" การเป็นผู้ให้ ย่อมสุขใจ กว่าการเป็นผู้รับ "
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
28 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
สาวสวยห้องแป้งครับ ผมมาแนะนำวิธี "ลดรอยแตกลาย" ได้ผล !!!

ขอขอบคุณ ผู้โพส คือ คุณ FLIZK981 นะคะ


เนื้อความนะคะ

สวัสดีครับ ชาวสาวๆห้องแป้ง

กระทู้นี้น่าจะเป็นกระทู้ที่ 2 ในห้องแป้งสำหรับผม กระทู้แรกเป็นเรื่องสิวนานมาล่ะ
ช่างเถอะครับ ผมเป็นผู้ชายแท้ๆครับ (แล้วมีรอยแตกลายจากไหนฟะ ไม่ได้ท้อง)
รอยแตกลายที่ได้มาจากการเพิ่มขนาดกล้ามเนื้อ และอ้วนบ้างบางจังหว่ะ 555
ทำให้ปรากฏรอยแตกลายเกิดขึ้นครับ บางรอยก็นานมาแล้ว
บางรอยก็เพิ่งจะเกิด แต่ตอนนี้เลือนลางไปแล้วครับ ผมก็แนะนำให้คุณแฟนที่น่ารักของผม
ไปทำตาม ซึ่งเป็นที่สะโพกเล็กน้อย และเลือนหายไปอย่างไม่น่าเชื่อ

หลากหลายวิธีที่อ่านๆกันมา ผมเข้าใจครับ ว่ารอยพวกนี้มันกำจัดยาก
และมันก็กำจัดไม่ได้หรอกครับ ยืนยันด้วยตัวเอง แต่มันทำให้เลือนลาง
จนมองแทบไม่เห็นได้ครับ !!!

ยาวหน่อยนะครับ ขอโทษด้วยหากจับสาระไม่ค่อยได้ ผมไม่เก่ง

-------------------------------------------------------------------------------------------

เอาหล่ะครับตัวเอกงานนี้คือ

Retin - A 0.05% Cream ( หาซื้อได้ทั่วไปครับ ถึงจะเป็นยาควบคุม แต่เมืองไทยไม่ใช่ )

หลายคนอาจจะบอกว่า หลายๆเว็บก็แนะนำแบบนี้
งืมมม ผมก็จะแนะนำอีกรอบจะเป็นไรไป

รอยแตกลายรอยใหม่ๆ เพิ่งเป็นเมื่อวาน เพิ่งขึ้นวันนี้ หรือรู้สึกว่าจะเป็น อาจจะหายไปเลยนะครับ
สีกลมกลืนกันทีเดียว แต่รอยเก่าๆอาจจะใช้เวลาครับ ผมก็ใช้มา 6-8 เดือนเลยทีเดียว

-------------------------------------------------------------------------------------------

ได้เวลาล่ะครับ

1. อาบน้ำให้สะอาด แนะนำให้ขัดผิวครับ !!! ผลิตภัณฑ์ขัดผิวมีเยอะแยะตามท้องตลาด
หาง่ายๆ ผมใช้ Dove ที่มีตัว Scrub อยู่สนุกดี มีม๊อยเจอไรเซอร์บ้าบออะไรนั้นด้วย
ที่กล่าวว่าทำให้ผิวชุ่มชื้น ก็ดีครับ ขัดๆไปเผื่อมันถลอกจะได้ช่วยชโลมให้นุ่ม ไม่แห้ง

2. เช็ดตัวให้แห้งครับ แล้วพักให้แห้งสนิทซัก 10-15 นาที

3. บีบ Retin A ใส่นิ้วมือปริมาณ . . . . เอ่อ ขนาดไหนดี เอาเป็นว่าชุ่มเลยครับ
อย่าไปเกร็ง เราไม่ได้มาโปะบนหน้า ( ใช้ Retin A บนหน้าด้วยขนาดพอเหมาะ เพราะ
ค่อนข้างอันตรายครับ ) บีบเลยครับ จะบอกว่าผมใช้แทบจะเหมือนโลชั่น 1 หลอดผมใช้
1 เดือนก็หมดครับ หลอดใหญ่ 20g. ผมเป็นที่บริเวณแขนน้อยๆ บริเวณที่กล้ามเนื้อมันขึ้น
พอดีเล่นกล้ามครับ แล้วโตเร็วเกินไป แล้วก็บริเวณขาส่วนน่อง

4. หลังทาไปแล้ว จะสัมผัสกลิ่นอันหอมของ Retin A แรกๆผมก็เหม็น หลังๆใช้บ่อย
หอมครับ 555+ ปล่อยมันไปครับ นวด วน วนไม่กี่วินาที ไม่ต้องนวดเป็นชั่วโมง
เป็นครึ่งชั่วโมง คุณทำได้ไม่กี่วันคุณก็ขี้เกียดครับ 10-20 วินาทีพอครับ

5. เสร็จ !!! ไม่ต้องลงโลชั่นอะไรทั้งนั้นครับ




ทำแบบนี้วันเว้นวันนะครับ ใช้เฉพาะก่อนนอน ผมใช้ไปเนี่ยแดงเลยนะครับ เหมือนผิวอักเสบ
อย่าไปเกร็งครับ ถอดเสื้อออกมา แดงเป็นปื้นๆ น่าเกลียดมากครับ มันคือสิ่งที่ดีครับ
( ความคิดผมนะ ) วันที่ไม่ได้ใช้ หลังอาบน้ำก็จะอาบ Baby Oil ครับ แล้วอาบด้วย
โลชั่นตาม ผมใช้ยี่ห้อ Jargens ครับ รอยเกิดใหม่ แบบ 1 อาทิตย์เพิ่งจะเห็นมัน
เลือนหายไปภายใน 1 เดือน จริงๆครับ !!! รอยเก่าๆจากปีที่แล้ว สีเริ่มจางๆทีเค้าว่ากันว่า
รักษาไม่หายแล้ว มันดีขึ้นครับเหมือนเริ่มกลมกลืนไปกับสีผิว ไม่ได้อยู่ใกล้ขนาดหายใจชนกันได้
มองไม่เห็นแน่นอนครับ มันอยู่ที่ความพยายามทั้งนั้นนะผมว่า


เอาล่ะครับเท่าที่ผมศึกษา พบว่ามันเกิดจากการสูญเสียคอลลาเจนบริเวณดังกล่าวด้วย
ผมไม่มั่นใจว่าข้อมูลที่ผมศึกษาถูกต้องเพียงใด แต่ไหนๆก็ตั้งใจรักษามันแล้ว
แนะนำ รับ Vitamin C เข้าไปด้วยครับ วันละ 500 - 1000 มิลลิกรัม ตามสะดวกท่าน
มันช่วยในการสร้างคอลลาเจน สำหรับท่านที่เชื่อว่า คอลลาเจนชนิดกิน มีประโยชน์
และมันได้ผลจริงๆ กินเข้าไปด้วยเลยครับ เงินเหลือ ก็บำรุงร่างกายกันเข้าไป
มีขายหลายครับ ผมก็ไม่ได้เป็นแฟนพวกอาหารเสริมพวกนี้เท่าไหร่ เน้นไปทางกล้ามเนื้อมากกว่า
ก็แนะนำ สก๊อย คอลลาเจน M with Z*** สีฟ้า หรือ สีชมพูอีกตัว มีคอลลาเจน
ประมาณ 3700 - 3900 มิลลิกรัมเชียวนะครับ หรือไอ้ยี่ห้อ Nip** อะไรซักอย่าง
พอดีซื้อตัวนี้ไปให้คุณแม่ ท่านบอกว่าหน้าดูดีขึ้น ผมก็ไม่รู้เนอะ ตัดสินใจดู แต่ผมว่า
มันก็ช่วยได้บ้างเรื่องคอลลาเจนในร่างกาย และช่วยฟื้นฟูตำแหน่งที่คุณรักษาให้เร็วขึ้น
( นี่ความคิดผมล้วนๆนะ )

พยายามครับ ทำดูครับไม่เสียหาย 1 เดือนผมมั่นใจว่ามันเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น
ช่วงแรกอาจจะเลวร้ายลงบ้าง แต่ไม่ได้ทำให้รอยเพิ่มขึ้นแน่ๆครับ มันอาจจะแดง
เป็นวง ทำให้ดูน่าเกลียด หรืออาจจะถลอกด้วยซ้ำหากใช้ปริมาณมาก ดำ ไหม้
เดี๋ยวมันก็หายครับ หากอาการหนักมากๆ คุณพักไปซัก 1 อาทิตย์ ชโลมโลชั่นติดต่อกัน
มันก็หายแล้วครับ ผิวเนียนขึ้นด้วย

เดี๋ยวครับ !!! คุณอาจจะไม่เชื่อเท่าไหร่ หรือคิดว่ามันอาจจะเป็นไปไม่ได้
ผมท้าหากคุณมีรอยแตกลายหลายจุดที่ลักษณะรอยใกล้เคียงกัน ลองใช้วิธีนี้
กับรอยใดรอยหนึ่ง แล้วเปรียบเทียบ 1 เดือนผ่านไปครับ

โชคดีครับ

* ผ่านการทดสอบจากคุณแฟน ว่าปลอดภัย และดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
* ผ่านการทดสอบจากผมเอง ว่าปลอดภัย อาจจะหวั่นๆบ้าง แต่เห็นผลชัดเจนทุกจุด
* ความเห็นส่วนตัวเข้าไปด้วยนะครับ เลือกพิจารณาข้อมูลตามความเหมาะสม

TRICK น้อยๆ
- หลังจากทารอยที่เกิดขึ้นแล้ว มือนั้นลูบๆ ขยำๆหน้าต่อเลยครับ
ก็เห็นผลเรื่องสิวดีเลย แต่ผมหน้าด้านครับ ชอบชโลมมม
- รอยแผลเป็นดำๆเล็กๆ ทาลงไปได้เลยครับ
- อยากทาตรงไหน อยากดูแลตรงไหนเป็นพิเศษ ลองดูครับ เริ่มด้วยปริมาณต่ำๆ



Create Date : 28 มีนาคม 2554
Last Update : 28 มีนาคม 2554 12:32:48 น. 1 comments
Counter : 1099 Pageviews.

 
ขอบคุณมากค้่าาาาา.
ขอให้เเฟนสวยวันสวยคืนนะคะ


โดย: มีมี่ IP: 27.55.133.161 วันที่: 14 พฤษภาคม 2556 เวลา:18:53:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อลิซ ในดินแดนไม่มหัศจรรย์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




การเป็นผู้ให้ ย่อมสุขใจกว่าการเป็นผู้รับ : )
Friends' blogs
[Add อลิซ ในดินแดนไม่มหัศจรรย์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.