Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก

ฟังเพลง ถ้าทั้งใจยังไม่พอ เนื้อเพลง ถ้าทั้งใจยังไม่พอ – มด กัลยา ทรีจี 3g New Single

MV/Title: ถ้าทั้งใจยังไม่พอ
Artist: มด กัลยา
Album/อัลบั้ม: มด กัลยา (New Single)
ร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง แทน ลิปตพัลลภ

ฉันทำทุกอย่างไปหมดแล้ว เพื่อที่จะเข้าใจเธอ
ฉันเป็นฝ่ายยอมเสมอ เพื่อยังมีคำว่าเรา
ไม่ว่าจะเหนื่อยสักเพียงไหน ต้องอดทนสักเท่าไร
ฉันไม่เคยทำให้ใครมากเท่าเธอรู้ไหม
แล้วที่ฉันได้กลับมา คือสายตาที่มันว่างเปล่า ..

บอกได้ไหม แค่ไหนคือที่เธอนั้นพอใจ
เมื่อทั้งหัวใจที่ฉันให้เธอไม่เคยพอ
บอกได้ไหม ฉันต้องให้เธออีกสักเท่าไหร่
เธอถึงจะพอใจ และมองฉันด้วยสายตา ของคนรักกัน

ฉันทำทุกอย่างไปหมดแล้ว เพื่อจะให้เธอสนใจ
ฉันยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองซะใหม่ เผื่อเธอจะหันกลับมา
แต่ก็คงเป็นเพียงฝัน ปลุกตัวเองอีกหนึ่งครั้ง
เพราะเธอที่ฉันรู้จักคือคนที่เฉยชา และทุกสิ่งที่ฉันทำมา
เธอไม่เคยเห็นค่ามันเลย

บอกได้ไหม แค่ไหนคือที่เธอนั้นพอใจ
เมื่อทั้งหัวใจที่ฉันให้เธอไม่เคยพอ
บอกได้ไหม ฉันต้องให้เธออีกสักเท่าไหร่
เธอถึงจะพอใจ และมองฉันด้วยสายตา ของคนรักกัน

ถ้าเธอมีใครที่เธอนั้นสนใจ ก็บอกฉันทีเถิดบอกมา
เธออยู่กับฉัน แต่เธอไม่ให้ใจ แล้วเธอนั้นจะมีเหตุผลอะไร
ที่จะอยู่กับฉันต่อไป..

บอกได้ไหม แค่ไหนคือที่เธอนั้นพอใจ
เมื่อทั้งหัวใจที่ฉันให้เธอไม่เคยพอ
บอกได้ไหม ฉันต้องให้เธออีกสักเท่าไหร่
เธอถึงจะพอใจ และมองฉันด้วยสายตา ของคนรักกัน

ที่ฉันให้เธอไม่เคยพอ.. ที่ฉันให้เธอไม่เคยพอ

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0903363601




 

Create Date : 19 มิถุนายน 2552
0 comments
Last Update : 19 มิถุนายน 2552 16:09:57 น.
Counter : 59349 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
19 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.