พักเอาแรง @ amari pattaya

ก่อนจะออกสนามไปเป็นพยาบาล(จำเป็น)ประจำตัวของคุณแม่ได้แวะไปเยี่ยมบ้านที่พัทยาแต่นอนมิได้ รก ร้างเกินกว่าจะปัดกวาด เช็ด ถูได้ สบโอกาสดี จึงต้องรีบนำเสนอ คุณสามีทันทีไป อามารี กันดีกว่า ไป อามารี กันเลยคะ

จาก กทม พอถึงแยกพัทยาเหนือ เลี้ยวขวา ตรงมาให้ถึงวงเวียนปลาโลมา แล้วตรงลงถนนเส้นเรียบชายหาด ตรงข้ามกับ โรงแรมดุสิต วันที่ไปตรงกับวันที่สงกรานต์ จากวงเวียนปลาโลมาถึงโรงแรมใช้เวลาประมาณ 40 นาที รถติดมากๆ พอถึงโรงแรมคุณสามีไปเช็คอิน สวนเราต้องขอตัวรีบเข้าห้องน้ำ หลังนั้งมองโรงแรมเหลือแค่ 200 เมตรที่จะถึงธรรมดาใช้เวลาแค่ 4 นาที แต่วันนี้ 40 นาที หลังจากเสร็จธุระ คุณสามีได้ห้องมาเรียบร้อยเลยไม่ได้เก็บภาพที่ล็อบบี้ วันนี้ได้ชั้น 10 ขึ้นห้องกันเลยดีกว่าคะSmiley

หลังจากเก็บกระเป๋าเป็นที่เรียบร้อย นอนพักสักครู่แล้วจะลงไปว่ายน้ำ หลังจากว่ายน้ำเสร็จคุณสามีจะพาไปดินเนอร์บนชั้น 19 สวยงาม หวานซ๊า แต่ที่ไหนได้น๊อน นอน นอนอะไรกันนักกันหนา มาตื่นเอาตอนเที่ยงคืนเลยอด อดทุกรายการ สั่งอาหารมาทานที่ห้องเหมือนเดิมครับผม (มือใหม่หัด review หัดทำไม่ว่ากันนะคะ ครั้งหน้าจะละเอียดกว่านี้คะ)

Last Update : 22 มิถุนายน 2553 12:07:26 น.

กรี๊ดดดคุณอาลีขา(ขอเรียกตามที่บอกที่บล็อก ฮ่าๆ)เราพักตรงข้ามกันค่ะ ตุ๊กตาพักดุสิตค่ะเพิ่งกลับมาไม่กี่วันเอง ส่วนเรื่องคุณแม่เราให้กำลังใจกันและกันนะคะและตุ๊กตาจะไปตรวจแน่นอนค่ะ ที่พักน่าพักมากๆ ชอบพัทยาเหนือเพราะมีอะไรให้น่าดูชมและร้าหารเยอะค่ะ วันนี้ตุ๊กตาเอาภาพทรงผมใหม่มาให้ดูด้วยค่ะ ฮ่าๆ

โดย: Thairabian 22 มิถุนายน 2553 12:23:47 น.

ขอบคุณมากนะคะสำหรับคำชมเล่นเอายิ้มแก้มปริเลยค่ะ อยากเห็นหน้าคุณอาลีด้วยอ่ะ ต้องสวยเซ็กซี่มากๆ แน่ๆ เลย อยากเห็นๆ พลีสสสๆๆๆ

โดย: Thairabian 23 มิถุนายน 2553 12:54:28 น.

กรี๊ดๆๆๆหญิงซ่าส์อัพบล๊อกไม่บอกกันมั่ง ช่วงนี้ไม่ค่อยตะเวณเล่นบล๊อกอ่ะ งานบ้านรัดตัว แต่ตัวเองก็หายหัวและตัวเหมือนกันนะรอ

เมื่อไรจะมากวาดขิงที่ระยองอีกห๊า รอป๊ะหน้าอยู่เนี่ย

ตัดผมสั้นหน้ารักออก

โดย: เดินทางรอบโลก 23 มิถุนายน 2553 17:04:24 น.

ขอบคุณที่เข้าไปเยี่ยมเยียนที่บล็อกนะคะ ป้าจะมาเยี่ยมกันช้าหน่อยนะคะ ไม่ค่อยมีเวลาเลยค่ะ ต้องขอโทษด้วย

พูดถึงพัทยาแล้ว จะนึกถึงบ้านอำเภอขึ้นมาในทันทีค่ะ อาหารทะเลอร่อย ไม่แพง เคยกินปลาราดพริกอร่อยที่สุดในโลกก็ที่นั่นแหละ

ตะก่อนป้าเดซี่เคยเป็น Travel Agent ค่ะ โรงแรมที่พัทยาในสมัยเมื่อสิบกว่าปีก่อนเนี่ย ไม่อยากรับแขกคนไทยนะ หรือถ้าเป็นคนไทยจะได้ราคาพิเศษ คือแพงเป็นพิเศษน่ะแหละ แปลก ๆ ดีเหมือนกันค่ะ

โดย: Oops! a daisy 25 มิถุนายน 2553 21:00:22 น.

อิจฉาจัง ไปเที่ยวพัทยา แล้วปิดหน้าที่รูปทำไมอะคะ อยากเห็นอะ พี่สบายดีนะคะ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้มาทักเลยคะ เลี้ยงลูกยุ่งมาก ๆ เลย

โดย: eve... 29 มิถุนายน 2553 20:59:53 น.

ออว่ะ ไอ้หญิงไม่น่าดำ หน้าขาวจริงด้วย กร๊ากกก

นี่หล่อนจะอยู่พัทยานานเกินไปแล้วน๊า พาไปเที่ยวที่อื่นมั่งดิ

ปล...ไม่โหลหากันมั่งเลย เบอร์ของหญิงที่ให้พี่ไว้มันอยู่ที่เครื่องเก่าที่พังไปแล้ว ทิ้งไว้ให้ใหม่ดิ

โดย: เดินทางรอบโลก 12 กรกฎาคม 2553 16:49:43 น.

กะลังจะมาแซวว่าปิดหน้าทำไมจ๊ะ

รร.สวยดีค่ะ พี่ปิ๋วกำลังเล็ง The Zign ไม่รู้รอบนี้เวลาพอมั๊ย อยากดูปราสาทสัจธรรมน่ะ

ว่าแล้วยังไม่ได้โทร.หาน้องญ เลยนิ รอหน่อยน๊ะ เดี๊ยวจะกริ๊งกร๊างไปจ๊ะ

โดย: @~UltRaViOleT~@ 7 สิงหาคม 2553 22:40:50 น.

ซาบายดีมั้ยมั้ยจ๊ะน้องสาว

ตอนนี้เก็บหมากอยู่แถวใหนจ๊ะ

โดย: เดินทางรอบโลก 2 ธันวาคม 2553 7:24:42 น.

alishaaaliah

I like to share experiences, knowledge what i have known from life.

free counters : Users Online
[Add alishaaaliah's blog to your web]