Group Blog
 
 
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
28 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

ช่วยด้วย...ผมโดน TaG ค้าบบ !!!

ช่วยด้วยครับ...ช่วยด้วย
...
ผมโดน Tag จากน้องนัท (iTsnaTz)
...
เอ่อ..ที่จะให้ช่วยเนี่ย ไม่ใช่อะไรหรอกครับ ผมหา Tag นั้นไม่เจอ เหอะๆๆ (อายน้องเขามั้ยนั่น

และแล้วสวรรค์ก็ทรงโปรด (ผมแอบแวะไปที่บล็อก เพราะฉันห่างไกล เพื่อนคนแรกที่ต้อนรับผมที่นี่) เธอโดน Tag เหมือนผมเลย แถมโดนจากน้องนัทเหมือนกันด้วย เพราะฉะนั้น...กระผม ท่านเซ่อ เอ้ย ท่านเซอร์ ขออนุญาต copy คำถามจาก เพราะฉันห่างไกล หน่อยนะครับ


1.คุณชื่ออะไร
ตอบ = Sir Alextoye อ่านว่า เซอร์ อเล็กซ์-โต-เย่ ครับ

2.คุณชื่อเล่นชื่อ อะไร
ตอบ = เรียกสั้น ๆ ว่า ท่านเซอร์ก็ได้ครับ อิอิ

3.คุณเกิดวันที่เท่าไหร่
ตอบ = วันที่ 30 ครับพ้ม !!

4. อยู่ชั้นไรแล้ว หละ
ตอบ = ตอนนี้อยู่ชั้นสองครับ แต่ถ้าถามถึงพุง รู้สึกว่าจะมีสามแล้ว แย้ก..ม่ายช่าย

5.ชอบไปเที่ยวป่ะ
ตอบ = ชอบมาก ๆ ครับ ^^

6.ไปไหนอะ
ตอบ = ทะเล ปีนภู ไปได้หมดครับ

7.เที่ยวกลางคืน ป่ะ
ตอบ = บ้าง แล้วแต่โอกาสจะอำนวยครับ

8.อายุเท่าไหร่แล้วล่ะปีนี้
ตอบ = 23 ย่าง 24 เกรียม ๆ ครับ

9.ของขวัญวันเกิดปีนี้อยากได้อะไร
ตอบ = ได้ใจใครบางคน ฮิ้วววว

10.จากข้อ 9. ทำไมล่ะ
ตอบ = ไม่มีเหตุผลครับ แหะ ๆ

11.อนาคตอยากเป็นอาราย
ตอบ = อยากเป็นคนดีครับ (..ขอโทษนะ เราเลิกกันเถอะ เธอดีไม่พอสำหรับเรา.. ประโยคบาดหู แต่แทงใจ)

12. อยากกินอะไรล่ะ ?
ตอบ = ทำไมเปลี่ยนประเด็นเร็วจังเลยล่ะครับ ??? งง

13.สีอารายที่คุณชอบที่สุด
ตอบ = สีที่มันควรจะเป็น

14.บ้านคุณอยู่ที่ไหน
ตอบ = ที่กรุงเทพฯ ครับ

15.นิสัยของคุณเป็น ยังไง
ตอบ = ปากร้าย ใจทรามครับ เย้ย..ไม่ใช่ เงียบบ้าง บ้าบ้าง แล้วแต่อารมณ์และสถานการณ์ครับ ^^

16.การ์ตูนเรื่องโปรดของคุณ
ตอบ = Spongebob Squarepant (ต๊องนะเนี่ย เรา)

17.คุณผมสั้นหรือผม ยาว
ตอบ = ตอนนี้หรือตอนไหนอ่ะครับ ^^

18.ชอบคนนิสัยแบบไหน
ตอบ = จริงใจ ถึงแม้จะไม่จริงจัง ก็รับด้ายยย...

19.เวลาเหงาทำไรน่ะ
ตอบ = อ่านหนังสือ กับเขียนไดครับ

20.เทอเป็นคนยังไง
ตอบ = เป็นคนธรรมดา ทั่วไป ที่ยังมีรัก โลภ โกรธ หลง และยังดีไม่พอ (ฮือ..พูดแล้วเศร้า)

21.คิดว่าตัวเอง เป็นคนดีรึป่าว
ตอบ = ดีครับ แต่ว่าก็ยังดีไม่พอ (เอ..ทำไมหลัง ๆ มันเริ่มย้ำเรื่องนี้หว่า ??)

22.วันเสาร์ อาทิตย์ทำอะไร
ตอบ = เสาร์ทำงานครับ อาทิตย์...นอนตายอยู่ที่บ้าน 55

23.ข้อดีของตัวเอง คิดว่าคืออะไร
ตอบ = เป็นคนอารมณ์ดีมั้งครับ

24.แล้วข้อเสีย ล่ะ?
ตอบ = เป็นคนโมโหง่ายมั้งครับ (เอ..ขัดกับข้อ 23 มั้ยเนี่ย อิอิ)

25.คติประจำใจในการ ดำเนินชีวิต
ตอบ = อดีตคือทุกข์ อนาคตยิ่งทุกข์กว่า ปัจจุบันยังพอมีสุขบ้าง เพราะฉะนั้นจงเลือกอยู่กับปัจจุบัน

26.คุณอยากจะบอกอะไรกับคนที่ส่ง TaG มาให้ละ
ตอบ = ...ขอบคุณนะครับ น้องนัท

27.แล้วจะส่ง TaG ไปให้ใครมั่งล่ะ
ตอบ = เอ่อ..ด้วยที่ผมยังไม่ค่อยรู้จักใครเท่าไรเลย...เอาเป็นว่า
ใครที่บังเอิญหรือตั้งใจแวะมาเยี่ยมเยียนผม และยังไม่เคยโดน TaG ก็รับไปเลยนะครับ (...จากใจท่านเซอร์ )

28.แล้วคุณว่าจะมี คนตอบ TaG ที่คุณส่งไปให้พวกเขาไหม
ตอบ = เอ่อ..ไม่ทราบเหมือนกันสินะครับ ก็เอาเป็นว่า ขำ ๆ ว่าง ๆ ค่อยมาคลายเครียดกับ TaG ละกันนะครับ ^^

29.คุณอยากจะพูด อะไรกับคนที่คุณจะส่ง TaG นี้ไปให้ไหม
ตอบ = พลาดแล้วครับที่วันนี้เข้ามาบล็อกของผม อิอิ
ยังไงก็...TaG นี้เป็นการแนะนำตัวของผม ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยเลยนะครับ แล้วมาเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกันนะครับ


...จบแล้ว...
ว่าแล้ว...ผมก็รีบจรลีจากออฟฟิศดีกว่า อิอิ
แล้วผมจะมาตามดู ว่ามีใครบ้างน้า...ที่หลงมาบล๊อกเรา

ขอบคุณครับ




 

Create Date : 28 กันยายน 2550
3 comments
Last Update : 28 กันยายน 2550 18:05:28 น.
Counter : 678 Pageviews.

 

หวัดดีค่ะ ท่านเซอร์ อิอิตอนนี้อยู่ชั้น 2เหรอคะแล้วเมื่อไหร่จะได้เลื่อนชั้นละค่ะ ชอบไปทะเลเหมือนกันเลยค่ะ แฮะๆ เมื่อกี้แอบไปดู Tag แล้วลอกการบ้านเขามาใช่ไหมละค่ะ อิอิล้อเล่นคร้าขอบคุณนะค่ะที่แวะไปเยี่ยมกัน

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 28 กันยายน 2550 18:50:26 น.  

 

....อ้อลืมไปค่ะตอนแรกก็หา Tag ของนัทไม่เจอเหมือนกันค่ะเลยต้องรื้อบล๊อคคุณนัทใหญ่เลยค่ะถึงเจออิอิคุณนัทเล่นช่อนหากับเราค่ะ

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 28 กันยายน 2550 18:57:02 น.  

 

สวัสดีครับเป็นกำลังใจให้สมาชิกใหม่นะครับ ขอเชิญแวะเข้ามาร่วมทำของเล่นได้ที่ blog นะครับ

 

โดย: veerar 7 ตุลาคม 2550 1:56:27 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Sir Alextoye
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




...ความสุขเล็ก ๆ เกิดขึ้นจากจุดเล็ก ๆ ...
เพียงแค่คุณมอง...รับรู้...และใส่ใจ
(ฝากตัวด้วยครับ)
Friends' blogs
[Add Sir Alextoye's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.