บล็อกของพ่อลูกอ่อน คนเครียดกับชีวิต ว่างๆก็มาระบายทิ้งไว้ สักวันชีวิตต้องดีขึ้น

<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
24 มิถุนายน 2551
 

เคยนอนละเมอ เออ .....

มีใครนอนละเมอบ้างไหมครับ

แล้วมีนักวิทยาศาสตร์วิเคราะห์หาสาเหตุรึยังว่ามาจากไหน

แล้วคุณๆท่านๆเคยละเมอแบบไหนบ้างครับ

เวลาในการนอนละเมอจะอยู่ช่วงไหน

ผมจะเล่าเรื่องนอนละเมอของผมให้เพื่อนๆ ฟัง

ซึ่งผมได้ยินมาจากแม่ของผม

เพราะท่านจะรู้ดีที่สุดว่าผมละเมอมากขนาดไหน


๑. ละเมอร้องเพลง แม่บอกว่าวันดีคืนดี ตอนดึก ๆ ก็ได้ยินคนครวญเพลงให้ฟังมีหลายแนวด้วยโดยช่วงวัยรุ่นนั้นผมชอบฟังเพลงมาก ชอบเต้นด้วยน่ะโดยชอบเข้าเธคเข้าผับฟังเพลง

๒. ละเมอตกเตียง ตอนเด็กป็นคนนอนดิ้นมากๆ แม่ก็เลยให้แยกนอนตอนเด็กมากจำได้ว่าสามขวบมั้งที่ต้องนอนคนเดียว แล้วผมจะตกเตียงบ่อยมากคือแทบทุกคืนจำได้ว่าเลิกตกเตียงเอาตอนจะจบประถมเลย

๓. ละเมอถีบ กลางดึก บ้านที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน ก็บ้านผมนั่นแหล่ะ เต็มไปด้วยชาวบ้านวิ่งมามุงดูเรียกกันวุ่นวายไปหมด เพราะอะไรหรือก็ผมแหล่ะ ถีบตู้ที่เสื้อผ้าที่กั้นห้องนอนของผมล้มคว่ำ กระจกแตก เสียงคงดังสนั่นหวั่นไหวจนทำให้ชาวบ้านคิดว่าโดนปล้นหรือเปล่า

๔. เดิน อันนี้จำได้ดีและทำเอาผมไม่นอนกลางวันอีกเลยจนเรียนจบตรีเลยแหล่ะ วันนั้นบ่ายวันเสาร์ตอน ม.๒ จำไม่ได้ว่าเหนื่อยจากอะไร เพราะปกติไม่ค่อยหลับกลางวันอยู่แล้ว ผมไปนอนเล่นที่ใต้ถุนบ้านยาย แต่มาตื่นเอาตอน เกือบ ๕ โมง คิดดูว่าบ้านผมห่างจากบ้านยาย ประมาณ ๕๐ เมตรได้ ตอนตื่นผมตื่นที่บ้านผมแล้วต้องไปซื้อของ ผมหารองเท้าหายังไงก็ไม่เจอ แล้วหมอนที่หนุนอยู่เป็นหมอนบ้านยาย จึงนึกได้ว่า นอนที่บ้านยายแต่ตื่นที่บ้านผม ดีน่ะที่ไม่มีถนนกั้นกลางระหว่างทางไม่งั้นอาจโดนรถชนตาย

ไม่น่าเป็นไปได้แต่เป็นไปแล้ว

ผมเคยเห็นคนอื่นน่ะ ตอนไปเข้าค่ายกีฬาตอน ม.ต้น ดึกๆได้ยินเพื่อนมันร้องบอก ส่งบอลมา...ส่งมา.... แถมชี้มือชี้ไม้ด้วยเออ คนละเมอเป็นอย่างนี้เอง

ตอนนี้โตแล้วไม่ค่อยละเมอแล้วครับ

เพื่อนๆมีใครเป็นมั่งเล่าให้ฟังด้วยน่ะครับ




 

Create Date : 24 มิถุนายน 2551
2 comments
Last Update : 25 มิถุนายน 2551 8:42:03 น.
Counter : 899 Pageviews.

 
 
 
 
เคยละเมอเดินค่ะ แต่คงไม่น่ากลัวเท่าคุณ หุหุ น่ากลัวมาก
 
 

โดย: mybabyamy วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:23:48:17 น.  

 
 
 
ระวังละเมอเดินออกถนนนะคะ
อ้นตราย
 
 

โดย: โสดในซอย วันที่: 29 มิถุนายน 2551 เวลา:22:16:58 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

alittlemodel
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มาอยู่ในบล็อกลูกผมกันนะ
[Add alittlemodel's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com