You Were Meant for Me : หัวใจสลายรายวัน



การมาของ "Jewel" นับเป็นปรากฏการณ์ของโลกดนตรี เมื่อหญิงสาว No Name from Nowhere
นำอัลบั้มแรก "Pieces of you" วางแผงอย่างเงียบๆ ก่อนจะดังข้ามปีจนทำยอดขายถล่มทลายถึง
15 ล้านก็อปปี้ เป็นหนึ่งในอัลบั้มเดบิวท์ที่ขายดีที่สุดตลอดกาล

____________________________________________________________

ชีวิตก่อนได้เป็นนักร้องดัง นักร้องสาวจากอลาสก้าคนนี้เคยตกระกำลำบากถึงขั้นต้องกินนอน
ในรถแวน ตอนที่เธอออกเดินสายไปทั่วประเทศเพื่อโชว์เพลงของตัวเอง แต่อย่างว่าแหละครับ..
เพชรก็คือเพชร แม้จะอยู่ในโคลนตมมืดมิดแค่ไหน สักวันมันต้องเปล่งประกาย
ให้คนค้นพบอยู่ดี...

"You were Meant for Me" เพลงอกหักสวยๆ ที่ชนะใจคนฟังด้วยท่วงทำนองพลิ้วไหว ภาษาง่ายๆ
แต่ลุ่มลึก และน้ำเสียงหวานออดอ้อนในแบบ Jewel ลองฟังกันดูครับ แล้วจะรู้ว่าความรู้สึก
"Hearts are broken everyday" หัวใจสลายรายวัน..เป็นยังไง





____________________________________________________________

You Were Meant For Me
Album : Pieces of You (1995)
____________________________________________________________

I hear the clock, it's six a.m.
I feel so far from where I've been
I got my eggs I got my pancakes too
I got my maple syrup, everything but you.

I break the yolks, make a smiley face
I kinda like it in my brand new place
I wipe the spots off the mirror
Don't leave the keys in the door
Never put wet towels on the floor anymore' cause

[Chorus:]
Dreams last so long
even after you're gone
I know you love me
And soon you will see
You were meant for me
And I was meant for you.

I called my momma, she was out for a walk
Consoled a cup of coffee but it didn't wanna talk
So I picked up a paper, it was more bad news
More hearts being broken or people being used

Put on my coat in the pouring rain
I saw a movie it just wasn't the same
'Cause it was happy or I was sad
It made me miss you oh so bad 'cause

[Chorus]
Dreams last so long
even after you're gone
I know you love me
And soon you will see
You were meant for me
And I was meant for you.

I go about my business, I'm doing fine
Besides what would I say if I had you on the line
Same old story, not much to say
Hearts are broken, everyday.

I brush my teeth and put the cap back on
I know you hate it when I leave the light on
I pick a book up. Turn the sheets down.
And then I take a deep breath and a good look around

Put on my pjs and hop into bed
I'm half alive but I feel mostly dead
I try and tell myself it'll be all right
I just shouldn't think anymore tonight 'cause

[Chorus]
Dreams last so long
even after you're gone
I know you love me
And soon you will see
You were meant for me
And I was meant for you.

Yeah... You were meant for me and I was meant for you.




Create Date : 29 มีนาคม 2554
Last Update : 30 มีนาคม 2554 12:06:42 น.
Counter : 2481 Pageviews.

1 comments
  
แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน

โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 วันที่: 28 ธันวาคม 2554 เวลา:21:49:15 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หน้าม้ารับจ้าง
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ชอบเที่ยว
ชอบถ่ายรูป
ชอบดูหนังฟังเพลง...
แต่ไม่ชอบโชว์หน้าตา...

บล็อกนี้เลยมีแต่เรื่องที่ผมชอบ
เอารูปตอนไปเที่ยวมาโชว์...
เอาภาพเอาบทความเรื่องถ่ายภาพมาให้ชม...
เอาหนังเอาเพลงที่เราประทับใจมาแบ่งกันฟัง...

ชอบเหมือนๆ กัน มาแชร์กัน
คิดต่าง ก็ว่ากันไป ไม่เครียดอยู่แล้ว อิอิ

_____________________________

มีนาคม 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
19
20
22
23
24
25
26
27
28
31