเป๋า และฉันก็มีกระเป๋า
จะรอให้คนเขายืมทำไม
เก็บฝันที่เรามี ใส่กระเป๋าของเราไป
ไปเที่ยวในเมืองไทยกันไหม ในบ้านของเราเอง

Rap
จะพูดอะไรก็พูดง่าย เพราะเราพูดภาษาไทย
จะซื้อจะขายก็พูดกัน ไม่เข้าใจก็เข้าใจ
จะขอกินน้ำก็ขอเลย ไม่ต้องแปลให้มากมาย
ไปไหนไม่มีหลงไม่มีเว๋อไม่มีเอ๋อ ก็พูดไทย

เธอก็มีกระเป๋า และฉันก็มีกระเป๋า
จะรอให้คนเขายืมทำไม
เก็บฝันที่เรามี ใส่กระเป๋าของเราไป
ไปเที่ยวในเมืองไทยกันไหม ในบ้านของเราเอง
ไปเที่ยวในเมืองไทยกัน ไปเที่ยวในเมืองไทยกันไหม
ในบ้านของเราเอง....

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0901743201


Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2552 16:28:38 น. 0 comments
Counter : 59197 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
15 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.