puddingbu
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 45 คน [?]




สวัสดีค่า ตอนนี้อยู่ไทยตลอดแล้ว ^^


แอลจี้ ชอบของน่ารัก โลลิ เห่อของใหม่ ทุกสิ่งอย่าง ชอบเที่ยว ชอบกิน ><

* รูปในบล๊อคนี้ ถ้าเป็นรูปที่มีแอลในรูป เอาไปใช้ได้ ตามที่แอลใช้จริงนะคะ ห้ามมั่วผลิตภัณฑ์นะ ถ้าใส่ credit ให้ด้วยก็ขอบคุณค่ะ ^^


คนธรรมดา ที่ชอบทดลอง อะไรออกใหม่ และแบ่งปัน
ติดต่อ สอบถาม พูดคุยกันได้ ค่อนข้างเฟรนลี่และขี้อาย ^^
AlgaeTales@hotmail.com

Line: @circlelens




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2561
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
31 สิงหาคม 2561
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puddingbu's blog to your web]
Links
 

 
{รีวิว} แทงกีโมรี Daeng Gi Meo Ri : Yellow Blossom แชมพูุและครีมนวดผม สูตร ลดผมร่วง เพิ่มผมหนา



วันนี้จะมากล่าวถึง ผลิตภัณฑ์ แชมพู รักษาผมร่วง เร่งเพิ่มผมหนา

Daeng Gi Meo Ri  (แทงกีโมรี)  Anti-Hair Loss Yellow Blossom  
สูตร เยลโล่ บลอสซั่ม แอนตี้แฮร์ลอส
แชมพู และ ครีมนวดผม

กล่องใหญ่มาก



ขวดบักเอ๊ก 400 ml




เนื้อผลิตภัณฑ์



ตัว แชมพู สีเหลืองใส สระแล้วมีฟองมากมาย
กลิ่นหอมดอกไม้ ให้ความผ่อนคลายระหว่างสระผม

ตัว ครีมนวดผม สีขาว เนื้อข้น 
ใช้ให้ทั่ว แต่เว้นโคนผม ที่ติดกับหนังหัวไว้ หัวจะได้ไม่มัน



BEFORE ก่อนใช้สระผม

ขวดใหญ่เท่าหน้า 
เห็นแพคเกจครั้งแรกรู้สึกว่า ให้ความรู้สึกเป็นเกาหลี๊เกาหลี จะขวดใหญ่ไปไหน!! 555



เป็นคนผมร่วง ผมบาง อย่างหนัก ลองแชมพู สูตรสำหรับ แก้ปัญหา ผมร่วง ผมบาง มาก็เยอะ

ยังไม่มีอันไหน โดนใจจริงๆจังๆ มีแต่แบบ ชอบประมาณนึง กับ แพ้เลย
(เวลาแพ้แชมพูนี่คือ จะเป็นรังแค หนังศีรษะจะลอกเป็นแผ่นเลย)



AFTER = ก็ไปสระผมมา แล้วก็เช็ดๆ ตากพัดลม ไม่หวีด้วย แค่เอานิ้วสา่งๆ ^^




ผมดูสุขภาพดีขึ้นมาเชียว ใช้ดีมาก ไม่แพ้เลย ใช้มาประมาณสัปดาห์ละ รังแค และ ปัญหา หัวลอกจากที่ไปแพ้ยี่ห้ออื่นมา ดีขึ้นเยอะ 

ลืมบอก ว่า แอลจี้เป็นคนผมเส้นเล็ก ผมบาง และ หัวมันเร็วมาก

เค้าก็ไม่ได้บอกว่า ช่วยเรื่องรังแคนะ แต่คือรังแคกับหนังหัวที่ลอกเป็นแผ่นๆ หาย รู้สึกหนังศีรษะดีขึ้นจริงๆ ยิ่งกว่าแชมพูขจัดรังแคโดยตรง แล้วไม่ทำให้ผมแห้งหัวแห้งลอก แบบแชมพูรักษาผมร่วงอื่นๆ แล้วก็ไม่ได้ลื่นจนหัวมันด้วย แบบกำลังดีเลย คือ ชอบมากจริงๆ เกินคาด ใช้ต่อแน่นอน



มาดูส่วนผสมหลัก และ ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ดีกว่า  อยากรู้แล้วใช่มั๊ยคะ ^^







- สกัดจากน้ำมันดอกยูแช เกาะเชจู (แอลจี้เคยไปเกาเชจูด้วยแหละ เป็นที่ๆมีพืชพรรณธรรมชาติเยอะเลย มีหลายอย่างที่มีเฉพาะบนเกาะนี้ด้วย)

น้ำมันดอกยูแช หรือที่คนไทยรู้จักกันว่าดอกคาโนลาจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม บำรุงผมที่แห้งเสีย เปราะบาง ให้กลับมา เงางาม แข็งแรงอีกครั้งอุดมไปด้วยสารอาหารบำรุงผม 



ส่วนประกอบที่สกัดจากธรรมชาติ 10ชนิด
เสจ เกรปฟรุ๊ต ลาเวนเดอร์ อโลเวร่า แอปเปิ้ล เลม่อน คาเลนดูล่า(ดอกดาวเรือง) เปลือกสน 




“เสจ” หนึ่งในส่วนผสมจากแชมพูและทรีทเม้นท์ แทงกีโมรี เยลโล่ บลอสซั่ม ช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะ ลดอาการผมร่วง ผมมัน ช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรง




ลาเวนเดอร์ หนึ่งในตัวช่วยรักษาอาการผมร่วง อย่างได้ผล ช่วยป้องกันหนังศีรษะจากเชื้อราและจุลินทรีย์ ลดการเกิดรังแค และบำรุงผมที่แห้งแตกปลาให้กลับมานุ่มสวยอีกครั้ง




เกรปฟรุ๊ต ช่วยลดการระคายเคือง และอักเสบของหนังศีรษะ ลดอาการผมร่วง กระตุ้นผมเกิดใหม่




น้ำมันดอกยูแช หรือที่คนไทยรู้จักกันว่าดอกคาโนลาจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม บำรุงผมที่แห้งเสีย เปราะบาง ให้กลับมา เงางาม แข็งแรงอีกครั้ง



- สมุนไพรเกาหลี5ชนิด 

ได้แก่ โสมเกาหลี หวงเหลียน เห็ดหลินจือ ใบกิงโกะ พลูคาว (ผักคาวตอง)



โสมเกาหลี  ช่วยลดผมร่วง กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม เพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผมและหนังศีรษะ บำรุงผมแข็งแรง และยังช่วยลดรังแค



พลูคาวหรือผักคาวตอง มีฤทธิ์บำรุงผม ลดแบคทีเรีย เชื้อรา บำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง ช่วยให้ผมหนานุ่ม สุขภาพดี



ที่สำคัญแชมพูและครีมนวดผมที่เราเลือกใช้ จะต้อง
✔ไม่มีซิลิโคน ✔ไม่มีพาราเบน ✔ไม่แต่งสี 
แทงกีโมรี ก็เช่นกัน คือ ปราศจากสาร อันตรายระคายเคืองเหล่านั้น

















ราคาปกติ

แชมพู Yellow Blossom Shampoo 400ml ราคา 1,390 บาท

ครีมนวดผม Yellow Blossom Treatment 400ml ราคา 1,390 บาท



ช่วงนี้ก็เห็นมีโปรอยู่ เหลือขวดละ 899 บาท หรือ ซื้อแพ็คคู่ก็  1,590 บาท

สนใจก็ลองเข้าไปตามหากันได้ที่  EVEANDBOY, Beautrium, Watson, Konvy, Beauty Market, Shop@24, BeautiCool, และ Beauty Playground




*** ได้ของมาลองใช้ ไม่ได้ตังค์นะจ้ะ ใช้แล้วชอบ เลยอวยสุดพลัง ***




Create Date : 31 สิงหาคม 2561
Last Update : 31 สิงหาคม 2561 21:00:49 น. 0 comments
Counter : 1326 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.