รูปหลิวเต๋อหัว+หยังไฉ่หนี ที่ MBK
รูปนี้ไม่ได้ถ่ายเองนะคะ เป็นรูปจากสาวน้อยคนหนึ่งที่เจอในงานโปรโมต All About Love ที่มาบุญครอง หลังหลิวเต๋อหัวไป พอดีสาวน้อยคนนี้ฝากให้แม่เราถ่ายรูปให้ แล้วก็เลยได้คุยกันเราบอกว่าเราถ่ายรูปไม่ค่อยได้เพราะอยู่แถวหลัง ๆ มองไม่เห็นเธอคนนั้นก็บอกว่าจะส่งรูปมาให้และเราก็ให้อีเมลของเราให้เธอไป ตอนนี้เธอส่งรูปมาให้แล้วค่ะ เรายังไม่รู้จักชื่อเธอเลยรู้แต่อีเมลขึ้นต้นว่า tud_oh มีทั้งหมด 10 รูปเราคัดมาเพียง 3 รูป ส่วนรูปที่เราไปถ่ายนั้นเหมือนเดิมค่ะ ยังไม่ได้ล้างรูป ยังถ่ายไม่หมด รอต่อไป ส่วนบรรยากาศงาน นัด 6 โมง แต่เราไปถึง 6 โมงครึ่ง รถติดมาก ๆ หลิวเต๋อหัวมาทุ่มกว่า ๆ ตอนแรกยืนผิดที่ทางไปหน่อยค่ะ ไม่ได้ไปยืนตรงแถวเวที ไปยืนตรงที่คนเยอะ ๆ พอหลิวเต๋อหัวออกมา แล้วก็เดินขึ้นเวที นั่นแหละค่ะ นรกชัด ๆ โดนเบียด หายใจแทบไม่ออก (รู้อย่างนี้น่าจะไปยืนแถวเวทีอาจจะได้เห็นหลิวเต๋อหัวชัดกว่านี้) ที่สำคัญช่วงนี้พลัดหลงกับแม่ด้วย โชคร้ายที่กล้องอยู่ที่เรา เพราะแม่เราได้ตำแหน่งดีกว่า ถ้ากล้องอยู่ที่แม่คงได้รูปหลิวเต๋อหัวกับหยังไฉ่หนี แบบเห็นเต็ม ๆ นี่ยังไม่ได้ล้างรูปนะเนี่ย แต่ก็รู้แล้วแหละว่ารูปจะออกมาเป็นยังไง (แขนคน หัวคน แน่ ๆ) งานนี้นอกจากหลิวเต๋อหัวกับหยังไฉ่หนีจะมาโปรโมตแล้ว ผู้กำกับก็มาด้วย เราได้ยินผู้ชายคุยกันอยู่ข้างหลังเรา ผู้กำกับมาทำไมเนี่ยแถมพูดหลายรอบมากเลย และก็จะคอยพูดแซวหลิวเต๋อหัวกับหยังไฉ่หนี พูดไม่หยุดซะด้วย หลิวเต๋อหัวกับหยังไฉ่หนีไปถึงได้หยุดพูด การได้เจอหลิวเต๋อหัวกับหยังไฉ่หนี เราไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่อาจเพราะโดนเบียดมองไม่ค่อยเห็น และรำคาญผู้ชายที่มาพูดมากอยู่ข้างหลัง และหลิวเต๋อหัวกับหยังไฉ่หนี+ผู้กำกับมาคุยแค่ 20 นาทีเอง รีบไปแล้ว มาเหมือนสายลมและไปเหมือนสายลม ไหนใครบอกหลิวเต๋อหัวความดังลดลง ไม่จริงอะค่ะ คนเยอะมาก ๆ เราเคยไปเจอหลอเจียเหลียงกับเส้าเหม่ยฉี ยังไม่เยอะเท่านี้เลย







หากใครอยากได้รูปเพิ่มที่คุณ tud_oh ถ่ายไว้เพิ่มก็ comment มาได้นะ จะเอาลิ้งมาลงให้เป็นรูป ๆ ไปเพราะคุณ tud_oh อัพรูปขึ้นเวบไว้ที่ photobucket



Create Date : 18 ตุลาคม 2548
Last Update : 18 ตุลาคม 2548 19:37:57 น.
Counter : 1228 Pageviews.

1 comments
  
ชอบค่ะ อยากใด้ค่ะ prawmas.w@chaiyo.com
โดย: นุ้ย IP: 203.151.140.117 วันที่: 20 ตุลาคม 2548 เวลา:18:58:32 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

alisalovetatming
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



ตุลาคม 2548

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
20
21
22
23
25
27
28
29
30
31
 
 
All Blog