☼ ♂♀♠♣♥❤◎☺จากเหนือสุด NZ ลงทางใต้ ไครเชิตซ์ Christchurch NZ ☻☼▧▨♨◐◑↔↕▪

หวัดดีค่ะเพื่อนๆ หลังจากที่ลุยทางเหนือของนิวซีแลนด์แล้ว เราก็จะลงไปทางเกาะใต้ของนิวฯ นะค่ะ กลับไปขึ้นเครื่องที่โอ๊คแลนด์ เพื่อบินไป ไครเชิตซ์ Christchurch ก่อนไปสนามบิน เราก็ได้นัดเจอใครบ้างคนกะครอบครัวค่ะ ทานข้าวเที่ยงกันเสร็จ เด็กๆ ก็ไปขึ้นรถไฟรอบหนึ่ง มาดูกันเลย

ขับรถผ่านเมืองโอ๊คแลนด์ เลยถ่ายซะหน่อย สวยดี

นี่ไง น้องเฟดริกค่ะ โลกกลมจัง มาเที่ยวต่างประเทศยังมาเจอกันอีก 555 ครอบครัวแม่หน่อย กลับมาเยี่ยมครอบครัวคุณสตีฟที่โอ๊คแลนด์ค่ะ เลยได้มาเจอกัน

หลังจากเจอแม่หน่อย น้องเฟดริกและสตีฟ เราก็ไปต่อเครื่องค่ะที่สนามบินโอ๊คแลนด์

มาถึง Christchurch ไปรับรถแล้วก็เดินทางไปโรงแรมค่ะ ระหว่างทางตึกมันสวยดี

ถึงที่พักแล้วค่ะ โรงแรม Hotel Grand Chancellor มาถึงนึกว่าอยู่เมืองไทยค่ะ พอดีรถทัวร์จากเมืองไทยก็พึ่งมาถึงเหมือนกัน ดีจังคนไทยเยอะแยะเลย

น้องเอจนอนโซฟาล่ะกันนะ อิอิ

วันรุ่งขึ้นเราก็ไปเที่ยวรอบๆ ไครเชิตซ์ค่ะ ไปเที่ยว บอนทานิคการ์เด้นท์ กัน สวนสวยมากๆ ค่ะ กว้างๆ ด้วย เค้าดูแลดีจังเลยอะ ไม่เสียค่าเข้าค่ะ ฟรี

แล้วก็ไปที่ ไบรตันบริช ค่ะ สะพานยาวๆ ลงไปในทะเล

พอดีเค้ามีงานข้างๆ สะพาน น้องเอเจเลยโชคดีไป ได้เล่นอีกล่ะ

วาดรูปโชว์บนหาดทราย ให้คนโยนเงินให้ ค่ะ ก็เข้าใจทำค่ะ

เดินเล่นรอบๆ ถ่ายรูปไปเรื่อยๆ

แล้วเราก็ไปขึ้นเคเบิ้ลคาร์ค่ะ หรือ Gondola ไปดูวิวท์ของไครเชิตซ์กันค่ะ สวยดี มองเห็นสโนว์บนเขา ลิปๆๆ
ผู้ใหญ่ $ 22 ค่ะ
เด็กต่ำกว่า 5 ขวบ ฟรี

สวยมากๆ เลย

เห็นตัวเมืองตึกสูงๆ ของไครเชิตซ์ แล้วก็เห็นแล้วสโนว์บนเขาแล้ว วันรุ่งขึ้นเราต้องเดินทางเข้าไปดูใกล้ๆ กว่านี้ค่ะ แล้วจะเอารูปสวยๆ มาฝากนะค่ะ

วันนี้หมดแรง วันเดียวเที่ยว 3 แห่งเลยค่ะ เวลาเที่ยวของเรามีน้อยนะค่ะ แล้วจะแวะไปเยี่ยมค่ะเพื่อนๆ บาย

สถานที่สวยและน่าเที่ยวมากค่ะ

โดย: The Best of Me 1 พฤษภาคม 2552 12:46:04 น.

ตามน้องเอเจไปเที่ยวต่อค่ะ น่ารักจริงๆ สาวน้อยยิ่งโตยิ่งสวยนะคะเนี่ย

โดย: gadeja 1 พฤษภาคม 2552 14:28:34 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคน ชอบรูปหัวบล็อกน่ะ วันนี้ไปหมดเงินอีกแล้ว

โดย: สแกวัลย์ 1 พฤษภาคม 2552 15:38:34 น.

มาแว้วๆจ้า ไปฉลองวันครบรอบแต่งงานเหรอค่ะ ขอให้มีความสุขยิ่งๆขึ้นน่ะ ครอบครัวแม่เปิ้ลน่ารักมาก
ลูกสาวคนเดียวแก่นแก้วสุดๆ น้องเอเจน่ารักๆแก้มแกใสนิ้งเลย

วิวสวยมากเรายังไม่เคยไปเลย มีโอกาสก้ออยากไปเที่ยว แอบตามแม่เปิ้ลไปก่งแล้วกัน อิอิ แม่ลูกถ่ายรูปกันน่ารักชอบอ่ะ

ฝันดีน่ะคืนนี้

โดย: bagarbu 1 พฤษภาคม 2552 19:47:00 น.

แม่เปิ้ลจ๋า..แม่ติ๊กเพิ่งกลับเข้าบ้านมาค่า ไปส่งเด็กๆที่โรงเรียนแต่เช้าเลยค่ะ
วิวสวยมากๆเลยค่ะ ธรรมชาติเค้าสวยจริงๆนะคะ น้องเอเจแฮปปี้มากๆเลย มีความสุขไปด้วยเลยค่ะ
วันเดียวได้เที่ยวสามที่ คุ้มแล้วค่ะแม่เปิ้ล แถมได้ภาพสวยๆด้วยนะคะ..

สองครอบครัวน่ารักจังเลยค่ะ

ขอบคุณแม่เปิ้ลที่ร่วมทำแท่กนะคะ เดี๋ยวแม่ติ๊กแว้บไปอ่านแท่กน่ะค่ะ..

ขอให้แม่เปิ้ลพร้อมครอบครัวมีความสุขมากๆนะคะ

โดย: tiktoth 1 พฤษภาคม 2552 21:13:36 น.

รูปแรกกะอีกหลายๆรูปสวยจังค่ะ ขอชมฝีมือตากล้องเลย
ถ้าใด้กลับเมืองไทยลองพาน้อง เอเจ เที่ยวเขาดินดูค่ะ
อิอิ พัฒนาขึ้นเยอะเลย หลังจากที่ไม่ใด้ไปเป็นสิบปีเหมือนกันค่ะ

โดย: BongKet 2 พฤษภาคม 2552 1:20:32 น.

มอนิ่งๆ วันนี้สาวบ้านนี้ไปไหนกันเอ่ย น้องเอเจไปว่ายนํ้ากลับมายังค่ะ แอบคิดถึงลูกสาว

โดย: bagarbu 3 พฤษภาคม 2552 8:31:16 น.

อิจฉา สองสาวจริงๆ เลยอะจ้า

โดย: Candydolls 3 พฤษภาคม 2552 9:37:36 น.

แม่เปิ้ลจ๋า..

ตอนนี้เด็กๆสามหนุ่มคนละมุมที่บ้านกำลังหลับปุ๋ยเลยค่ะ
แวะมาฝากแม่เปิ้ลหอมแก้มสาวน้อยน้องเอเจคนสวยแทนด้วยนะคะ..

สุขสันต์วันหยุดนะคะ..

โดย: tiktoth 3 พฤษภาคม 2552 10:35:45 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะแม่เปิ้ล
วิวสวยๆ มองเผินๆเหมือนสวิตเลยนะค่ะ

แม่เปิ้ลกับน้องเอเจสบายดีนะค่ะ

โดย: แม่น้องKevin and Jasmin 3 พฤษภาคม 2552 16:11:04 น.

เพียกับลูกสบายดีจ้าแม่เปิ้ล
วันหยุดก็ไม่มีไรทำเป็นพิเศษหรอกค่ะ รบกับเจ้าปิ่นก็เหนื่อยแล้ว

เมืองโอ๊คแลนด์ที่แม่เปิ้ลเดินทางผ่าน
วิวสวยดีนะคะ
บรรยากาศที่สวนก็น่าเดินเที่ยวดีจัง อากาศท่าทางจะดี
น้องเอเจก็สนุกได้ทุกสถานการณ์

โดย: pinpeeya 4 พฤษภาคม 2552 17:15:46 น.

ไปนอนแล้วจิ ฝันดีน๊า

โดย: bagarbu 4 พฤษภาคม 2552 20:01:39 น.

หวัดดีจ้า

รูปสวยจังเลย น้องเอเจน่ารักมาก
คุณแม่ก็น่ารักน่าหยิกแก้มจริง ๆ
น่ามีความสุขจังเลย ได้พัก
ปีนี้เราเองสงสัยไม่มีหรอก ฮอลิเดย์

ถ้าไปเที่ยวอีก เที่ยวเผื่อด้วยล่ะกันนะ

บ๊ายยยย

โดย: Bee_Boom IP: 217.42.127.139 5 พฤษภาคม 2552 3:20:09 น.

Alisara
Melbourne Australia

lozocat
lozocatlozocat

Hello everyone !! Our Blog is all about Family. We hope that you aren't bore with it. Thanks for coming.

[Add Alisara's blog to your web]